Một số mẫu mục tiêu nghề nghiệp quản lý điều hành ấn tượng

Theo dõi work247 tại
Đới Thanh Nga tác giả work247.vn Tác giả: Đới Thanh Nga

Có được một mục tiêu nghề nghiệp quản lý điều hành hay và ấn tượng với nhà tuyển dụng sẽ mang đến cho bạn những cơ hội việc làm với mức thu nhập hấp dẫn. Vì vậy, đạn đúng bỏ lỡ những thông tin trong bài viết dưới đây để chúng tôi có thể gửi đến bạn những mẫu mục tiêu nghề nghiệp của những vị trí quản lý điều hành nhé.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Thế nào là một mục tiêu nghề nghiệp quản lý điều hành ấn tượng?

Đối với việc làm quản lý điều hành là người trực tiếp chịu trách nhiệm với những công việc hằng ngày của một doanh nghiệp thì đòi hỏi bạn phải là một người có tư duy và tầm nhìn cũng như là mục tiêu công việc rõ ràng.

Và để thể hiện cho công ty tuyển dụng được bạn là một người thông minh và có tầm nhìn cũng như có mục tiêu phát triển công việc tốt thì cần có phần mục tiêu nghề nghiệp thật hấp dẫn và chuyên nghiệp.

Thế nào là một mục tiêu nghề nghiệp quản lý điều hành ấn tượng?
Thế nào là một mục tiêu nghề nghiệp quản lý điều hành ấn tượng?

Một mẹo nhỏ cho bạn khi viết mục tiêu nghề nghiệp quản lý điều hành đó là dựa và quan điểm của một người sử dụng lao động để đưa ra mục tiêu ấn tượng và cho nhà tuyển dụng thấy được lý do vì sao họ nên chọn bạn vào vị trí này.

Trong phần mục tiêu nghề nghiệp bạn cần viết cả mục tiêu trong ngắn hạn và mục tiêu dài hạn khi làm việc tại công ty, mong muốn của của bạn sẽ được thăng tiến lên những vị trí cao hơn như vị trí: Giám đốc quản lý điều hành trong thời gian là bao lâu. Từ đó nhà tuyển dụng sẽ xem xét độ phù hợp với công việc và phù hợp với định hướng phát triển của công ty để quyết định bạn có vượt qua vòng nộp hồ sơ hay không.

Xem thêm: Quản lý điều hành là gì? Bạn có thực sự hiểu rõ về công việc này?

2. Một số lưu ý khi viết mục tiêu nghề nghiệp quản lý điều hành

Khi viết mục tiêu nghề nghiệp quản lý điều hành hay bất kỳ vị trí công việc tương đương nào đó thì bạn cần phải lưu ý những yếu tố sau:

- Chú ý về chính tả, phông chữ, cỡ chữ và màu mực

- Chú ý đến câu từ, cách hành văn cần mạnh mẽ, dứt khoát thể hiện được sự quyết tâm

Lưu ý khi viết mục tiêu nghề nghiệp quản lý điều hành
Lưu ý khi viết mục tiêu nghề nghiệp quản lý điều hành

- Không nên viết mục tiêu một cách chung chung mà cần rõ ràng trong từng giai đoạn

- Không nên viết về mong muốn của bản thân quá nhiều mà nên đề cập đến những điều mà nhà tuyển dụng nhận được khi tuyển bạn vào vị trí quản lý điều hành

- Sử dụng linh hoạt những thuật ngữ chuyên môn những không nên sử dụng quá nhiều, có thể gây nên sự khó chịu

- Cần phải có đủ mục tiêu trong ngắn hạn và mục tiêu trong dài hạn, viết cần phải cô động những vẫn phải đầy đủ nội dung cần truyền tải

- Lựa chọn từ ngữ phù hợp và thể hiện được sự chuyên nghiệp trong con người bạn

Đó là những điều mà những ứng viên khi ứng tuyển vào vị trí quản lý điều hành cần phải đặc biệt chú ý, bởi vị trí này đòi hỏi khá khắt khe về tác phong cũng như kỹ năng quản lý lao động nên nhà tuyển dụng sẽ có những yêu cầu cao.

Xem thêm: Quản lý hành chính là gì? Những điều cần biết về quản lý hành chính

3. Một số mẫu mục tiêu nghề nghiệp quản lý điều hành

Công việc quản lý điều hành xuất hiện trong tất cả các lĩnh vực như: dự án xây dựng, điều hành sản xuất kinh doanh, điều hành hệ thống, điều hành nhà hàng, điều hành vận tải,... Cùng tìm hiểu một số mẫu mục tiêu nghề nghiệp quản lý điều hành dưới đây nhé.

3.1. Mục tiêu nghề nghiệp quản lý điều hành dự án xây dựng

- Mục tiêu công việc quản lý điều hành dự án xây dựng trong ngắn hạn:

“Tôi muốn sử dụng toàn bộ những kỹ năng cũng như kinh nghiệm làm việc trước đó của mình để trong thời gian ngắn nhất có thể hiểu rõ hết những dự án xây dựng mà công ty đang thực hiện và ổn định công việc trong môi trường mới.”

“Mục tiêu làm việc trong ngắn hạn của tôi là có thể thích nghi với môi trường mới, nhanh chóng bắt kịp tiến độ làm việc cũng như hoàn thành dự án theo chỉ đạo và yêu cầu của công ty.”

Mục tiêu nghề nghiệp quản lý điều hành dự án xây dựng
Mục tiêu nghề nghiệp quản lý điều hành dự án xây dựng

- Mục tiêu trong dài hạn:

“Trong thời gian làm việc tại doanh nghiệp, tôi mong rằng mình sẽ trau dồi thêm những kỹ năng quản lý điều hành cho bản thân và cống hiến cho doanh nghiệp nhiều hơn. Sau khi có đủ khả năng và kinh nghiệm tôi mong muốn mình có thể làm việc ở vị trí cao hơn. Quá trình này có lẽ không dễ dàng nhưng tôi sẽ lấy nó làm động lực để đạt được mục tiêu.”

“Mục tiêu dài hạn của tôi khu làm việc tại công ty đó là từng bước tiếp cận với vị trí lãnh đạo như giám đốc quản lý điều hành dự án xây dựng. Tuy nhiên, trước hết tôi sẽ cố gắng để thực hiện tốt mục tiêu trong ngắn hạn của mình.” 

3.2. Mục tiêu nghề nghiệp quản lý điều hành sản xuất

- Mục tiêu nghề nghiệp quản lý sản xuất trong ngắn hạn:

“Trong ngắn hạn, tôi sẽ cố gắng để có thể hòa nhập được với môi trường làm việc mới cùng như tiến độ làm việc của công ty. Bên cạnh đó, vận dụng tốt những kinh nghiệm vốn có để quản lý chức năng sản xuất, cung cấp sản phẩm cho khách hàng với đúng chất lượng và số lượng trong thời gian quy định.”

Mục tiêu nghề nghiệp quản lý điều hành sản xuất
Mục tiêu nghề nghiệp quản lý điều hành sản xuất

- Mục tiêu công việc trong dài hạn

“Trong thời gian dài hạn có thể phát triển và duy trì lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường. Bên cạnh đó, cũng hờn thành các khóa học nâng cao bản thân và học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm làm việc để có thể làm việc tại vị trí cao hơn sau 3 năm làm việc tại doanh nghiệp.”

3.3. Mục tiêu nghề nghiệp quản lý điều hành hệ thống bán hàng

- Mục tiêu ngắn hạn trong công việc

“Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc tại vị trí quản lý điều hành bán hàng thì mục tiêu nghề nghiệp trong thời gian ngắn của tôi tại công ty đó là nhanh chóng thích nghi với môi trường mới và mang đến những đóng góp cho sự phát triển lâu dài của hệ thống quản lý bán hàng trong doanh nghiệp.”

Mục tiêu nghề nghiệp quản lý điều hành hệ thống bán hàng
Mục tiêu nghề nghiệp quản lý điều hành hệ thống bán hàng

- Mục tiêu công việc quản lý điều hành bán hàng trong dài hạn

“Trong những năm làm việc tại vị trí quản lý điều hành bán hàng tôi đã học hỏi và trau dồi cho mình không ít những  kinh nghiệm thực tế cũng như kỹ năng cho bản thân. Mục tiêu của dài hạn của tôi đó là trở thành một giám đốc quản lý điều hành bán hàng trong thời gian 1 đến 2 năm. Bằng những kiến thức mà tôi có được giúp cho doanh nghiệp có thể phát triển ơn về hệ thống bán hàng và hoạt động chuyên nghiệp hơn.”

Xem thêm: Việc làm bán hàng

3.4. Mục tiêu nghề nghiệp quản lý điều hành nhà hàng

- Mục tiêu nghề nghiệp quản lý điều hành nhà hàng trong ngắn hạn

“Trong thời gian đầu làm việc tại nhà hàng, tôi sẽ cố gắng hiểu rõ về hệ thống quản lý cũng như cách thức vận hành của nhà hàng. Từ đó, tiếp nhận công việc và sử dụng những kinh nghiệm vốn có của mình để có thể quản lý nhà hàng vận hành một cách tốt nhất.”

Mục tiêu nghề nghiệp quản lý điều hành nhà hàng
Mục tiêu nghề nghiệp quản lý điều hành nhà hàng

- Mục tiêu dài hạn của công việc quản lý điều hành nhà hàng

“Trong khoảng thời gian từ 3 đến 5 năm, tôi sẽ cố gắng có những đóng góp vượt bậc cho đơn vị và xây dựng hệ thống quản lý nhà hàng hoạt động chuyên nghiệp hơn, phối hợp với các phòng ban khác để xử lý công việc hoàn hảo nhất. Sẵn sàng đảm nhận những trách nhiệm lớn lao hơn, tôi tin rằng với sự cố gắng của bạn thân, sự tận tâm của cấp trên và sự giúp đỡ của đồng nghiệp tôi sẽ thực hiện được mục tiêu đề ra.”

Xem thêm: Tạo Cv online

Như vậy, qua bài viết trên thì work247.vn đã giới thiệu đến bạn những mẫu mục tiêu nghề nghiệp quản lý điều hành cho từng vị trí khác nhau. Với những chia sẻ trên, hy vọng bạn sẽ có được mục tiêu nghề nghiệp thật ấn tượng cho công việc này.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem4539 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT