1. Trách nhiệm: Đẩy mạnh doanh số bán hàng thông qua:
- Tìm kiếm, phát hiện khách hàng tiềm năng, chăm sóc để khách hàng tiềm năng trởthành khách hàng mua hàng.
- Chăm sóc đại lý, khách hàng ở khu vực để khách hàng quay lại mua hàng.
2. Nhiệm vụ cụ thể:
- Trao đổi chính sách với khách hàng, đại lý trong khu vực
- Quản lý booking KOC - Mở sỉ online seller & affiliate
- Giải quyết các khiếu nại, phản hồi từ khách hàng
- Kiểm tra thông tin đơn đặt hàng với các bộ phận có liên quan như bộ phận sản xuất, kho, điều phối để xác nhận số lượng hàng trong kho có đủ hay cần phải sản xuất hoặc nhập thêm, xác nhận thời gian có thể giao hàng…
- Theo dõi trả thưởng, trả chiết khấu cho Khách hàng.