Mô tả công việc
• Tổ chức phân công công việc cho các nhân viên trong bộ phận.
• Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận
• Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.
• Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận xử lý những yêu cầu khó, những phàn nàn của khách mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được. Hướng dẫn nhân viên giải quyết vấn đề tương tự.
• Lên kế hoạch Marketing, chương trình khuyến mãi, tri ân cho khách hàng.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Nữ từ 27 tuổi, Ngoại hình ưa nhìn.
• Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành có liên quan
• Kinh nghiệm >2 năm tại vị trí tương đương
• Giao tiếp tốt, thái độ thân thiện, nhiệt tình với khách hàng.
• Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về Marketing online
• Trung thực, chịu khó, có trách nhiệm với công việc
• Thành thạo tin học, Anh ngữ (Tối thiểu giao tiếp được)
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương khởi điểm 12-15 triệu
• Làm việc trong môi trường trẻ trung,năng động, có cơ hội thăng tiến
• Thời gian làm việc giờ hành chính 8h00 – 17h30 từ Thứ 2 - thứ 7 (nghĩ trưa 12h-13h30)
• Xét duyệt tăng lương theo quy định công ty và theo năng lực
• Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại bàn, máy in, máy tính, văn phòng phẩm, pantry,...
• Được hưởng các chế độ khác theo quy định: đóng bảo hiểm sau thời gian thử việc, thưởng lễ tết, lương tháng 13, nghỉ lễ, du lịch,....
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Căn cước công dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
- 2 ảnh 3x4
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Lê Thanh
- Địa chỉ: 49 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT