Tổng hợp những phần mềm quản lý nhân viên thị trường tốt nhất hiện nay

Theo dõi work247 tại
Hoàng Châu Lâm tác giả work247.vn Tác giả: Hoàng Châu Lâm

Trong thời đại công nghệ số có rất nhiều công cụ hỗ trợ các doanh nghiệp quản lý nhân viên thị trường, một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực đó là phần mềm quản lý giúp các nhà quản lý nhân viên hiệu quả. Cũng nhờ các phần mềm này mà các doanh nghiệp đánh giá chính xác và nắm bắt được công việc của những người quản lý nhân viên thị trường. Cùng tìm hiểu những phần mềm quản lý nhân viên thị trường được nhiều doanh nghiệp đánh giá tốt nhất và tin dùng nhất hiện nay!

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Những lý do cần quản lý nhân viên thị trường bằng phần mềm

Nhân viên thị trường là những người thường xuyên tiếp xúc và gặp mặt khách hàng và nắm bắt các nhu cầu mà khách hàng mong muốn. Họ là những người đi đầu trong việc tiêu thụ sản phẩm và hàng hóa cho doanh nghiệp, vì vậy doanh nghiệp cần có những biện pháp quản lý nhân viên hiệu quả. Một trong những biện pháp tốt nhất để doanh nghiệp quản lý nhân viên là sử dụng phần mềm quản lý nhân viên thị trường.

Tại sao nên quản lý nhân viên thị trường bằng phần mềm
Tại sao nên quản lý nhân viên thị trường bằng phần mềm

Và trong thị trường hiện nay, đòi hỏi các doanh nghiệp cần phải có biện pháp quản lý nhân viên thị trường hiệu quả để doanh nghiệp tăng khả năng tiêu thụ sản phẩm, tìm kiếm được khách hàng tiềm năng, giúp doanh nghiệp ngày càng phát triển hơn.

Khi sử dụng phần mềm quản lý này, các nhà quản lý cũng sẽ nắm được thị hiếu của người tiêu dùng, quản lý chặt chẽ nhân viên của mình và tiết kiệm tối đa thời gian và giảm thiểu các chi phí.

2. Top những phần mềm quản lý nhân viên thị trường tốt nhất hiện nay

Sự xuất hiện của các phần mềm này được coi là “cứu tinh” của các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số ngày nay. Dưới đây là những phần mềm dùng để giám sát nhân viên thị trường hiệu quả và được đánh giá cao hiện nay.

Những phần mềm quản lý nhân viên thị trường tốt nhất
Những phần mềm quản lý nhân viên thị trường tốt nhất

2.1. Phần mềm quản lý ACheckin

Phần mềm quản lý dành cho nhân viên thị trường ACheckin là phần mềm kiểm soát tốt hiệu quả làm việc của nhân viên dành cho các doanh nghiệp.

2.1.1. Một số thông tin về phần mềm ACheckin

Phần mềm ACheckin giúp các nhà quản lý, lãnh đạo có thể quản lý nhân viên từ xa và đo lường được hiệu quả làm việc của nhân viên. Với các nhà quản lý không có thời gian để theo dõi sát sao tình hình làm việc của nhân viên quản lý thị trường thì phần mềm này chính là giải pháp tuyệt vời cho doanh nghiệp.

Phần mềm ACheckin giúp lãnh đạo quản lý nhân viên từ xa
Phần mềm ACheckin giúp lãnh đạo quản lý nhân viên từ xa

Qua phần mềm này, các nhà quản lý dễ dàng phân chia các công việc và đặt được mục tiêu rõ ràng cho nhân viên, lập được báo cáo chi tiết và cụ thể, quản lý được ca làm việc nhanh chóng và nhân viên dễ dàng chấm công từ xa qua mã QR.

2.1.2. Một số tính năng nổi bật của ACheckin

Dưới đây là một số tính năng vượt trội của phần mềm ACheckin giúp quản lý nhân viên thị trường dễ dàng.

- Phần mềm tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp

Với phần mềm này, bạn sẽ tiết kiệm được nguồn nhân lực và giảm bớt vấn đề chi phí cho doanh nghiệp của mình. Các chi phí được giảm như: điện, nước, điều hòa, wifi, máy tính,... Đặc biệt, các doanh nghiệp dễ dàng quản lý nhân viên ngay tại nhà theo phương thức từ xa.

Tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp
Tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp

ACheckin phù hợp với môi trường hiện nay, giúp các doanh nghiệp hạn chế được việc tụ tập nơi đông người trong thời buổi Covid – 19, quản lý nhân viên hiệu quả qua quá trình chuyển đổi số, áp dụng được việc sử dụng công nghệ trong nhiều lĩnh vực. Ngoài ra, các doanh nghiệp có thể chiêu mộ các nhân tài làm việc qua hình thức từ xa và giúp các doanh nghiệp quản lý nhân viên của mình hiệu quả.

- Giúp nhân viên chấm công dễ dàng và linh hoạt

Phần mềm này giúp nhân viên có thể chấm công từ xa dễ dàng và nhanh chóng, có thể linh hoạt chấm công theo từng địa điểm và vị trí làm việc, theo ca làm việc.

- Duy trì được hoạt động của nhân sự qua phần mềm

ACheckin giúp doanh nghiệp quản lý được các hoạt động của nhân sự dễ dàng như quản lý tính lương, chấm công online; xin duyệt đơn xin nghỉ online danh chóng, dễ dàng; hỗ trợ quản lý nhân sự qua phần mềm; đảm bảo nhân viên làm việc năng suất và hiệu quả, linh hoạt được thời gian làm việc,...

Phần mềm ACheckin cho phép người dùng đăng ký dùng thử gói miễn phí trong thời gian 3 tháng. Sau đó, bạn có thể sử dụng phần mềm lâu dài với giá từ 199.000đ/tháng.

2.2. Phần mềm quản lý HROnline

2.2.1. Đôi nét về phần mềm HROnline

Phần mềm HROnline là phần mềm giúp doanh nghiệp quản lý, giám sát được nhân viên thị trường hiệu quả. HROnline được sử dụng công nghệ GPS cùng với bản đồ thông minh và được xây dựng trên thuật toán đám mây giúp các doanh nghiệp hỗ trợ được rất nhiều tính năng.

Phần mềm HROnline phù hợp với các ngành kinh doanh
Phần mềm HROnline phù hợp với các ngành kinh doanh

Phần mềm này phù hợp với nhiều ngành hàng kinh doanh như quản lý nhân viên từ xa, quản lý nhân viên thị trường, nhân viên kinh doanh, quản lý các nhân viên làm việc ngay tại nhà.

Bạn có thể sử dụng phần mềm ngay trên thiết bị di động hoặc qua website, giúp doanh nghiệp hỗ trợ tốt hơn trong việc giám sát, quản lý, theo dõi và phân bổ công việc cho các nhân viên thị trường.

2.2.2. Một số tính năng nổi bật của HROnline

Phần mềm HROnline hỗ trợ rất nhiều tính năng, dưới đây là một số tính năng nổi bật của phần mềm này:

- Cung cấp nhiều loại hình chấm công khác nhau

HROnline hỗ trợ cung cấp nhiều biện pháp và loại hình chấm công như sử dụng địa chỉ Wifi, Location và sử dụng GPS kèm theo hình ảnh thực tế ngoài đời thực.

- Nhân viên dễ dàng thao tác

Khi doanh nghiệp sử dụng phần mềm này, nhân viên dễ dàng cập nhật và chỉnh sửa các trạng thái cũng như tác vụ thực hiện qua các điện thoại thông minh.

- Quản lý nhân viên thị trường dễ dàng

Phần mềm hỗ trợ các nhà quản lý có thể theo dõi tiến độ công việc, quản lý công tác và có thể đánh giá được các chỉ tiêu KPI dành cho nhân viên thị trường.

Dễ dàng quản lý nhân viên thị trường qua phần mềm
Dễ dàng quản lý nhân viên thị trường qua phần mềm

- Báo cáo công việc hàng ngày đơn giản thông qua phần mềm

HROnline giúp doanh nghiệp dễ dàng xuất báo cáo theo thời gian cụ thể và có thể tự động xuất hóa đơn khi cần như theo ngày, theo tuần, theo tháng, theo năm. Các nhà quản lý cũng sẽ dễ dàng hơn trong việc phê duyệt các đơn từ, công việc online.

2.3. Phần mềm quản lý Ksmart

2.3.1. Đôi nét về phần mềm Ksmart

Phần mềm Ksmart là phần mềm giúp quản lý việc kinh doanh làm việc bên ngoài như nhân viên thị trường, nhân viên lắp đặt. Phần mềm được ứng dụng nhờ quá trình nghiên cứu và các hiểu biết chuyên sâu về nghiệp vụ bán hàng.

Ksmart là phần mềm giúp quản lý nhân viên thị trường hiệu quả
Ksmart là phần mềm giúp quản lý nhân viên thị trường hiệu quả

Ksmart đã thành công khi ứng dụng công nghệ Cross Platform – công nghệ đa nền tảng, loại bỏ tất cả những giới hạn về phương thức quản lý cũng như thời gian làm việc. Bên cạnh đó, các nhà quản lý có thể sử dụng phần mềm qua smartphone, giúp các nhân viên trong công ty và quản lý có thể làm việc cho dù không có mặt tại văn phòng làm việc.

Bạn có thể sử dụng phần mềm trên IOS hoặc Android và phần mềm này sẽ phù hợp với các công ty kinh doanh bán lẻ, bán buôn, các dịch vụ như sửa chữa, lắp đặt, giao nhận, vận chuyển,...

2.3.2. Tính năng nổi bật của phần mềm Ksmart

Dưới đây là một số tính năng nổi bật của phần mềm Ksmart:

- Giúp doanh nghiệp định vị GPS và giám sát công việc của nhân viên

Nhờ phần mềm Ksmart, doanh nghiệp có thể giám sát nhân viên mọi lúc, mọi nơi và có thể giám sát vị trí GPS cũng như quản lý các công việc của nhân viên từ xa dễ dàng.

- Theo dõi lộ trình di chuyển giúp doanh nghiệp tiết kiệm hơn

Phần mềm hỗ trợ quản lý vị trí và giám sát được lộ trình di chuyển của nhân viên, từ đó giúp doanh nghiệp hoạch định và tính toán kế hoạch di chuyển để giảm thiểu thời gian và tiết kiệm tối đa chi phí đi lại.

Theo dõi lộ trình di chuyển của nhân viên
Theo dõi lộ trình di chuyển của nhân viên

- Nhân viên được cung cấp đầy đủ thông tin về doanh thu và khách hàng

Sử dụng Ksmart giúp nhân viên trong doanh nghiệp kiểm soát doanh thu và thông tin khách hàng quá việc điền các thông tin để đánh giá hiệu suất công việc.

Bên cạnh đó, phần mềm còn giúp phân công công việc cụ thể cho nhân viên dựa theo các kế hoạch và theo tuyến bán hàng, hỗ trợ quản lý việc thu hồi công nợ cho nhân viên thị trường.

Hy vọng rằng qua bài viết này bạn đã biết được những phần mềm quản lý nhân viên thị trường tốt nhất và được các doanh nghiệp tin dùng nhất hiện nay. Các doanh nghiệp nên lựa chọn phần mềm phù hợp với doanh nghiệp của mình và định vị nhân viên thị trường hiệu quả nhất. Bạn cũng có thể dùng thử các phần mềm để đưa ra lựa chọn tốt nhất và phù hợp nhất cho mình nhé!

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem639 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT