• Tiếp nhận, xử lý, sửa chữa hàng bảo hành tại công ty, nhà khách,…
• Tư vấn giải đáp thắc mắc và hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng qua điện thoại.
• Xử lý khiếu nại của khách hàng về tình trạng lỗi sản phẩm.
• Đưa ra những phương án để giải quyết vấn đề về kỹ thuật.
• Phối hợp với phòng R&D cập nhật những lỗi thường gặp để cải thiện chất lượng sản phẩm.
• Chấp hành theo sự quản lý & phân công công việc của Trưởng bộ phận trực tiếp quản lý.
• Đề xuất và cùng BGĐ, bộ phận Kinh doanh triển khai xây dựng, phát triển chiến lược ngắn hạn và dài hạn phù hợp với chiến lược và mục tiêu tổng thể của công ty
• Chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện, giám sát việc triển khai các chương trình MKT trên từng kênh theo kế hoạch đã xây dựng, đánh giá hiệu quả liên tục & thực hiện các điều chỉnh khi cần thiết;
• Theo dõi sát tình hình bán hàng, và dự báo sản lượng của từng ngành hàng, sản phẩm nhằm đề xuất những chương trình, phương án kịp thời để tối ưu hoá các nguồn lực và giải quyết tồn kho;
• Nghiên cứu, phân tích thị trường từng vùng kinh tế và đề xuất những sản phẩm mới, bao bì mới, phù hợp với đặc thù, chân dung khách hàng từng vùng miền;
• Cập nhật các xu hướng thị trường để điều hướng hoạt động marketing của công ty. Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, định hướng phù hợp;
• Thiết lập ngân sách marketing và chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao đảm bảo Marketing hiệu quả. Tham mưu cho BGĐ trong việc điều hành và quản lý mọi hoạt động marketing của Công ty một cách hiệu quả; bảo đảm các nguồn lực cho kinh doanh;
• Xây dựng và áp dụng các công cụ quản trị Marketing, cải tiến hệ thống quy trình vận hành bộ phận Marketing và điều hành chỉ đạo thực hiện;
- Chịu trách nhiệm cho tình hình kinh doanh của toàn bộ các kênh bán hàng online của công ty (Fanpage, Website, Các Sàn TMDT Tại Việt Nam);
- Xây dựng chiến lược kinh doanh, chiến lược sản phẩm, thương hiệu, chiến lược thị trường, truyền thông và mở rộng các kênh bán hàng online;
- Xây dựng, mở rộng mối quan hệ với các đối tác B2B, mở rộng các kênh bán khác như: Dự án, OEM, quà tặng,... thông qua các kênh bán hàng online;
- Xây dựng kế hoạch doanh thu hàng tháng bao gồm các hoạt động, chương trình khuyến mãi;
- Sử dụng các công cụ để thu thập số liệu về thông tin thị trường, sản phẩm, đối thủ,… từ đó hỗ trợ tư vấn BGĐ chiến lược, kế hoạch kinh doanh trong các giai đoạn;
- Thường xuyên đo lường hiệu quả kinh doanh, hiệu quả bán hàng, hiệu quả quảng cáo để tối ưu chi phí và lợi nhuận;
- Chịu trách nhiệm hình ảnh sản phẩm khi đưa lên các kênh bán hàng online, kiểm soát thông tin mẫu mã, giá bán, chương trình khuyến mại, chính sách, chế độ thu đổi, chế độ bảo hành sản phẩm,... được công bố trên các kênh bán hàng online của công ty;
- Trực tiếp chỉ đạo triển khai chiến dịch bán hàng trên các kênh bán hàng online. Theo dõi và đánh giá hiệu quả giữa các kênh;
- Quản lý và phát triển các kênh bán hàng, mạng xã hội, diễn đàn và các công cụ tương tác trực tuyến với khách hàng;
- Quản lý, điều hành nhân sự trực thuộc, giao chỉ tiêu, đánh giá nhân viên hàng tháng;
- Cố vấn, huấn luyện và đào tạo đội ngũ bán hàng trực tuyến bao gồm từ nội dung, đơn hàng, xử lý chăm sóc khách hàng.