- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh, xây dựng các kế hoạch, chiến lược nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
- Kiểm soát hiệu quả việc thực thi kế hoạch kinh doanh, đảm bảo chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa quy trình bán hàng và chỉ đạo xử lý nhanh & kịp thời các tình huống phát sinh trong hoạt động kinh doanh.
- Nghiên cứu thị trường, xác định thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; phân tích hành vi & nhu cầu của khách hàng, đối thủ và lập kế hoạch truyền thông & marketing hiệu quả.
- Phê duyệt, kiểm soát, chịu trách nhiệm các hồ sơ, văn bản liên quan đến kinh doanh
- Tổng hợp, xây dựng, quản lý, phân bổ chỉ tiêu kinh doanh và chịu trách nhiệm thực hiện chỉ tiêu cam kết của các nhóm
- Thực hiện các báo cáo, công việc khác theo sự phân công của cấp trên, điều phối, đánh giá, theo dõi và đảm bảo các đơn vị trực thuộc hoạt động hiệu quả theo mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm tham gia vào quá trình tuyển dụng, đào tạo nghiệp vụ cho các vị trí nhân sự dưới quyền.
- Đề xuất các giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu, duy trì và phát triển hệ thống khách hàng.
- Xây dựng dữ liệu, hồ sơ khách hàng và các chiến dịch quảng bá hình ảnh công ty