Mô tả công việc
- Chuẩn bị chứng từ và xử lý các vấn đề liên quan đến hàng nhập (từ nước ngoài và hàng nhập trong nước).
- Làm việc với hải quan, hãng tàu, các nhà vận chuyển liên quan đến hàng nhập (từ nước ngoài và hàng nhập trong nước).
- Chuẩn bị chứng từ và xử lý các vấn đề liên quan đến hàng tạm nhập tái xuất, tạm xuất tái nhập, xuất trả, xuất bán, thanh lý….
- Xúc tiến và theo dõi thanh toán các chi phí liên quan đến hàng nhập, bảo hiểm ở khâu nhập khẩu.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên tại vị trí tương đương. Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc tại công ty may mặc.
- Thành thạo vi tính văn phòng, am hiểu các phần mềm khai báo hải quan.
- Biết tiếng Anh là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận, lương tháng 13.
- Được đánh giá tăng lương hàng năm và có cơ hội thăng tiến.
- Được đóng đầy đủ tất cả các loại bảo hiểm, đặt biệt có bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Có xe đưa đón từ Đà Nẵng đến công ty và ngược lại.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Sổ hộ khẩu.
- Chứng minh nhân dân.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
- CV
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Nguyễn Văn Hoàng Duy
- Địa chỉ: Thôn 5, KCN Đông Quế Sơn, Xã Hương An, Huyện Quế Sơn, Tỉnh Quảng Nam