Nhận hàng kết cườm về nhà làm – Việc làm thêm cho nhiều đối tượng

Theo dõi work247 tại
Phùng Hà tác giả work247.vn Tác giả: Phùng Hà

Có rất nhiều sự lựa chọn việc làm tại nhà cho các bà nội trợ, bà mẹ bỉm sữa, sinh viên, người hết tuổi lao động muốn có thêm việc làm tạo thu nhập cho bản thân, gia đình? Vậy bạn nghĩ sao về việc nhận hàng kết cườm về nhà làm? Một công việc đơn giản, nhẹ nhàng phù hợp với nhiều đối tượng lao động khác nhau. Đọc ngay chia sẻ trong bài viết này để hiểu hơn về công việc và tự tin lựa chọn việc làm thêm này để có thêm thu nhập ổn định và hấp dẫn cho bản thân.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

Việc Làm Thêm

1. Tìm hiểu về bản chất công việc kết cườm

Nhận hàng kết cườm về nhà làm - Tìm hiểu về bản chất công việc kết cườm
Tìm hiểu về bản chất công việc kết cườm

Kết cườm là một công việc thủ công cần sự khéo léo của những người phụ nữ để có thể kết các hạt cườm thành một sản phẩm đẹp mắt hoặc kết các hạt cườm đính lên trang phục hiện nay. Một công việc cần kết hợp sự tỉ mỉ, cẩn thận và sáng tạo trong công việc. 

Nhận hàng kết cườm về nhà làm hiện nay là một trong những lựa chọn của rất nhiều người phụ nữ nội chợ, những người trên 50 tuổi muốn tìm công việc làm tại nhà đê có thêm thu nhập, những bạn sinh viên, học sinh muốn có một công việc làm thêm để tạo thu nhập cho bản thân. Kết cườm cũng là một công việc khá giống với công việc xâu vòng, nhưng nó kết sự khéo léo và tinh tế hơn rất nhiều.

Kết cườm là công việc dùng một đoạn dây cước mỏng xỏ các hạt cườm với lại với nhau đùng số lượng, đúng màu sắc và cách kết các mối nối dây cước với nhau để tạo được một sản phẩm hoàn thiện, sản phẩm được tạo ra có thể là đồ thủ công mỹ nghệ, các hình con vật, đồ dùng bằng hạt cườm hoặc có thể là các công việc kết cườm vào trang phục như áo dài, váy thiết kế, váy cưới,…

Môi người trước khi muốn nhận công việc này, cần mất ít nhất khoản 40 phút đến 1 giờ đồng hồ để học cách kết cườm cơ bản và có thể thực hiện và thực hiện công việc này của bạn.

Nhận hàng kết cườm về nhà làm thực chất là bạn được nhận bản mẫu sản phẩm, hạt cườm các màu và các kích thước, dây cước và các dụng cụ hỗ trợ công việc, sau đó tạo sản phẩm theo bản mẫu hướng dẫn, lương sẽ được tính theo số lượng sản phẩm bạn tạo ra mọi người, thường công việc này sẽ được thành toán theo tuần hoặc theo tháng tùy thuộc vào nơi bạn nhận kết cườm tại nhà.

Nhận hàng kết cườm về nhà làm - Tìm hiểu về bản chất công việc kết cườm
Tìm hiểu về bản chất công việc kết cườm

Hiện nay có rất nhiều cơ sở, công ty cho nhân công của mình nhận hàng kết cườm mang về nhà làm và giao thành phẩm và một khoảng thời gian nhất định theo thỏa thuận giữa hai bên trong hợp đồng. Người lao động nhân hàng kết cườm về nhà làm có những lợi thế như thế nào? Đọc ngày chia sẻ tiếp theo của bài viết để có câu trả lời cho bản thân nhé!

2. Lợi ích khi nhận hàng kết cườm về nhà làm là gì?

Việc nhận hạt cườm về nhà để kết thành các sản phẩm khác nhau theo từng cơ sở bạn nhận hoặc xưởng thì có nhiều lợi ích cho bạn như sau:

Thứ nhất, bạn có thể dùng thời gian rảnh rỗi của mình để làm một công việc nhẹ nhàng như kết cườm tạo thu nhập ổn định với các bạn chăm chỉ.

Thứ hai, bạn không nhất thiết phải đến nơi làm việc, điều này cực kỳ thuận tiện với các đối tượng lao động như sinh viên, các bà nội trợ, bà mẹ bỉm sữa, những người không thích phải đến nơi làm việc mà vẫn có việc làm để tạo thêm cho mình khoản thu nhập nhất định hàng tháng với công việc.

Thứ ba, việc nhận hạt cườm về nhà làm sẽ tự động hơn về thời gian, bạn sẽ thoải mái hơn với giờ giấc làm việc, bạn có thời gian rảnh lúc nào trong ngày thì có thể làm chứ không nhất thiết phải khuôn khổ làm việc theo giờ khi đến xưởng gia công hoặc các cơ sở làm đồ thủ công mỹ nghệ.

Lợi ích khi nhận hàng kết cườm về nhà làm là gì?
Lợi ích khi nhận hàng kết cườm về nhà làm là gì?

Thứ tư, nguyên liệu được giao tại nhà, sản phẩm sau khi hoàn thành có người đến lấy hoặc chính bạn đem giao nếu thuận tiện hoặc cùng thành phố đều được.

Thứ năm, lương hưởng dựa trên sản phẩm bạn tạo ra, số lượng sản phẩm bạn kết thành nhiều thì thu nhập của bạn cao và ngược lại.

Đây là một công việc rất nhẹ nhàng nhưng đòi hỏi phải có sự tỉ mỉ, kiên trì để kết nối các hạt cườm lại với nhau tạo thành một sản phẩm hoàn chỉnh để giao cho bạn chủ hàng. Trên đây là rất nhiều lợi ích khi nhận hạt cườm về để kết tại nhà cho các bà nội trợ, các bạn sinh viên muốn có thêm thu nhập hoặc các bà mẹ bỉm sữa, các bà đã về nghỉ hưu nhưng muốn có một công việc nhẹ nhàng để tạo thu nhập nhàn rỗi cho mình.

3. Yêu cầu tuyển dụng thợ kết cườm tại nhà là gì?

Nhận hàng kết cườm về nhà làm - Yêu cầu tuyển dụng thợ kết cườm tại nhà là gì?
Yêu cầu tuyển dụng thợ kết cườm tại nhà là gì?

Vậy ai sẽ là đối tượng phù hợp với công việc kết cườm này, để trở thành người thợ kết cườm tại nhà bạn cần đảm bảo đạt những yêu cầu tuyển dụng như thế nào? Những yêu cầu dành cho thợ kết cườm rất đơn giản như sau:

Thứ nhất, có thời gian rảnh rỗi từ 2 – 3 tiếng mỗi ngày, thậm chí là rảnh rỗi nhiều hơn và muốn dành thời gian rảnh này của mình để kiếm một công việc để có thêm khoản thu nhập cho bản thân.

Thứ hai, không yêu cầu về độ tuổi hay giới tính, bất kể ai khi có nhu cầu đều có thể liên hệ với xưởng kết cườm hoặc các cơ sở để trở thành cộng tác viên nhận hàng kết cườm về nhà làm cực đơn giản và dễ dàng.

Thứ ba, công việc hết sức đơn giản, không áp dụng hay cần các kỹ thuật cao gì cả nên chỉ cần những người chịu khó, chăm chỉ, nhanh nhẹn và đặc biệt đam mê kiếm tiền có thể ứng tuyển ngay thợ kết cườm.

Thứ tư, không yêu cầu kinh nghiệm, bạn sẽ được hướng dẫn bài bản để có thể tạo ra sản phẩm đúng chuẩn, nếu bạn đã có kinh nghiệm trong nghề này thì đó là lợi thế và rất thuận tiện cho bạn khi tiếp nhận công việc.

Thứ năm, không yêu cầu bạn đến tận nơi để lấy hàng, hạt cườm sẽ được giao đến tận nhà, cùng với các đồ nghề để phục vụ công việc, bạn không phải mất bất kỳ một khoản chi phí nào cả, chỉ cần chú tâm đến chất lượng sản phẩm tạo ra và quan tâm đến số lượng sản phẩm hạt cườm để hoàn thành công việc và có mức thu nhập tốt cho bản thân.

Nhận hàng kết cườm về nhà làm - Yêu cầu tuyển dụng thợ kết cườm tại nhà là gì?
Yêu cầu tuyển dụng thợ kết cườm tại nhà là gì?

Đó là một số yêu cầu hết sức đơn giản dành cho nhân công muốn nhận công việc kết cườm về nhà làm hiện nay. Một công việc phổ thông đơn giản phù hợp với nhiều đối tượng mong muốn có thêm thu nhập và tìm kiếm các công việc gia công tại nhà thì kết hạt cườm là lựa chọn tuyệt vời.

Việc làm sinh viên làm thêm

4. Công việc nhận hàng kết cườm về nhà làm tuyển nhiều ở khu vực nào?

Bạn có thể nhận hàng kết cườm về nhà làm ở rất nhiều các khu vực, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, lượng tiêu thụ sản phẩm kết cườm lớn khiến các xưởng kết cườm, các công ty gia công mở rộng quy mô và nhận người làm tại nhà để tạo sản phẩm với số lượng lớn phục vụ trong nước và việc xuất khẩu.

Tuy nhiên khi tìm việc làm kết cườm bạn cũng cần hết sức lưu ý hiện nay có rất nhiều cá nhân, tổ chức mang tính lừa đảo, đăng tin tuyển dụng người kết cườm tại nhà để lừa các khoản cọc của các bạn nên khi nhận việc cần tìm hiểu về công ty, về cơ sở bạn nhận kết cườm đó để đảm bảo bạn không bỏ phí công sức của mình và kiếm được một khoản thu nhập xứng đáng với bản thân.

Với sự mở rộng của công việc này, hiện này có nhiều xưởng gia công kết cườm tuyển dụng nhân công nhận hàng kết cường trên toàn quốc, bạn được giao hàng tận nơi, chỉ dạy cách thực hiện đơn giản và gửi lại hàng sau khi hoàn thành công việc.

Công việc nhận hàng kết cườm về nhà làm tuyển nhiều ở khu vực nào?
Công việc nhận hàng kết cườm về nhà làm tuyển nhiều ở khu vực nào?

Ngoài ra, các tiệm gia công trang phục kết cườm hiện này cũng là một trong những địa chỉ bạn có thể nhận hàng về nhà làm trong thành phố và dễ dàng tìm kiếm công việc này tại các thành phố lớn, các thương hiệu thời trang chuyên nghiệp, các xưởng gia công về mặc mặc và hàng thiết kế hiện nay.

Một công việc đơn giản, chỉ chút khéo léo bỏ ra cho thời gian rảnh của bạn là đã có thể nhận được một khoản thu nhập cực hấp dẫn cho bản thân đó nhé. Hiện nay trung bình khi nhận kết cườm tại nhà bạn có mức thu nhập rời vào khoảng từ 2 triệu – 5 triệu đồng/tháng tùy thuộc vào khoảng thời gian bạn dành cho công việc và số lượng sản phẩm bạn tạo ra.

Xem thêm: Tìm việc làm thêm tại nhà

5. Cách tìm việc làm tránh lừa đảo để nhận hàng kết cườm về nhà làm 

Cách tìm việc làm tránh lừa đảo để nhận hàng kết cườm về nhà làm
Cách tìm việc làm tránh lừa đảo để nhận hàng kết cườm về nhà làm 

Có rất nhiều tin tuyển dụng thợ kết cườm tại nhà đều là lừa đảo, vậy khi muốn tìm kiếm công việc này cho bản thân bạn cần phải tinh ý để phân biệt được tin thật và tin giả, tìm hiểu để đảm bảo không bị rơi vào vòng xoáy lừa đảo của các đối tượng hoặc tổ chức phi phát hiện nay. Mẹo giúp bạn không gặp phải tin tuyển thợ kết cườm tại nhà lừa đảo là tìm việc làm với website work247.vn. 

Tại đây bạn sẽ thể tìm kiếm công việc kết cườm tại nhà nhanh chóng và thông tin đăng tải trên trang là hoàn toàn đảm bảo, không có sự lừa đảo ở đây. Bên cạnh đó work247.vn còn hỗ trợ bạn kết nối nhanh chóng với nhà tuyển dụng để hỗ trợ bạn nhanh chóng có việc làm.

Ngoài ra còn rất nhiều các việc làm thêm tại nhà khác được đăng tải bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm và tìm hiểu để lựa chọn cho mình được một công việc phù hợp để có được những khoản thu nhập hấp dẫn cho bản thân. Những bài viết chia sẻ kinh nghiệm được đăng tải trên blog của work247.vn sẽ có bạn những lời khuyên hữu ích về công việc, cũng như giúp bạn biết phải làm gì và nên làm gì với khoảng thời gian rảnh rỗi của mình để có một công việc làm thêm.

Cách tìm việc làm tránh lừa đảo để nhận hàng kết cườm về nhà làm
Cách tìm việc làm tránh lừa đảo để nhận hàng kết cườm về nhà làm 

Qua chia sẻ về nhận hàng kết cườm về nhà làm trong bài viết này giúp bạn hiểu hơn về công việc này, cũng như biết được rằng đây cũng là một công việc rất đơn giản, thú vị và tạo nguồn thu nhập tại nhà cho bạn thật dễ dàng. Hy vọng với những thông tin chia sẻ này, bạn sẽ lựa chọn và tìm kiếm được việc kết cườm tại nhà phù hợp với mong muốn của bản thân.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem5660 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT