Công việc cần nhận hàng may gia công về nhà làm tìm ở đâu?

Theo dõi work247 tại
Trương Thanh Thanh tác giả work247.vn Tác giả: Trương Thanh Thanh

Hiện nay những mẹ bỉm sữa đang trong chế độ “nghỉ ngơi bồi dưỡng cơ thể” thường cảm thấy nhàm chán khi cả ngày loanh quanh ở nhà. Và nếu bạn là một mẹ bỉnh sữa và cần nhận hàng may gia công về nhà làm để thoát ly cảnh nhàm chán? Đừng lo cứ để Work247.vn giúp bạn làm điều đó, hãy cùng Work247.vn khám phá ngay những điều thú vị sau đây nhé! 

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Yêu cầu để nhận hàng may gia công về nhà? 

Yêu cầu để nhận hàng may gia công về nhà?
Yêu cầu để nhận hàng may gia công về nhà? 

Nhận hàng may gia công về nhà đang là một trong những công việc khá thú vị, và nhận được nhiều sự quan tâm các chị em phụ nữ đang trong giai đoạn “nghỉ ngơi tại nhà” khi vừa sinh con nhỏ. Không những vậy, những người phụ nữ làm công việc nội trợ ở nhà, hay các bạn sinh viên có sở trường khéo léo trong việc may vá thì đều có thể tham gia vị trí công việc này. 

Bạn có thể nhận hàng may gia công khẩu trang, may hàng thời trang nữ, may hàng thời trang nam… Tuy nhiên không phải cứ có thời gian rảnh là có thể tham gia làm ngay mà bạn còn phải có những tiêu chuẩn trong công việc như sau: 

Tuy nhiên bạn cần tìm nhận hàng may gia công về nhà nhưng không biết tìm ở đâu? Đừng lo lắng, ngay sau đây, chúng tôi sẽ cho bạn một số gợi ý để bạn sẽ dàng tìm ngay nguồn cung cấp hàng! 

2.1. Lựa chọn tìm kiếm tại các xưởng may gia công hàng chợ 

Lựa chọn tìm kiếm tại các xưởng may gia công hàng chợ
Lựa chọn tìm kiếm tại các xưởng may gia công hàng chợ 

Bạn có thể trực tiếp đến các cơ sở may mặc, các xưởng may gia công tại các địa phương để đề nghị việc được mang việc về nha. Bởi lẽ, nhu cầu ăn mặc của con người ngày càng phát triển, đòi hỏi số lượng kiểu dáng mẫu mã phải luôn luôn thay đổi linh hoạt hằng ngày, hàng giờ. Tuy nhiên để có thể đưa những sản phẩm đến tay khách hàng thì số lượng nhân lực tại các công ty xí nghiệp thường không đủ và không đáp ứng được nhu cầu sản phẩm xuất ra ngoài thị trường. Chính vì vậy họ thường có xu hướng tuyển dụng cả những gia công may làm việc tại nhà để đảm bảo số lượng sản phẩm cho quá trình tiêu thụ. 

Bạn có thể tìm kiếm tại các khu vực gần nhà, hỏi người quen bạn bè có mở shop quần áo, những người dân ở khu vực đó để có thể nhận được những chỉ dẫn thiết thực nhất. 

Tuy nhiên cách này sẽ khiến bạn mất không ít thời gian và công sức nhưng đổi lại bạn sẽ có những thông tin chính xác với những nguồn uy tín, tránh rủi ro. 

Xem thêm: [Chi tiết] Bản mô tả công việc công nhân may dành cho ứng viên

2.2. Tìm công việc gia công hàng may trên các trang web uy tín

Để có thể tìm kiếm được các ứng viên gia công tại nhà thì các xưởng thường có xu hướng đăng bài lên các trang tìm việc để chiêu mộ các ứng viên. Đặc biệt là với thời đại công nghệ thông tin phát triển thì cách này là một các giúp nhà tuyển dụng và bạn kết nối với nhau. 

Chỉ với vài click chuột với các key như “Việc làm gia công hàng may”, “tuyển gia công hàng may tại nhà”... là bạn đã có thể dễ dàng lựa chọn cho mình hàng nghìn nguồn tin uy tín. 

Ngoài ra, bạn cần phải lựa chọn những trang web uy tín với các xưởng may có tên tuổi, bạn cũng có thể tìm kiếm ngay tại Work247.vn. Hàng nghìn các lời đề lời về vị trí này đang chờ bạn ở trước mắt, tại sao không tìm ngay cho mình một công việc gia công hàng may tại Work247.vn nhỉ? 

2.3. Tìm đến sự giúp đỡ của người thân bạn bè

Đây là cũng là một nguồn thông tin uy tín và chất lượng nhất. hãy thử đặt cho bạn bè, người thân về việc bạn đang muốn tìm một công việc gia công hàng may tại nhà và họ có thể giúp bạn được không. 

Đây là một cách bạn không nên bỏ qua bởi bạn có thể nhận được những lời khuyên ví dụ như không nên tham gia chỗ nào, có thể tham gia chỗ xưởng này… 

Tìm đến sự giúp đỡ của người thân bạn bè
Tìm đến sự giúp đỡ của người thân bạn bè

Ngoài việc giải quyết sự nhàm chán thì việc kiếm thêm thu nhập cũng là mối quan tâm của các ứng viên đang trên con đường tìm kiếm việc làm. Việc bạn nhận hàng gia công may về nhà làm bạn sẽ nhận được những lợi ích như thế nào.

3.1. Thoải mái, không bị gò bó về thời gian 

Vì được phép mang việc về nhà vậy nên bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn trong chính căn nhà của mình. bạn sẽ không cảm thấy bị áp lực với những người đồng nghiệp hay những người quản lý xung quanh. Và bạn có thể thoải mái làm việc khi bạn thích và khi bạn có thể nghỉ khi bạn mệt. 

Xem thêm: Những lưu ý trước khi nhận đồ thủ công về nhà làm

3.2. Mức lương hấp dẫn 

Mức lương hấp dẫn
Mức lương hấp dẫn 

Vì mức lương bạn được nhận vào một ngày cố định của xưởng sẽ phụ thuộc rất nhiều đến sản phẩm mà bạn làm được cho xưởng may. Tùy theo sản phẩm mà bạn nhận may là gì, sẽ có những mức lương khác nhau. Ví dụ như: 

Tìm việc làm gia công tại nhà

Như đã trình bày ở trên, công việc gia công hàng may về nhà đang là một vị trí tuyển dụng Hot của nhiều xưởng may. Việc các xưởng liên tục tuyển dụng sẽ là một trong những lợi thế giúp cho tình trạng lừa đảo phát triển mạnh mẽ. Trừ trường hợp bạn trực tiếp đến hỏi những xưởng may gia công hoặc bạn hỏi người thân bạn bè thì bạn sẽ không phải lo lắng về mình sẽ bị lừa và hầu như tỷ lệ lừa đảo thường rất thấp. 

Rủi ro khi nhận hàng may gia công về nhà
Rủi ro khi nhận hàng may gia công về nhà

Tuy nhiên nếu bạn lựa chọn việc tìm kiếm trên các trang web tìm việc, trên các group của facebook thì nguy cơ bị lừa đảo có thể là rất cao nếu như bạn không lựa chọn được một chỗ uy tín và có tiếng. 

Rủi ro mà bạn phải hứng chịu đó là: 

​5. Cách “thoát bẫy” của các kẻ lừa đảo

Vậy làm cách nào để có thể tránh được những tên lừa đảo vô nhân tính đây? Trước hết bạn cần phải biết mẹo lừa đảo của chúng là gì. Hãy cùng Work247.vn tìm hiểu ngay 5 chiêu trò lừa đảo phổ biến khi nhận công việc gia công hàng may tại nhà nhé. 

Cách “thoát bẫy” của các kẻ người đảo
Cách “thoát bẫy” của các kẻ người đảo

Công việc gia công hàng may tại nhà là một vị trí phổ biến thu hút các ứng viên, tuy nhiên nó lại mang lại nhiều rủi ro cho người lao động. Số lượng tuyển dụng nhiều đồng nghĩa với việc các chiêu trò lừa đảo cũng ngày một tăng lên khiến bạn cần phải đề phòng chúng. 

Tìm việc làm công nhân may

Tiêu chí để lựa chọn nguồn hàng may gia công tốt
Tiêu chí để lựa chọn nguồn hàng may gia công tốt

Để đề phòng những chiêu trò lừa đảo thì bạn cần phải tự phòng vệ cho mình như thế nào? Hãy nắm chắc trong tay những cách sau để tránh việc mất tiền của nhé! 

Nếu bạn có mong muốn tham gia vào một công việc gia công hàng may thì bạn có thể tham khảo tại Work247.vn để có thể cập nhật ngay công việc gia công mới nhất và không sợ các chiêu trò lừa đảo. Ngoài ra, không những lại ở đó, Work247.vn cũng sẽ cung cấp cho các bạn những công việc làm online tại nhà khác với mức lương hợp lý và đa dạng. Vậy nên còn chần chừ gì mà không nhanh chóng cùng Work247.vn tìm kiếm cơ hội cho bạn nhỉ?  

Trên đây là những thông tin để bạn có thể yên tâm làm việc khi cần nhận việc hàng may gia công về nhà làm. Đồng thời nếu như bạn có câu hỏi về vị trí này thì bạn có thể liên lạc lại ngay với Work247.vn, mọi thắc mắc của bạn sẽ nhanh chóng được giải quyết chỉ bằng “một nốt nhạc”.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem10749 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT