-Tư vấn, giới thiệu và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm, dịch vụ của công ty. -Theo dõi các chương trình ưu đãi, khuyến mãi tặng quà của doanh nghiệp để giới thiệu cho khách hàng. -Xử lý toàn bộ việc soạn thảo hợp đồng, ký kết hợp đồng và thanh toán của khách hàng. -Đôn đốc việc thu hồi công nợ và tiến độ thanh toán của khách hàng để báo cáo số liệu cho bộ phận tài chính kế toán. -Soạn thảo, quản lý các văn bản hành chính có liên quan đến hoạt động kinh doanh như hợp đồng, bảng báo giá, thư chào hàng, v.vv.. -Giải quyết đơn hàng và quản lý hồ sơ khách hàng. -Trực tiếp giải quyết khiếu nại và phản hồi tiêu cực từ khách hàng hoặc thông qua bộ phận chăm sóc khách hàng. -Tổng hợp và xử lý những phản hồi của khách hàng tại cửa hàng, trên mạng mã hội, diễn đàn, v.vv.. Báo cáo lên cấp trên để được hỗ trợ giải quyết trong những trường hợp vượt quá khả năng.
Yêu cầu công việc
-Kỹ năng giao tiếp khéo léo.
-Khả năng thuyết phục tốt.
-Kỹ năng giải quyết vấn đề và sự cố nhanh nhạy.
-Kỹ năng làm việc đa nhiệm.
-Có khả năng thích ứng tốt, linh hoạt với mọi điều kiện làm việc.
Quyền lợi được hưởng
-Phụ cấp gửi xe,xăng,điện thoại
-Phụ cấp ăn trưa
-Tăng Lương/Thưởng được xét duyệt hằng năm
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Căn cước công dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.