Cộng tác viên bán thẻ điện thoại là gì? Bí quyết thành công

Theo dõi work247 tại
Phùng Hà tác giả work247.vn Tác giả: Phùng Hà

Một trong những công việc làm thêm có mức thu nhập hấp dẫn được nhiều người lựa chọn đó cộng tác viên bán Card điện thoại. Vậy cộng tác viên bán thẻ điện thoại là gì? Những bí quyết kinh doanh, chọn nhà cung cấp hợp tác như thế nào để đảm bảo uy tín và chất lượng? Tất cả những thông tin có liên quan sẽ được chia sẻ trong bài viết này để giúp bạn tự tin hơn khi lựa chọn công việc làm thêm là CVT bán thẻ điện thoại.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

Việc Làm Thêm

1. Giải thích cộng tác viên bán thẻ điện thoại là gì?

Giải thích cộng tác viên bán thẻ điện thoại là gì?
Giải thích cộng tác viên bán thẻ điện thoại là gì?

Cộng tác viên bán thẻ điện thoại là công việc bán hàng cho các đại lý lớn, hay bạn chính là các đại lý nhỏ lẻ, cấp thấp hơn của các đại lý lớn hiện nay. Cộng tác viên bán thẻ điện thoại là một công việc làm thêm được rất nhiều người hiện nay lựa chọn cho khoảng thời gian rảnh của mình trong ngành. Mức thu nhập của các công tác viên cũng rất khác nhau, tùy thuộc vào mức chiết khấu giá cho các công tác viên của các đại lý bán thẻ điện thoại như thế nào, hoặc số lượng thẻ bạn bán hàng tháng cho khách hàng là bao nhiêu.

Cộng tác viên bán thẻ điện thoại này cũng là một trong những công việc bán hàng Online được nhiều bạn trẻ lựa chọn, phương thức hợp tác đơn giản và nhiều đơn vị bán thẻ điện thoại hiện nay có nhu cầu tuyển dụng cộng tác viên bán thẻ điện thoại rất đa dạng.

Thẻ điện thoại không chỉ sử dụng để nạp vào tài khoản của các nhà mạng, mà thẻ điện thoại các bạn còn có thể sử dụng nạp vào game, đặc biệt là mỗi nhà mạng khác nhau sẽ hỗ trợ thẻ của mình cho các game khác nhau, điều này rất thuận lợi với các game thủ khi nạp thẻ game bằng thẻ điện thoại hoặc SMS trên điện thoại của mình.

Giải thích cộng tác viên bán thẻ điện thoại là gì?
Công việc cộng tác viên bán thẻ điện thoại là lựa chọn thông minh với nhiều bạn trẻ hiện nay

Quy mô cộng tác viên bán thẻ điện thoại được mở rộng trên phạm vi toàn quốc, nếu như trước đây bạn chỉ thấy các cửa hàng tạp hóa, hay các cửa hàng bán thẻ điện thoại nhận làm cộng tác viên bán thẻ điện thoại cho các đại lý lớn thì ngày này công việc này mở rộng hơn rất nhiều với 2 hình thức nhận công việc. Để hiểu rõ hơn với 2 hình thức làm cộng tác viên bán thẻ điện thoại như thế nào, hãy đọc ngay những thông tin chia sẻ trong phần tiếp theo của bài viết này nhé!

2. Các hình thức làm cộng tác viên bán thẻ điện thoại

Hiện này các đại lý cấp 1, cấp 2 thường tuyển cộng tác viên bán thẻ điện thoại với 2 hình thức là bán trực tiếp tại cửa hàng hoặc bán online. Để hiểu rõ hơn về 2 hình thức CTV bán thẻ điện thoại này như thế nào, hãy cùng tìm hiểu qua thông tin chi tiết được chia sẻ dưới đây:

2.1. Cộng tác viên bán thẻ điện thoại trực tiếp

Cộng tác viên bán thẻ điện thoại là gì - Cộng tác viên bán thẻ điện thoại trực tiếp
Cộng tác viên bán thẻ điện thoại trực tiếp

Cộng tác viên bán Card điện thoại trực tiếp chính là những người bán thẻ cào cho khách hàng, họ có thể là các cửa tiệm tạp hóa, các cửa hàng kinh doanh khác nhau và có nhu cầu muốn trở thành cộng tác viên bán thẻ Viettel, Vina, Mobi, Vietnam, Gmobile.

Hình thức này bán thẻ trực tiếp này cũng được rất nhiều bạn sinh viên lựa chọn, lợi dụng môi trường học tập của mình rất nhiều sinh viên để nhận thẻ về bán cho những bạn sinh viên khác trong trường với mức chiết khấu tốt, điều này mang đến cho bạn những khoảng thu nhập hấp dẫn cho bản thân.

Hình thức bán thẻ điện thoại trực tiếp là một phương thức truyền thống, hiện nay với sự phát triển của khoa học và công nghệ, đặc biệt đó là sự kết nối của mạng internet với các thiết bị thông minh khiến hình thức này không còn được ưa chuộng như trước nữa. Để hiểu hơn với hình thức cộng tác viên bán thẻ điện thoại trực tuyến như thế nào hãy đọc ngay chia sẻ thông tin trong phần tiếp theo.

2.2. Cộng tác viên bán thẻ điện thoại trực tuyến

Cộng tác viên bán thẻ điện thoại là gì - Cộng tác viên bán thẻ điện thoại trực tuyến
Cộng tác viên bán thẻ điện thoại trực tuyến

Với sự phát triển của nền thương mại điện tử mang đến cho con người những tiện ích trong việc giao dịch trực tuyến một đơn giản, ngồi nhà mà khách hàng cũng có thể tìm mua được các sản phẩm mong muốn, trong đó cả thẻ điện thoại để có thẻ.

Cách làm cộng tác viên bán thẻ điện thoại online dần chiếm ưu thế và được nhiều người lựa chọn cho bản thân. Các bạn làm cộng tác viên cho thể sử dụng mạng xã hội, hình thành các website bán thẻ của riêng mình. Cách giao dịch hoàn toàn qua mạng rất nhanh chóng và tiện lợi. Giao dịch nhanh chóng với các đại lý cấp 1 thông qua trực tuyến, giải quyết nhanh chóng vấn đề làm cộng tác viên.

Đây là một hình thức bán hàng online được nhiều bạn bạn trẻ lựa chọn để có công việc nhẹ nhàng, tạo một khoản thu nhập thêm cho bản thân. Với việc nhận làm cộng tác viên bán thẻ điện thoại online này phù hợp với rất nhiều các đối tượng như học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, các bà nội trợ, người bán hàng online,… Tất cả mọi người chỉ cần có thời gian rảnh để sử dụng mạng xã hội đều có thể trở thành cộng tác viên bán thẻ điện thoại được.

Hiện này có rất nhiều các đại lý tuyển dụng cộng tác viên bán Card điện thoại online, vậy làm thế nào để có thể lựa chọn được một đơn vị tốt nhất, những tiêu chí nào bạn cần đặt ra? Để biết được bí quyết tìm kiếm các đơn vị cung cấp và nhận làm cộng tác viên bán thẻ nạp điện thoại hãy đọc ngay chia sẻ bí quyết trong phần tiếp theo của bài viết này.

Việc làm bán hàng

3. Bí quyết chọn đơn vị để hợp tác làm cộng tác viên bán thẻ điện thoại

Cộng tác viên bán thẻ điện thoại là gì - Bí quyết chọn đơn vị để hợp tác làm cộng tác viên bán thẻ điện thoại
Bí quyết chọn đơn vị để hợp tác làm cộng tác viên bán thẻ điện thoại

Để chọn được đơn vị hợp tác và trở thành cộng tác viên bán thẻ điện thoại của họ bạn cần phải có bí quyết để tìm được doanh nghiệp, website, công ty, đại lý phân phối tốt nhất. Bật mí cho bạn các bí quyết chọn lựa dựa trên các yếu tố như sau:

Thứ nhất, mức chiết khấu cho cộng tác viên như thế nào, hiện nay có rất nhiều đại lý, website bán thẻ điện thoại khác nhau với các mức chiết khấu cho cộng tác viên là hoàn toàn khác nhau. Khi tìm hiểu, bạn hãy so sánh để lựa chọn được một mức chiết khấu tốt nhất, điều này sẽ giúp bạn được hưởng mức lợi nhuận bán sản phẩm cao cho khách hàng trên thị trường.

Thứ hai, bên cạnh mức chiết khấu cao, bạn còn cần phải quan tâm đến các yếu tố về uy tín của đơn vị bạn nhận làm cộng tác viên rất quan trọng. Uy tín thể hiện qua chất lượng thẻ, đảm bảo thẻ cung cấp bạn không bị sai số và có vấn đề ảnh hưởng đến quá trình nạp của khách hàng. Bạn cần tìm hiểu thật kỹ, để đảm bảo không rơi vào các đại lý ảo, lừa đảo gây thiệt hại về kinh tế cho bản thân khi nhận làm cộng tác viên nạp thẻ điện thoại.

Thứ ba, bạn cần quan tâm đến các chính sách đổi trả thẻ cào bị lỗi cho các công tác viện, chính sách chăm sóc khách hàng là các công tác viên của đơn vị cung cấp thẻ đó như thế nào. Hãy lựa chọn những đơn vị có chính sách này tốt để đảm bảo khi có vấn đề xảy ra sẽ giải quyết nhanh chóng và không để gặp phải tình trạng tranh cấp và các vấn đề bất đồng khi hợp tác giữa hai bên.

Đó là một số bí quyết bạn cần biết để chọn được đơn vị làm cộng tác viên có thể hợp tác lâu dài và hiệu quả với công việc làm thêm này của mình.

4. Một số kỹ năng cần thiết với cộng tác viên bán thẻ điện thoại

Để các cộng tác viên bán thẻ điện thoại được thành cộng và hiệu quả, các bạn cần phải có kỹ năng, đó là các kỹ năng nào? Đọc chia sẻ dưới đây để biết được những kỹ năng cần thiết và hiệu quả với các bạn có ý định trở thành cộng tác viên bán thẻ điện thoại online hiện nay như sau:

4.1. Kiến thức về thẻ điện thoại

Kỹ năng cần có của một công tác viên bán thẻ điện thoại là gì - Kiến thức về thẻ điện thoại
Kiến thức về thẻ điện thoại

Có kiến thức về thẻ điện thoại là điều rất quan trọng trong việc bán hàng online với mặt hàng là Card điện thoại. Bạn phải nắm được các thông tin về các chương trình ưu đãi và khuyến mại liên quan đến thẻ điện thoại của các nhà mạng, thông qua đó sẽ giúp hỗ trợ bạn tốt nhất trong công tác bán hàng hiệu quả đó nhé.

Bên cạnh am hiểu kiến thức về thẻ, bạn cũng nên tìm hiểu về thẻ điện thoại nạp cho các game nào sẽ giúp bạn tiếp cận được rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, đa dạng đối tượng sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả bán hàng tốt nhất.

4.2. Kỹ năng trong việc đăng bài bán thẻ điện thoại

Việc đăng bài để bán thẻ điện thoại với các bạn cộng tác viên rất quan trọng, đặc biệt bạn cần phải có kỹ năng trong việc tạo nội dung cuốn hút và biết cách trình bày hấp dẫn với người đọc. Việc đăng bài rất quan trọng, nó sẽ ảnh hưởng đến tương tác của khách hàng và là một trong những điều kiện để giúp khách hàng tiếp cận nhiều hơn với thẻ điện thoại mà bạn bán.

Bài đăng không chỉ cuốn hút về nội dung, bạn nên chèn thêm sticker, dãn cách nội dung phù hợp, không viết quá dài, đôi khi chỉ câu một câu rất ngắn cũng có thể gợi mở được cho khách hàng tìm đến bạn để mua thẻ điện thoại mà bạn cung cấp.

Kỹ năng cần có của một công tác viên bán thẻ điện thoại là gì - kỹ năng đăng bài
Kỹ năng cần có của một công tác viên bán thẻ điện thoại là gì - kỹ năng trả lời khách hàng

4.3. Kỹ năng trong việc trả lời khách hàng online

Việc trả lời khách hàng online rất quan trọng, các khách hàng khi có quan tâm đến thẻ điện thoại mới tìm đến bạn để được tư vấn hoặc mua các loại thẻ phù hợp. Nhưng cũng có đôi khi bạn nhận được tin nhắn từ phía khách hàng chỉ mang tính trêu đùa. Kỹ năng trả lời rất quan trọng, trong tình huống dù họ không có ý định mua, nhưng nếu bạn có kỹ năng thuyết phục và trả lời hướng đến mục đích và lợi ích cho khách hàng thì chắc chắn rằng bạn sẽ bán thẻ cào thành công.

Phải mềm dẻo trong cách trả lời, tỏ tình với mọi vấn đề và câu hỏi của khách hàng sẽ giúp bạn nhận được kết quả xứng đáng với công sức của mình. Điều này các bạn làm cộng tác viên bán thẻ điện thoại là gì nhất định không được bỏ qua.

Tìm việc làm sinh viên bán hàng

4.4. Kỹ năng trong việc xử lý tình huống bất ngờ

Trong quá trình các bạn cộng tác viên bán thẻ điện thoại online chắc chắn sẽ gặp nhiều nhiều các tình huống bất ngờ, những tình huống khiếu nại của khách các bạn cần phải có kỹ năng trong việc xử lý khôn khéo để không làm mất lòng khách hàng. Đặc biệt cách xử lý của bạn với các tình huống thế nào cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến uy tín của bản thân và tạo danh tiếng tốt hoặc xấu về dịch vụ bán hàng của bạn. Chính vì vậy bạn nên biết cách chăm sóc khách hàng và xử lý tốt nhất với những trường hợp khiếu nại của khách giúp giữ chân khách lâu dài và hiệu quả hơn trong việc bán thẻ cào điện thoại khi nhận làm cộng tác viên.

Kỹ năng cần có của một công tác viên bán thẻ điện thoại là gì - kỹ năng xử lý tình huống bất ngờ
Kỹ năng cần có của một công tác viên bán thẻ điện thoại là gì - kỹ năng trả lời khách hàng

4.5. Biết cách tận dụng mạng xã hội và mạng internet để làm việc

Cộng tác viên bán thẻ điện thoại online sẽ rất cần đến sự hỗ trợ từ mạng internet và mạng xã hội, đây chính là thị trường chính giúp các bạn tiếp cận được với nhiều khách hàng và bán hàng hiệu quả. Tận dụng khả năng tương tác và lượng bạn trên facebook, zalo, Twitter, Instagram để tiến hành bán card với số lượng lớn nhất và thu được khoảng lợi nhuận tốt cho bản thân.

Qua những thông tin chia sẻ về cộng tác viên bán thẻ điện thoại là gì trong bài viết này giúp bạn hiểu hơn về công việc này. Đặc biệt cộng tác viên bán Card điện thoại cũng là một trong những lựa chọn việc làm thêm tạo thu nhập hấp dẫn với những người chăm chỉ đó nhé. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp bạn có được sự tự tin và kỹ năng tốt nhất để bạn thẻ điện thoại với số lượng lớn. Chúc bạn thành công với công việc cộng tác viên thẻ điện thoại online của mình!

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem3284 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT