1. Tìm kiếm, khai thác và chốt HĐ
- Tìm kiếm, khai thác và tư vấn dịch vụ tới các khách hàng tiềm năng
- Phát triển mối quan hệ với khách hàng qua điện thoại, email, sms,… tiếp thu những ý kiến, nhu cầu của khách hàng.
- Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về Khách hàng và công việc cho Quản lý trực tiếp
- Làm báo giá, hợp đồng gửi cho khách hàng khi có nhu cầu
2. Chăm sóc khách hàng
- Đối với khách hàng đang có phải có kế hoạch chăm sóc khách hàng cụ thể.
- Đối với khách hàng đang theo phải có kế hoạch tiếp cận, phương án ngoại giao.
3. Đánh giá và phân tích thị trường
- Chủ động lên kế hoạch đi thị trường, đánh giá thị trường và khu vực tiềm năng
4.Quản lí nhân sự
- Lên kế hoạch, chỉ tiêu và các tiêu chuẩn cho các thành viên trong nhóm