Giới thiệu về tính năng của phần mềm quản lý đại lý bạn nên biết

Theo dõi work247 tại
Phạm Hồng Ánh tác giả work247.vn Tác giả: Phạm Hồng Ánh

Phần mềm quản lý đại lý hỗ trợ cơ quan, doanh nghiệp quản lý những kênh phân phối theo các cấp một cách hiệu quả, chặt chẽ, theo quy trình đặc thù của mỗi doanh nghiệp. Vậy nó sẽ có tính năng và nét nổi bật cụ thể như thế nào hãy cùng work247.vn tham khảo bài viết với nội dung ngay sau đây.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Đôi nét về phần mềm quản lý đại lý

Phần mềm quản lý đại lý là giải pháp về quản lý chuỗi các hệ thống phân phối sản phẩm để luôn các cơ quan doanh nghiệp chú trọng mục tiêu nắm được tình hình phân phối và tiêu thụ sản phẩm. Từ đó đưa ra những chiến lược phát triển về sản phẩm một cách hợp lý. Phần mềm quản lý hệ thống phân phối, đại lý góp phần quan trọng đối với cơ quan, doanh nghiệp để đưa ra sản phẩm của mình ra thị trường tới khách hàng.

Phần mềm quản lý đại lý
Phần mềm quản lý đại lý

2. Tính năng và lợi ích chính của phần mềm quản lý đại lý.

2.1. Tính năng đặc trưng của phần mềm quản lý đại lý.

Phần mềm quản lý đại lý xây dựng danh mục mạng lưới của kênh phân phối đại lý. Hỗ trợ cơ quan, doanh nghiệp lưu giữ đầy đủ các thông tin cần thiết của cơ quan, doanh nghiệp. Quản lý cũng như theo dõi đơn hàng, công nợ nhà đại lý, phân phối. Có được các số liệu chính xác về thị trường để chủ động đối với việc lập kế hoạch, hoạch định sản bán hàng.

Xây dựng thêm các chính sách bán hàng theo mỗi nhà phân phối đại lý trên phần mềm quản lý phân phối hỗ trợ cơ quan, doanh nghiệp quản lý nghiêm chỉnh những chính sách bán hàng, chiết khấu đối với các cấp nhà phân phối, đại lý từ giá niêm yết do cơ quan, doanh nghiệp quy định.

Tạo nên các chính sách khuyến mãi hỗ trợ các nhà phân phối hoặc đại lý bán hàng. sử dụng phần mềm quản lý đại lý, đại lý cơ quan, doanh nghiệp theo dõi được tình hình nhập hàng của doanh nghiệp, tình hình xuất bán của đại lý, nhà phân phối. Từ đây ta có thể điều chỉnh chính sách khuyến mãi cho khách hàng để hỗ trợ đại lý, nhà phân phối giải phóng hàng tồn kho, thúc đẩy doanh số sản phẩm chiến lược của doanh nghiệp. Phần mềm quản lý hệ thống đại lý, phân phối có tính năng phân bổ hàng hóa hay sản phẩm cho các nhà đại lý, phân phối theo tỷ lệ %.

Tính năng của phần mềm quản lý đại lý
Tính năng của phần mềm quản lý đại lý

Quản lý được hàng tồn một cách chi tiết rõ ràng mỗi nhà đại lý, phân phối rồi đưa ra chiến lược sản xuất sản phẩm cũng như hàng hóa cung cấp cho đại lý, nhà phân phối. Báo cáo quản lý nhà đại lý, phân phối phục vụ vấn đề quản trị cơ quan doanh nghiệp phân tích kiểm soát tăng trưởng của những ngành hàng. Theo dõi độ bền của sản phẩm trong nhà phân phối, đại lý từ lúc nhập hàng đến khi xuất bán hàng hết sản phẩm. Những báo cáo bằng biểu đồ phân tích một cách chuẩn chỉnh.

2.2. Lợi ích của phần mềm quản lý đại lý và điểm nổi bật

2.2.1. Lợi ích của phần mềm quản lý đại lý

- Phần mềm được thiết kế cùng với nền công nghệ tiên tiến giúp tổng hợp số liệu, phân tích chuyên sâu đánh giá được hiệu quả hoạt động mỗi kênh phân phối và năng suất bán hàng của nhân sự.

- Tăng thêm hiệu quả bán hàng và giúp bán hàng kịp thời bằng những số liệu phân tích tình hình tăng trưởng sản phẩm mỗi kênh phân phối.

- Đưa ra những định hướng cùng giải pháp hợp lý giúp các chính sách bán hàng kèm khuyến mãi cho những kênh phân phối bán hàng, hài lòng khách hàng.

- Tích hợp những phần mềm quản lý hỗ trợ công tác quản trị cho cơ quan, doanh nghiệp.

2.2.2. Điểm nổi bật trong phần mềm quản lý đại lý

Quản lý về tình hình hoạt động kinh doanh, hàng hóa hoặc doanh số, tồn kho, công nợ,...trên mỗi đại lý hay cả cơ quan, doanh nghiệp. Quản lý thêm chương trình khuyến mãi, chính sách về giá bán, kế hoạch theo giá bán mỗi đại lý theo mỗi thời điểm. Mỗi báo cáo thống kê đa dạng, hỗ trợ thêm tìm kiếm lọc báo cáo đa tiêu chí. Khả năng bảo mật cao thêm quản trị nhân quyền mỗi nhà phân phối, khách hàng.

Điểm nổi bật trong phần mềm quản lý đại lý
Điểm nổi bật trong phần mềm quản lý đại lý

3. Một số chức năng chính của phần mềm quản lý đại lý

3.1. Quản lý nhập xuất tồn

Có nhiều hình thức để nhập liệu đặc thù tiện dụng đối với người sử dụng như nhập xuất thẳng, nhập mua, nhập khẩu hay nhập chi phí, hàng bán bị trả lại, xuất trả nhà cung cấp, điều chuyển kho,..bao gồm: quản lý xuất nhập tồn, quản lý về chi tiết nhập hàng, quản lý tổng hợp nhập hàng, quản lý về chi tiết xuất hàng, quản lý tổng hợp xuất, quản lý xuất về nhập tồn. Quản lý về thẻ kho hay sổ chi tiết vật tư, quản lý về hàng tồn theo lô date, hạn sử dụng và quản lý hàng tồn theo các vị trí trong kho.

3.2. Quản lý theo doanh thu

Quản lý về doanh thu theo ngày/tháng/năm, quản lý doanh thu về thời gian, quản lý doanh thu chi tiết, quản lý doanh thu tổng hợp. Phân tích doanh thu theo mỗi thời điểm, quản lý hàng bán trả lại. Bên cạnh đó là báo cáo thêm doanh số theo các nhân viên kèm biểu đồ phân tích doanh số mang lại sự thuận tiện cho người dùng khi sử dụng tính năng này.

Quản lý theo doanh thu
Quản lý theo doanh thu

3.3. Quản lý tiền mặt sổ quỹ

- Quản lý tổng hợp để thu tiền mặt và tiền gửi.

- Quản lý chi tiết thu tiền mặt và tiền gửi.

- Quản lý bảng cân đối thu chi.

- Quản lý tổng hợp chi.

- Quản lý chi tiết chi.

- Tiền mặt sổ quỹ.

3.4. Quản lý công nợ

- Quản lý về bảng tổng hợp công nợ khách hàng.

- Quản lý về chi tiết công nợ khách hàng.

- Quản lý về bảng tổng hợp công nợ khách hàng theo mỗi hóa đơn.

- Quản lý bảng chi tiết công nợ cũng như khách hàng theo hóa hơn.

- Quản lý bảng chi tiết công nợ khách hàng theo các hàng hóa.

- Quản lý bảng tổng hợp theo nhà cung cấp.

Quản lý công nợ
Quản lý công nợ

- Quản lý bảng chỉ tiết công nợ cung cấp, tổng hợp công nợ theo nhà cung cấp hóa đơn.

- Quản lý bảng chi tiết công nợ cung cấp từng hóa đơn, hàng hóa.

- Bảng tổng hợp chi tiết về công nợ cùng những đơn vị sửa chữa, phiếu báo nợ khách hàng, cung cấp.

4. Quản lý về chương trình khuyến mãi kèm cảnh báo tự động theo hàng tồn kho

Khuyến mãi qua tiền giảm giá hoặc chiết khấu, khuyến mãi về tặng hàng, hàng tặng hàng. Khuyến mãi cả tiền và hàng hóa, bán 1 mã nhưng có thể khuyến mãi tặng thêm nhiều mã. Khuyến mãi theo giờ hay còn gọi là giờ vàng, áp dụng đến tất cả khách hàng hay một số người tiêu dùng.

Cảnh báo tự động hàng tồn kho căn cứ trên quy định giới hạn hoặc tồn tối thiểu vùng giới hạn tồn tối đa, cảnh báo thêm xuất hoặc bán quá tồn kho. Dựa vào giới hạn nợ để vượt mức cho phép của người tiêu dùng.

5. Vì sao nên lựa chọn phần mềm quản lý kho vận bên chúng tôi?

Phần mềm quản lý đại lý chúng tôi luôn có đội ngũ lập trình viên có chuyên môn cao, khả năng làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, tiếp xúc với công nghệ mới. Phần mềm quản lý đại lý đang dần tạo ra các sản phẩm chất lượng giúp rất tốt đối với quản lý của cơ quan, doanh nghiệp. Phần mềm quản lý đại lý có một giao diện linh hoạt và thân thiện dựa căn cứ vào nhu cầu của khách hàng, mỗi phần mềm là một sản phẩm mang một tính năng đặc trưng riêng biệt, không copy. Giao diện được nghiên cứu một cách chi tiết để thân thiện với người sử dụng làm quen được với thao tác nhanh chóng.

Phần mềm quản lý kho vận
Phần mềm quản lý kho vận

Phần mềm này luôn được nghiên cứu và tìm kiếm các công nghệ mới, để nhanh chóng áp dụng vào dự án mới. Bởi cơ sở dữ liệu SQL - server 2014 được sử dụng cùng với một hệ thống được thiết kế cùng mô hình nhiều lớp cho phép họ làm việc tốt cùng khối lượng dữ liệu khủng. Nó luôn đáp ứng được các yêu cầu phát triển của mỗi công ty, tương thích được với dữ liệu của những phần mềm khác.

Nội dung work247.vn chúng tôi vừa chia sẻ cùng quý vị và bạn đọc hy vọng phần nào giải đáp được mắc mắc mà mọi người đang gặp phải. Nếu như còn câu hỏi nào thì hãy để lại bình luận phía bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi trong bài viết kế tiếp.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem564 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT