Mô tả công việc
- Gọi điện thoại tư vấn cho khách hàng sử dụng sản phẩm theo data có sẵn.
- Hỗ trợ tiếp nhận các cuộc gọi vào để Tư vấn thông tin sản phẩm đến KH qua các kênh tổng đài, website, facebook, zalo.
- Hoàn thành các nhiệm vụ và chỉ tiêu cấp trên giao
- Báo cáo kết quả công việc hằng ngày.
- Tạo ra doanh thu bán hàng bằng cách thực hiện các nhiệm vụ: Gọi điện tư vấn và chốt đơn hàng.
- Xem xét tăng lương theo năng lực
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Du lịch hằng năm cùng công ty
- Cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm làm sales, telesales hoặc chăm sóc khách hàng là lợi thế.
Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng đầy đủ phúc lợi và chế độ theo quy định nhà nước
- Thưởng lễ, tết...
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp; phát triển kỹ năng, giao lưu, học hỏi, mở rộng kiến thức
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty TNHH Nhịp Điệu ABCIn
- Địa chỉ: 98 Nguyễn Công Trứ, p.Nguyễn Thái Bình, Q1
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT