[Cập nhật] Những thông báo mới về điều lệ trường mầm non

Theo dõi work247 tại
Trương Thanh Thanh tác giả work247.vn Tác giả: Trương Thanh Thanh

Hiện nay các trường mầm non nổi lên rầm rộ, công việc của các bậc phụ huynh cũng trở nên nhiều và bận rộn hơn trước khiến nhu cầu gửi trẻ đến các trường mầm gia tăng. Tuy nhiên nhiều bậc phụ huynh còn đang hoang mang không biết nên gửi trẻ tới các trường mầm non như thế nào để bảo đảm sự an toàn cho trẻ. Yêu cầu đầu tiên đó là nhà trẻ cần đảm bảo yêu cầu về các điều lệ trường mầm non sau.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

Việc làm online

1. Sự quan trọng của điều lệ trường mầm non 

Sự quan trọng của điều lệ trường mầm non
Sự quan trọng của điều lệ trường mầm non 

Do khối lượng công việc bận rộn của các bậc phụ huynh khiến cho nhu cầu về việc gửi trẻ tăng cao. Tuy nhiên hiện nay nhiều trường mầm non có dấu hiệu bạo lực và gây nguy hại đến trẻ khiến nhiều bậc phụ huynh không an tâm khi gửi gắm trẻ đến các trường mầm non. 

Thấu hiểu được tấm lòng của các bậc phụ huynh thì Bộ trưởng bộ Giáo dục và Đào tạo đã đề ra một số điều luật mới trong Điều lệ trường mầm non theo thông tư số 44/2008/QĐ - BGDĐT. 

Điều lệ Trường mầm non sẽ quy định về các nội dung sau: 

Trẻ em được xem là mầm non tương lai của đất nước và cũng là chủ nhân tương lai của đất nước. Chính vì vậy mà sự an toàn từ thể chất đến tinh thần của trẻ là vô cùng quan trọng. Cụ thể các điều luật ra sau, bạn và Work247.vn sẽ cùng nhau trẻ lời ngay sau đây nhé! 

Một số điều lệ trường mầm non quan trọng
Một số điều lệ trường mầm non quan trọng 

2.1. Đối tượng phải tuân thủ điều lệ 

Trước hết, xét về đối tượng bắt buộc phải tham gia và có trách nhiệm thực thi các điều lệ này thì phải kể đến:

​Việc làm giáo dục

2.2. Điều kiện thành lập trường mầm non

Để có thể đưa trường mầm non vào hoạt động thì cần phải chú trọng 3 nội dung chính sau: 

Chúng ta hãy cùng đi sâu vào tìm hiểu những điều kiện này nhé!

Trường mầm non, nhà trẻ được phép thành lập trong trường hợp có đủ các điều kiện sau: 

Ngoài ra, để có thể có khả năng hoạt động giáo dục thì trường mầm non, nhà trẻ cần phải đảm bảo có đủ điều kiện như sau: 

2.3. Nhiệm vụ của trường mầm non 

Nhiệm vụ của trường mầm non
Nhiệm vụ của trường mầm non 

Trường mầm non là nơi giao dục trẻ cách yêu thương, tôn trọng cũng như cải thiện sâu về mặt tâm hồn cho trẻ. Chính vì vậy nhiệm vụ chính của trường mầm non đó là:

​Tìm việc làm giáo viên mầm non

2.4. Nhiệm vụ của các giáo viên trường mầm non

Nhiệm vụ của các giáo viên trường mầm non
Nhiệm vụ của các giáo viên trường mầm non

Các giáo viên trường mầm non sẽ là người trực tiếp, tiếp nhận các trẻ. Đây cũng là những người quan trọng nhất trong tốt chức vì họ có nhiệm vụ chính trong việc quản lý, hướng dẫn trẻ hướng đến những chuẩn mực của xã hội, dạy dỗ trẻ những điều hay lẽ phải để trẻ dduocj phát triển toàn diện về mặc thể chất cũng như về tinh thần.

Theo như thông tư quyết định 14/2008/QĐ - BGDĐT về điều lệ trường mầm non đã quy định cụ thể về nhiệm vụ của các giáo viên trường mầm non như sau: 

Ngoài những trách nhiệm, nghĩa vụ phải được thực hiện đầy đủ thì các giáo viên mầm non cần phải thực hiện những thành vi không được phép làm. Và ngay dưới đây, Work247.vn sẽ cùng bạn làm rõ những thông tin này! 

2.5. Hành vi không được phép làm của giáo viên  

 Hành vi không được phép làm của giáo viên
 Hành vi không được phép làm của giáo viên  

​Tìm việc làm cấp dưỡng mầm non

Những lưu ý về điều lệ trường mầm non
Những lưu ý về điều lệ trường mầm non 

Thông qua những điều lệ trường mầm non kể trên thì các bậc phụ huynh, giáo viên mầm non đều cần phải lưu ý những điểm chung sau: 

Trên đây là những thông tin quan trọng về Điều lệ trường mầm nonwork247.vn muốn gửi lên các độc giả. Mong rằng với những thông tin này có thể giúp bạn lựa chọn được một nơi gửi gắm trẻ an toàn để đảm bảo sự an toàn về thể chất cũng như sức khỏe của trẻ nhé!

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem1816 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT