[Bật mí] Mức học phí HUTECH mới nhất cho sinh viên của trường

Theo dõi work247 tại
Phùng Hà tác giả work247.vn Tác giả: Phùng Hà

Nếu bạn đang có những băn khoăn về mức học phí HUTECH 1 tín chỉ, 1 kỳ, 1 năm như thế nào? Vậy hãy gỡ băn khoăn đó bằng chia sẻ của work247.vn về bảng học phí của HUTECH mới nhất hiện nay trong bài viết này. Bên cạnh đó còn có những thông tin liên quan được chia sẻ đầy đủ để bạn tự tin lựa chọn theo học HUTECH.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

Tìm Việc Giáo Dục

1. HUTECH là trường đại học nào?

Nếu bạn không biết HUTECH là trường đại học gì thì quả là một uống phí, vì rất có thể bạn đã lỡ mất cơ hội được học tập trong một môi trường đào tạo chuyên nghiệp, tiên tiến và là một trong những trường đại học có tiếng hiện nay tại Việt Nam.

Học phí HUTECH - HUTECH là trường đại học nào?
HUTECH là trường đại học nào?

HUTECH là trường Đại học Công nghệ TP Hồ Chí Minh với tên tiếng Anh đầy đủ là Ho Chi Minh City University of Technology. Hiện nay tại trường có đào tạo với các khoa và viên như sau: Khoa công nghệ thông tin, khoa quản trị kinh doanh, viện kỹ thuật, khóa kiến trúc – mỹ thuật, khoa kế toán – tài chính – ngân hàng, khoa xây dựng, khoa luật, khoa khoa học xã hội và nhân văn, hóa ngoại ngữ khoa quản trị du lịch – nhà hàng – khách sạn, khoa truyền thông thiết kế, khoa cao đẳng thực hành. Hiện nay HUTECH có các viện đào tạo trực thực như Viện đào tạo nghệ nghiệp HUTECH, viện đào tạo quốc tế HUTECH và viên công nghệ Việt – Nhật (VJIT).

Nếu chưa biết hoặc đang muốn tìm hiểu thì cũng chưa muộn đâu nhé, hãy cùng với work247.vn đi vào thông tin trong bài viết này để hiểu hơn về HUTECH, và học phí của HUTECH hiện nay như thế nào.

2. Học phí HUTECH mới nhất

Hiện tại, mức học phí của trường đại học HUTECH nằm trong khoảng 26.000.000 - 46.000.000 đồng/năm tùy thuộc vào từng chương trình đào tạo.

Cụ thể như sau:

2.1. Học phí theo chương trình đào tạo

2.1.1. Học phí HUTECH theo chương trình đào tạo chính quy trong nước

Học phí HUTECH theo chương trình đào tạo chính quy trong nước
Học phí HUTECH theo chương trình đào tạo chính quy trong nước

Hiện nay với chương trình đào tạo chính quy trong nước, HUTECH có mức học phí khác nhau cho các bậc đào tạo, thông tin cụ thể như sau:

+ Đào tạo bậc cao đẳng có học phí cho 1 tín chỉ là 580.000 VNĐ.

+ Đào tạo bậc cao đẳng với ngành dược có mức học phí cho một tín chỉ là 795.000 VNĐ.

+ Đào tạo bậc đại học có mức học phí cho một tín chỉ là 795.000 VNĐ.

+ Đào tạo bậc đại học với ngành dược có mức chi phí cho một tín chỉ là 1.250.000 VNĐ.

Như vậy, bạn có thể thấy được rằng, mức học phí của trường HUTECH hiện nay so với nhiều trường là cao, những vẫn ở mức có thể chấp nhận được với nhiều đối tượng học sinh, sinh viên có điều kiện kinh tế gia đình ở tầng khá của xã hội.

2.1.2. Học phí HUTECH theo chương trình đào tạo chuẩn quốc tế

Học phí HUTECH theo chương trình đào tạo chuẩn quốc tế
Học phí HUTECH theo chương trình đào tạo chuẩn quốc tế

Với chương trình đào tạo quy chuẩn quốc tế thì mức học phí cho sinh viên của trường sẽ cao hơn rất nhiều, chi tiết như sau:

+ Chương trình đào tạo quốc tế với ngôn ngữ tiếng Anh có mức học phí là 1.700.000 VNĐ cho 1 tín chỉ.

+ Chương trình đào tạo theo chuẩn của Nhật Bản có mức học phí thấp hơn là 1.250.000 VNĐ cho 1 tín chỉ.

Ngoài ra đối với các bạn học giáo dục thể chất cả cao đẳng và đại học với chương trình đào tạo trong nước và quốc tế đều có mức học phí mềm hơn, một tín chỉ là 380.000 VNĐ. Đối với giáo dục quốc phòng thì có mức học phí cho từng học phần cũng là 380.000 VNĐ, còn riêng với thể hình thẩm mỹ có học phí cao hơn là 600.000 VNĐ cho 1 tín chỉ học.

Đặc biệt khi sinh viên đầu vào có thể đáp ứng đủ điều kiện của trường HUTECH đưa ra có thể nhận được học bổng tài trợ từ doanh nghiệp lên đến 40%. Trên đây chỉ là mức học phí tham khảo cho các bạn mới nhất, mỗi năm trường đại học công nghệ TP Hồ Chí Minh sẽ có những thay đổi và cập nhật mức học phí khác nhau, tuy nhiên sự chênh lệch giữa các năm không quá lớn.

Tìm việc làm chuyên viên tư vấn giáo dục

2.2. Học phí đối với một số ngành tại HUTECH

Học phí HUTECH - Học phí đối với một số ngành tại HUTECH
Học phí đối với một số ngành tại HUTECH

Học phí không chỉ có sự khác nhau về chương trình đào tạo, mà trong từng ngành học tại trường cũng có sự khác nhau về mức học phí cho 1 kỳ học. Để giúp bạn có được hình dung cụ thể nhất với mức học phí HUTECH trong một kỹ cho tất cả các ngành hiện nay, work247.vn sẽ cung cấp đến bạn thông tin mới nhất như sau:

+ Học phí trong 1 kỳ học với ngành dược hệ đại học so với các ngành khác lúc nào cũng cao hơn, một kỳ học các bạn có thể phải trả mức học phí vào khoảng 19 triệu – 21 triệu đồng/kỳ học.

+ Với các chuyên ngành học khác của hệ đại học như ngành công trình giao thông, công nghệ sinh học, thiết kế thời trang, xây dựng, công nghệ thông tin, kiến trúc,.. trừ ngành dược ra thì đều có mức học phí 1 kỳ rơi vào khoảng từ 15 triệu – 16 triệu đồng/kỳ học.

+ Với ngành dược đào tạo chất lượng cao bằng tiếng Anh thì mức học phí một kỳ của sinh viên có thể lên đến 23 triệu – 24 triệu đồng/kỳ học.

+ Đối với chương trình đào tạo chuẩn Nhật Bản có mức học phí một kỳ giao động từ 19 triệu – 21 triệu đồng/Kỳ học.

Đây không phải mức học phí cố định mà còn tùy thuộc vào số môn học và tín chỉ sinh viên đăng ký cho một kỳ nhiều hay ít mà học phí có thể cao hơn hoặc thấp hơn. Đặc biệt là có thể tăng học phí theo các kỳ học điều này cũng ảnh hưởng rất nhiều đến học phí của sinh viên phải đóng trong kỳ học đó. Mức tăng học phí qua các năm của HUTECH sẽ không được vượt quá mức 7%, điều này tạo sự ổn định về mức học phí, trong trường hợp có tăng học phí thì vẫn trong mức có thể chấp nhận được với nhiều sinh viên và phụ huynh khi có con theo học tại HUTECH.

Học phí đại học Tôn Đức Thắng

3. Các phương thức nộp học phí HUTECH hiện nay đang áp dụng

Các phương thức nộp học phí HUTECH hiện nay đang áp dụng
Các phương thức nộp học phí HUTECH hiện nay đang áp dụng

Học phí trong một kỳ học tại HUTECH được tính với công thức như sau:

Mức học phí phải đóng = Học phí chính khóa đăng ký + Học phí môn học lại + Học phí của các môn học vượt.

Khi các bạn đóng học phí tại HUTECH, toàn bộ đều nộp thông qua tài khoản ngân hàng của nhà trường cấp hoặc có thể chuyển khoản vào các tài khoản ngân hàng của nhà trường. Bạn có thể lựa chọn các tài khoản các nhau của đại học công nghệ TP HCM như ngân hàng Agribank, Techcombank, Vietinbank, Sacombank, BIDV hoặc ngân hàng ACB. Bạn có thể tìm thấy thông tin số tài khoản ngân hàng trên website chính thức của trường.

Khi chuyển tiền bạn cần chuyển với nội dung là họ và tên của sinh viên kèm theo mã số sinh viên của bạn. Để đảm bảo không có sai sót điều tốt nhất bạn nên tránh đó là chuyển tiền bằng cây ATM, những trường hợp khó khăn nhà trường sẽ hỗ trợ linh động trong việc đóng học phí theo đúng quy định của nhà trường, các học viên không đóng học phí sẽ không được học, không được điểm danh hay chấm điểm quá trình, không có trong danh sách thi hết học phần. Những điều này bạn cần hết sức lưu ý để đảm bảo không làm ảnh hưởng đến quá trình học tập của bản thân.

Tìm việc làm giáo viên ngoại ngữ

4. Tại sao bạn nên chọn học tại HUTECH

Người ta thường nói “tiền nào của lấy” quả không sai, với mức học phí cao này thì chất lượng đào tạo xứng với “đồng tiền bát gạo” của bạn. Những điểm nổi bật khiến bạn nên đưa HUTECH nằm đâu trong danh sách lựa chọn trường Đại học cho bản thân như sau:

4.1. Cơ sở vật chất – trang thiết bị hỗ trợ học tập đầy đủ và hiện đại

Học phí HUTECH - Cơ sở vật chất – trang thiết bị hỗ trợ học tập đầy đủ và hiện đại
Cơ sở vật chất – trang thiết bị hỗ trợ học tập đầy đủ và hiện đại

Cơ sở vật chất và các trang thiết bị cung cấp cho sinh viên của trường hết sức hiện đại, đầy đủ, đảm bảo phục vụ tốt nhất cho việc học tập của sinh viên. Bạn sẽ được học tại các giảng đường như mơ, đầy đủ trang thiết bị học tập, các phòng thức hành và tin học đầy đủ, hiện đại.

Đặc biệt thiết bị luôn được trang bị tiên tiến nhất điều này khiến bạn không lo về “sự lỗi thời” của công nghệ hay hỏng hóc trong quá trình thực hiện và học tập. Thiết bị hỏng hóc được thay thế thường xuyên và nhanh chóng đảm bảo không ảnh hưởng đến việc giảng dạy và học tập của các bạn sinh viên.

4.2. Đội ngũ giảng viên và chất lượng giảng dạy tuyệt hảo

Đây là một ngôi trường hội tụ rất nhiều giảng viên kiệt xuất trong nước, các giảng viên, giảng viên nước ngoài với nhiều năm kinh nghiệm và kiến thức uyên thâm, đảm bảo kiến thức bạn nhân được đều là những điều bổ ích và hữu ích cho bạn sau khi tốt nghiệp ra trường và tìm việc làm.

Đào tạo chất lượng đạt chuẩn, đặc biệt các các chương trình đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh – tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội và chương trình đào tạo chuẩn nhất giúp các bạn tiếp cận và được hưởng nền giáo dục với xu hướng của đất nước mặt trời mọc.

4.3. Môi trường phát triển hoàn hảo cho sinh viên

Học phí HUTECH - Môi trường phát triển hoàn hảo cho sinh viên
Môi trường phát triển hoàn hảo cho sinh viên

Môi trường hoàn hảo cho sinh viên phát triển về kiến thức chuyên môn cũng như các hoạt động ngoại khóa tại đây. Hiện nay trường có khoảng 45 chuyên ngành khác nhau cho các bạn lựa chọn, điều này khiến ngành học đa dạng và đặc biệt là bạn hoàn toàn có thể tìm thấy chuyên ngành phù hợp với bản thân.

Không gian học tập tốt, điều kiện và môi trường học tập tiên tiến sẽ giúp các bạn phát triển con đường học tập tiếp thu kiến thức tốt nhất trước khi bước ra khỏi cánh cổng HUTECH bạn sẽ tự tin tìm việc làm cho bản thân.

Xem thêm: Top các trường đại học ở TpHCM

5. Giá trị bằng HUTECH sau khi ra trường của sinh viên như thế nào?

Học phí HUTECH - Giá trị bằng HUTECH sau khi ra trường của sinh viên như thế nào?
Giá trị bằng HUTECH sau khi ra trường của sinh viên như thế nào?

Nỗi sợ thất nghiệp là điều có thể dễ hiểu với các bạn sinh viên hiện nay. Tuy nhiên điều này khó có thể xảy ra với các bạn sinh viên tốt nghiệp từ trường HUTECH, bởi theo thông kế mới nhất thì hơn 95% sinh viên sau khi ra trường có được việc làm và được nhiều công ty hàng đầu hiện nay săn đón.

Cơ hội việc làm cho bạn rất rộng mở, bạn có thể làm việc tại các công ty trong nước, công ty quốc tế, các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam hiện nay. Đặc biệt cơ hội việc làm của bạn là đa dạng các ngành nghề và lĩnh vực khác nhau.

Với chất lượng đào tạo tốt, cung cấp lượng kiến thức đầy đủ và chất lượng tạo điều kiện tốt nhất giúp sinh viên có “cần câu cơm” hiệu quả cho bản thân sau khi ra trường. Điều này khiến bạn có thể yên tâm với khả năng thất nghiệp của bạn là rất thấp và khó có khả năng xảy ra.

Qua những thông tin chia sẻ trong bài viết này giúp các bạn không chỉ viết được học phí HUTECH như thế nào và còn có những thông tin hữu ích khác liên quan. Hy vọng với những thông tin chia sẻ này sẽ giúp các bạn đang lưỡng lự chọn vào HUTECH sẽ tự tin hơn khi chọn trường học cho bản thân mình.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem95189 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT