Review Về học phí VUS và các chương trình đào tạo anh ngữ tại VUS

Theo dõi work247 tại
Linh Anh Nguyễn tác giả work247.vn Tác giả: Linh Anh Nguyễn

Mỗi bậc phụ huynh hay một học viên trong thời kỳ hội nhập như hiện nay chắc chắn sẽ thấy được vai trò quyết định của ngoại ngữ. Do đó việc tìm kiếm và quan tâm tới mức học phí là điều hiển nhiên đặc biệt với một trung tâm anh ngữ nổi tiếng như VUS. Vậy học phí VUS là bao nhiêu? Để giải đáp được chi tiết về học phí tiếng anh VUS thì bài viết sẽ là thông tin hữu ích dành cho bạn. 

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Đôi nét giới thiệu về VUS để nắm được học phí tại trung tâm VUS

1.1. VUS là gì? 

VUS là gì?
VUS là gì? 

VUS được viết tắt cho Vietnam USA society English Centers hay tới nghĩa là Hệ thống Anh Văn Hội Việt MỸ, một sự hợp tác với tổ chức giáo dục Imagine Learning của Hoa Kỳ. Nơi được biết đến với sự độc quyền triển khai phần mềm chuyên dụng cho việc giảng dạy tiếng anh tại Việt Nam bắt đầu từ 2014. 

Theo đó, VUS sẽ được chương trình giảng dạy Learning vào chương trình anh ngữ thiếu nhi (Smartkids và Superkids)như một giá trị cộng thêm để gia tăng về hiệu quả cho từng học viên tham gia. Cùng đó là ưu điểm vượt trội khi xây dựng lộ trình học tập riêng cho các bé trên iPad kèm sự hướng dẫn và giám sát của giáo viên. 

Phần mềm sử dụng với sự lập trình thông minh, tự động cho quá tình điều chỉnh câu hỏi, đưa ra bài tập cùng sự linh hoạt về hoạt động vui học phân theo trình độ. Chính đó giúp theo dõi được sự tiến bộ cho chính quá trình học của từng bé và kết quả học tập chi tiết của từng học viên. Hay còn chính là sự tác động tới giáo viên theo sát giúp các bé có thể học tập, trau dồi được nhiều kỹ năng, ôn luyện lấp đầy cho các lỗ hổng cho việc phát âm và ghi nhớ từ vựng.

Có lẽ chính vì điều đó mà VUS luôn tự hào trở thành một đơn vị đào tạo Anh ngữ đạt chuẩn toàn cầu, có sự tổ chức độc lập cho việc quản lý chất lượng hàng loạt các trung tâm giảng dạy anh ngữ nền tảng quốc tế. Vậy nên, đây cũng là một môi trường mà rất nhiều bậc phụ huynh có sự săn đón, tìm hiểu để hướng con cái theo học. Điều được quan tâm cần tới sự giải đáp nhiều nhất đó là chi phí theo học ra sao, có thật sự đắt đỏ?  

1.2. Tại sao “VUS” lại được yêu thích như vậy?

Tại sao “VUS” lại được yêu thích như vậy?
Tại sao “VUS” lại được yêu thích như vậy?

Được biết đến là một hệ thống trung tâm anh ngữ lâu đời tại Việt Nam, sau 25 phát triển cống hiến không ngừng VUS đã đạt được những thành tự vô cùng lớn lao. Chú ý nhất đó chính là việc được tổ chức NEAS chứng nhận về chất lượng giảng dạy và dịch vụ cung cấp là đạt chuẩn quốc tế. Để sở hữu về chứng nhận này không hề dễ dàng vì giáo dục đạt chuẩn NEAS sẽ cần đảm bảo tiêu chí sau:

+ Chất lượng giảng dạy là cao nhất

+ Khóa học đáp ứng theo đúng nhu cầu học viên

+ Áp dụng công nghệ giảng dạy tiên tiến

+ Môi trường học tập có sự hữu ích, đảm bảo an toàn

Bên cạnh đó, đơn vị anh ngữ VUS còn đạt kỷ lục về số lượng học viên tham gia học tập và hoàn thành khóa học về chứng chỉ anh ngữ quốc tế nhiều nhất tại Việt Nam. Con số thực tế chứng minh đạt mức 100.000 nghìn học việc đủ tiêu chuẩn tốt nghiệp thông qua các kỳ thi chứng chỉ anh ngữ hàng năm. Kết quả của kỳ thi đó trở thành một nền tảng vô cùng quan trọng giúp học viên có thể hội nhập quốc tế dễ dàng hơn. 

Tại sao “VUS” lại được yêu thích như vậy?
Hơn nữa về đội ngũ giảng dạy của đơn vị cũng là lý do quan trọng quyết định 

Hơn nữa về đội ngũ giảng dạy của đơn vị cũng là lý do quan trọng quyết định đến việc phụ huynh mong muốn con em có thể theo học. Giảng viên luôn là những người có chuyên môn cao nhất, giàu kinh nghiệm nhất cho việc luyện thi. Cùng đó có thể hỗ trợ đối đa nhất cho học viên giúp đạt kết quả cao trong các kỹ thì về chứng chỉ anh ngữ tiêu chuẩn quốc tế. 

Ngoài ra về trụ sở và chi nhánh đào tạo của đơn vị với sự phủ rộng, giúp các bậc phụ huynh có thể dễ dàng lựa chọn địa điểm học tập gần nhà và thuận tiện cho con cái mình hơn. Tính tới hiện tại thì VUS tại Hồ Chính Minh có tới 17 chi nhánh và 1 trụ sở để đáp ứng yêu cầu theo học của các học viên theo mọi khung giờ. Chưa tính tới Hà Nội (5 cơ sở), Đà Nẵng (1 cơ sở), Biên Hòa (2 cơ sở), Bình Dương (2 cơ sở), Vũng Tàu (1 cơ sở) hệ thống giảng dạy rộng lớn toàn quốc cùng đối tác hợp tác chất lượng.

Như vậy, chúng ta có thể nhận thấy được VUS chính là một môi trường học tập hoàn hảo để nâng cao về các kỹ năng anh ngữ. Tuy nhiên, về mức học phí anh ngữ VUS để theo đuổi có sự phân tách như thế nào, thì hãy cùng nắm bắt qua các thông tin tại phần tiếp theo nhé.

Xem thêm: Tìm việc làm quản lý giáo dục

2. Chi tiết nhất về học phí VUS 2020 khi lựa chọn theo học

Chính vì sự phát triển và đáp ứng theo nhu cầu cần tới của các học viên mà VUS cũng sẽ có những chương trình theo học phù hợp cho từng lứa tuổi, giai đoạn và trình độ năng lực. Mỗi một chương trình đó cũng sẽ có đặc điểm và mức học phí khác biệt chứ không là một sự đồng nhất hay chợ búa hơn đó là sự “đồng giá”.

2.1. SMARTKIDS - Anh ngữ mẫu giáo

SMARTKIDS - Anh ngữ mẫu giáo
SMARTKIDS - Anh ngữ mẫu giáo

Chương trình học được áp dụng cho tất cả các em độ tuổi từ 4 - 6 tuổi, thông qua khóa học giúp trẻ em có một nền tảng tiếng Anh vững chắc. Cạnh đó là rèn luyện giúp trẻ em có thể tự tin khi tiếp xúc với tiếng anh và nắm chắc được cách phát âm chuẩn như người bản xứ ngay từ nhỏ, tạo nền tảng tốt hơn cho tương lai. Về học phí tiếng anh tại VUS dành cho khóa học SMARTKIDS sẽ được tính theo khóa học toàn bộ trọn gói là 5.350.000 trên một tháng. 

2.2. SUPERKIDS - Anh ngữ thiếu nhi

Khóa học anh ngữ thiếu nhi SUPERKIDS này sẽ dành cho các học sinh có độ tuổi lớn hơn từ 6 - 11 tuổi. Chương trình giảng dạy với công nghệ ngôn ngữ anh độc quyền giúp trẻ nâng cao hơn về kỹ năng giao tiếp với sự tự tin. Nắm chắc được cách phát âm chuẩn và có thể tham gia vào các kỳ thi anh ngữ quốc tế với kết quả tốt nhất. Học phí dành cho khóa học sẽ là mức 5.350.000 triệu đồng/ khóa học tập hoàn thiện. 

2.3. SUPER SUMMER - Tiếng anh hè

SUPER SUMMER - Tiếng anh hè
SUPER SUMMER - Tiếng anh hè

Một chương trình đào tạo cho chính hè 2020 được tổ chức bởi VUS cùng sự thiết kế độc quyền, qua đó giúp học viên có thể phát triển toàn diện hơn và tránh được việc đứt quãng kiến thức. Việc học tập sẽ diễn ra nhiều bài thực hành thực tế, các bài học kỹ năng tác động trực tiếp tới học viên. 

Để biết được mức học phí chính xác cho chương trình này thì sẽ còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố từ thời gian tham gia, địa điểm tham gia, giảng viên giảng dạy,...Tuy nhiên, lựa chọn theo học khóa đào tạo này sẽ giúp nhận được rất nhiều lợi ích mà các chương trình khác không đem lại được. 

2.4. YOUNG LEADERS - Anh ngữ dành cho thiếu niên 

Đây sẽ là khóa học dành cho các thiếu niên với mong muốn giao tiếp tiếng anh lưu loát hơn cùng đó là rèn luyện về các kỹ năng và kết quả cho kỳ thi anh ngữ quốc tế. Ngoài ra còn có sự tác động trực tiếp giúp bạn có sự tự tin khi tiếp xúc với môi trường anh ngữ tại cấp học phổ thông cơ sở. Học phí của trung tâm VUS để theo học khóa học này sẽ có sự giao động ổn định trong mức từ 6.200.000 đến 7.400.000 triệu đồng/ tháng. Mức giao động không quá cao mà kết quả nhận được lại vô cùng lớn đúng không nào. 

2.5. Chương trình tiếng anh 100% giáo viên nước ngoài

Một chương trình khá đặc biệt và chất lượng đạt được sẽ luôn là chuẩn quốc tế, kiến thức và nội dung luôn được cập nhật mới nhất. Cùng đó là đội ngũ giảng viên giảng dạy sẽ là 100% người nước ngoài, có kinh nghiệm và chuyên môn kiến thức cao nhất. 

Độ tuổi dành cho chương trình sẽ là những học viên từ 4 - 15 tuổi, trải dài quá trình giảng dạy giúp việc trao đổi dễ dàng hơn. Về mức học phí cũng sẽ còn phục thuộc vào việc mà học viên lựa chọn theo học về hình thức, lớp học, độ tuổi cụ thể,...

Bên cạnh đó với chương trình 100% giáo viên nước ngoài giảng dạy còn có lớp chuyên về đào tạo giao tiếp - chương trình italk. Một khóa học thông qua phương pháp linh hoạt giúp học viên tự tin cùng kỹ năng phản xạ tiếng anh nhanh nhẹn tạo sự tương tác cao hơn. Mức học phí VUS Italk giao tiếp sẽ là 3.450.000 triệu đồng.

2.6. Học phí VUS TOEFL iBT và học phí vus ielts 2020

Học phí VUS TOEFL iBT và học phí vus ielts 2020
Học phí VUS TOEFL iBT và học phí vus ielts 2020

Việc luyện chứng chỉ anh ngữ quốc tế này sẽ dành cho các học viên với độ tuổi trên 15. Thông qua khóa học học viên được trang bị những kiến thức tốt nhất, rèn luyện về kỹ năng đặc biệt sự chia sẻ và hướng dẫn các chiến thuật cho việc làm bài thi hiệu quả. Sự hướng dẫn đó sẽ giúp ứng viên cầm chắc trong tay chứng chỉ quốc tế và mức điểm đạt được là cao nhất.

Học phí dành cho khóa học này sẽ được chia như sau: 

+ Luyện thi IELTS là mức giao động từ 7.800.000 - 9.400.000 triệu đồng/ khóa.

+ Luyện thi TOEFL iBT sẽ là mức từ 7.800.000 - 9.400.000 triệu đồng/ khóa.

2.7. INTERACTIVE ENGLISH - Anh ngữ tương tác

INTERACTIVE là chương trình ngoại ngữ dành cho các học viên với lứa tuổi từ 16 trở lên cùng với mục đích là trang bị kiến thức nền tảng. Thông qua đó giúp bản thân có thể hoàn thiện kỹ năng quan trọng cho bản thân đó là việc mà phản xạ. Có thể đối đáp và tương tác tự nhiên nhất với ngôn ngữ theo học, hiểu được mọi điều trong cuộc giao tiếp muốn truyền đạt từ người khác là gì. Đối với khóa học này mức học phí VUS Interactive sẽ là 3.050.000 triệu đồng/ khóa. 

2.8. Tiếng anh cho người “mất gốc” cấp tốc

Tiếng anh cho người “mất gốc” cấp tốc
Tiếng anh cho người “mất gốc” cấp tốc

Chương trình học được tạo ra dành cho các cá nhân, học viên là người bận rộn mà có mong muốn nắm chắc cho bản thân một nền tảng tiếng anh vững chắc. Việc học tập nhanh với phương pháp giảng dạy phù hợp sẽ giúp bạn cải thiện được kỹ năng ngôn ngữ nhiều hơn từ cơ bản cho tới nâng cao. Mà cạnh đó thời gian để rèn luyện lại được rút ngắn tạo kết quả tối ưu nhất cho việc theo đuổi. Mức học phí cho khóa học cũng thật sự quá hời khi giao động từ 2.000.000 - 3.000.000 triệu đồng. 

2.9. Tiếng anh cho doanh nghiệp 

Một chương trình được xây dựng phù hợp cho các doanh nghiệp dựa trên yêu cầu trực tiếp được đề xuất cho việc đào tạo và có sự đặc trưng khác biệt theo từng ngành nghề. Khi tham gia điều này giúp học viên có thể nhanh chóng hội nhập với môi trường làm việc quốc tế hơn, tạo điều kiện tốt nhất cho công việc với sự thành công. 

Tựu chung lại sau khi tìm hiểu chúng ta có thể nhận thấy được mức học phí trung tâm tiếng anh VUS thuộc tầm trung không quá cao so với mặt bằng các trung tâm tiếng anh khác. Hơn nữa chất lượng giảng dạy tốt, đội ngũ giảng viên bản ngữ dày dặn kinh nghiệm giúp học viên nhận được nhiều giá trị hơn so với mức chi phí bỏ ra. 

Tìm việc làm chuyên viên tư vấn giáo dục

3. Trả lời về “VUS có cấp học bổng hay không?”

Tin vui đối với mỗi học viên khi tham gia học tập tại VUS vì học bổng là có. VUS luôn thường xuyên cung cấp học bổng tài năng thường xuyên cho các học viên cũng như hình thức về học bổng vô cùng đa dạng, giá trị trao tặng tùy thuộc theo mỗi chương trình. 

Trả lời về “VUS có cấp học bổng hay không?”
Trả lời về “VUS có cấp học bổng hay không?”

3.1. Chương trình học bổng đầu vào

Để giúp thu hút được nhiều ứng viên giỏi tham gia và hỗ trợ tốt nhất cho kế hoạch học anh văn thì học bổng đầu vào sẽ là chính sách của VUS. Suất học bổng này được dành ưu tiên cho các ứng viên trong đội tuyển thi Olympic quốc gia, là sinh viên xuất sắc trong chiến dịch mùa hè xanh, các trường hay cơ quan nào đó,...Học bổng VUS sẽ được trao cho những bạn đạt được thành tích cao khi tham gia các các cuộc thi. 

3.2. Chương trình học bổng cuối khóa học

Học bổng cho cuối khóa này là một chương trình trao tặng cho các sinh viên hoàn thành khóa học tại VUS một cách xuất sắc nhất. Giá trị và hình thức sẽ được quyết định bởi trung tâm, tuy nhiên đó sẽ là điều kiện khích lệ cho các học viên tham gia học tập ngôn ngữ anh. Giúp học viên có sự phấn đấu học tập tiến tới các cấp học cao hơn nữa. 

Mong rằng với những thông tin trên bài viết này từ work247.vn chia sẻ sẽ giúp bạn nhận thấy được về học phí VUS sẽ ra sao. Từ đó đưa ra được sự lựa chọn về môi trường rèn luyện ngoại ngữ cho bản thân tốt hơn và phù hợp theo mục đích cùng cấp học. 

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem11428 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT