Đới Thanh Nga

Đới Thanh Nga

45 Bài viết

Cuộc sống của mỗi người, do mỗi người tự quyết định sự từng trải qua sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều.

Đới Thanh Nga

Ngày sinh: 07/01/1996

Quê quán: Nam Định

Châm ngôn yêu thích: Nếu bạn muốn phát triển, hãy tìm kiếm một cơ hội thật tốt. Nếu bạn muốn có một công ty lớn, bạn hãy nghĩ đến những vấn đề mà bạn phải đối mặt trước khi nghĩ đến thành công

Khi nhắc tên tên những tác giả tạo nên những áng văn chương hấp dẫn người đọc thì chúng ta không thể bỏ lỡ cái tên “Đới Thanh Nga”. Một cô gái với vẻ ngoài khá xinh đẹp sinh ngày 7/1/1996 xuất thân từ một vùng đất học Hiển Khánh - Vụ Bản - Nam Định, luôn dẫn đầu nhiều năm về thành tích giáo dục và chính cô gái trẻ cũng được thừa hưởng phần nào. Đặc biệt cô lại thuộc cung Ma Kết với đầy sự mộng mơ và nội tâm hướng tới sự giải quyết mọi vấn đề bằng chính sự tưởng tượng. 

Thanh Nga theo học khoa Quản trị kinh doanh của ngôi trường Đại học Lao động - Xã Hội, ngôi trường chứa đựng sự trẻ trung năng động. Cũng như song song cô cũng là một trong những biên tập viên trẻ của timviec365.com hiện nay. Xuất phát điểm theo học chuyên khoa quản trị kinh doanh cùng những thành tích học tập xuất sắc đáng nhẽ thúc đẩy Thanh Nga làm việc đúng với chuyên ngành. Tuy nhiên, cái duyên bén lại ngược lại hoàn toàn bởi sự đam mê văn chương, yêu thích viết lách đã hướng cô thành một cây bút trẻ cộng tác với nhiều tờ báo nổi tiếng. Cô đã từng tâm sự rằng không chỉ hiện tại mà ngay từ khi còn nhỏ bản thân đã rất yêu thích việc đọc sách và tìm kiếm những tác phẩm bất hủ tạo nên bộ sưu tập sách siêu “khủng” cho nhiều lĩnh vực của bản thân. Cũng chính vì vậy mà cố đã tiếp cận với công việc viết lách ngay từ khi bước chân vào giảng đường đại học. 

Không chỉ là công tác với các báo tuổi trẻ, báo mới, tiền phòng mà rất nhiều trang tin tức cũng đã lựa chọn Thanh Nga liên kết làm việc. Hay như chính trong nhà trường cô còn là một sinh viên xuất sắc góp mặt tại rất nhiều câu lạc bộ báo chí, truyền thông mở rộng về kinh nghiệm cho chính bản thân. Có thể là song song với rất nhiều vai trò những với chính những kinh nghiệm và sự từng trải của mình thì ngay tại chính Công ty TNHH MTV nguồn nhân lực 365 cố đã đóng góp rất nhiều tác phẩm biên tập trên nhiều lĩnh vực. 

Khi tìm đọc về những tác phẩm của cô gái Thanh Nga bạn sẽ cần thấy được sự hứng thú trong lối bày tỏ suy nghĩ và cảm xúc đầy sự tươi mới. Có thể là cô không theo đuổi về nghệ thuật sáng tạo quá nhiều nhưng cảm xúc nội tâm lại được thể hiện qua chính những lời bình và sự lý luận logic đến xác đáng. Đặc biệt trong từng tác phẩm tạo ra cô gái trẻ sẽ luôn thể hiện về sự định hướng rõ ràng đôi khi lại có xu hướng chủ nghĩa cá nhân “quái” với tính cách thất thường. 

Nếu bạn là người yêu thích giọng văn cuốn hút của cô thì đừng bỏ lỡ bất kỳ tác phẩm biên tập chia sẻ nào của Thanh Nga nhé. Cô có một câu châm ngôn yêu thích rằng “Nếu bạn muốn phát triển, hãy tìm kiếm một cơ hội thật tốt. Nếu bạn muốn có một công ty lớn, bạn hãy nghĩ đến những vấn đề mà bạn phải đối mặt trước khi nghĩ đến thành công - Jack Ma”. Khám phá nhiều hơn về bí mật cuộc sống, không ngừng học hỏi cũng như đối mặt với tất cả khó khăn sẽ tạo nên kết quả thành công đáng bất ngờ.

Tác giả của Work247.vn

Bài viết cùng tác giả

Một số mẫu mục tiêu nghề nghiệp quản lý điều hành ấn tượng
Một số mẫu mục tiêu nghề nghiệp quản lý điều hành ấn tượng

12 - 06 - 2021

Thế nào là một mục tiêu nghề nghiệp quản lý điều hành ấn tượng? Bạn đã biết những mẫu mục tiêu công việc quản lý điều hành của những ngành nghề khác nhau chưa?
Mách bạn kịch bản chăm sóc khách hàng sau bán hàng ấn tượng
Mách bạn kịch bản chăm sóc khách hàng sau bán hàng ấn tượng

24 - 05 - 2021

Các bước xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng sau bán hàng mà bạn nên biết để có thể mang lại những lợi ích về mặt kinh tế và danh tiếng cho doanh nghiệp.
Tìm hiểu tài liệu srs là gì? Những điều nên biết về tài liệu này
Tìm hiểu tài liệu srs là gì? Những điều nên biết về tài liệu này

14 - 05 - 2021

Tài liệu srs là gì, bạn đã biết cụm từ này chưa? Và tại sao nên sử dụng tài liệu srs? Những thành phần của tài liệu srs, phân biệt tài liệu SRS với BRD và FRS.
Test scenario là gì? Những thông tin liên quan đến phần mềm này
Test scenario là gì? Những thông tin liên quan đến phần mềm này

13 - 05 - 2021

Cụm từ Test scenario tuy không còn mới mẻ nhưng có nhiều người vẫn chưa biết về nó. Vậy Test scenario là gì và những thông tin liên quan đến thuật ngữ này?
Interactive marketing là gì: Quyền năng của sự tương tác hiện nay
Interactive marketing là gì: Quyền năng của sự tương tác hiện nay

11 - 05 - 2021

Interactive marketing là gì? Những vai trò của phương tiện truyền thông này là gì? Những giải pháp cho doanh nghiệp trong việc sử dụng interactive marketing.
Giải ngân tiếng anh là gì? Những điều bạn nên biết về giải ngân
Giải ngân tiếng anh là gì? Những điều bạn nên biết về giải ngân

07 - 05 - 2021

Giải ngân tiếng anh là gì? Thuật ngữ giải ngân trong ngành ngân hàng là gì và có hình thức giải ngân nào? Những điều cần biết về quy trình giải ngân là gì?
Làm thế nào để nhận được chứng chỉ chỉ huy trưởng công trình?
Làm thế nào để nhận được chứng chỉ chỉ huy trưởng công trình?

27 - 04 - 2021

Với những bạn sinh viên mới ra trường hoặc những người quan tâm đến việc lấy chứng chỉ chỉ huy trưởng công trình thì có thể tham khảo những thông tin dưới đây.
JWT là gì? Thành phần JWT gồm những gì và vì sao cần sử dụng JWT?
JWT là gì? Thành phần JWT gồm những gì và vì sao cần sử dụng JWT?

22 - 04 - 2021

Bạn đã bao giờ nghe đến thuật ngữ JWT chưa? JWT là gì và thành phần của nó gồm những gì? Tại sao cần sử dụng đến JWT? Hãy cùng tìm hiểu về thuật ngữ JWT nhé!
2 3 4

Thông báo

Liên hệ qua SĐT