Hà Ngọc Nhi

Hà Ngọc Nhi

7 Bài viết

Bọ cạp hiền lành!

Hà Ngọc Nhi

Ngày sinh: 23/10/2000

Quê quán: Nam Định

Châm ngôn yêu thích: Không phải lúc nào bạn cố gắng cũng thành công nhưng phải luôn cố gắng để không hối tiếc khi thất bại.

Hà Ngọc Nhi sinh ngày 23 tháng 10 năm 2000 tại quê hương, Giao Thủy, Nam Định. Hiện tại, cô đang là sinh viên năm thứ 3 khoa lưu trữ của Đại học Khoa học xã hội và nhân văn, đồng thời là một trong những cây biên tập viên nội dung trẻ nhất của Công ty TNHH MTV nguồn nhân lực 365. 

Xuất phát từ dân lưu trữ của ngôi trường đại học quốc gia chuyên về khoa học xã hội, thường xuyên tiếp xúc với giấy tờ văn phòng, tài liệu nên nghiệp viết đến với Ngọc Nhi khá sớm. Với sở thích ham đọc, yêu thích viết lách, ngay từ thời điểm mới bước chân vào giảng đường đại học tại thủ đô, Ngọc Nhi đã chịu khó tìm tòi  và cộng tác thường xuyên với nhiều trang tin đến những tờ báo dành cho giới trẻ. 

Với sự năng động, trẻ trung và vốn kiến thức chắc về cuộc sống, Ngọc Nhi dần dà trở thành cây bút sinh viên xuất sắc của khoa lưu trữ có mặt trong đội ngũ cộng tác viên thường xuyên của nhiều tờ báo nổi tiếng như Tuổi trẻ, Tiền Phong và nhiều trang tin dành cho sao. Ngay trong trường đại học, để phát huy đam mê về đọc và viết lách, Ngọc Nhi đồng thời tham gia song song nhiều câu lạc về lưu trữ và Báo chí và học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ những câu lạc bộ này.

 Với nền tảng tốt, kinh nghiệm đã tích lũy, từ giữa năm hai của Đại học , Ngọc Nhi đã ra ngoài thử sức với vai trò là Biên tập viên bán thời gian trong mảng việc làm của  Công ty TNHH MTV nguồn nhân lực 365. Cô gái 19 tuổi thuyết phục được Ban tuyển dụng bởi vốn kiến thức rộng mở, cách lập luận chắc chắn, đặc biệt là sự năng động của tuổi trẻ. 

Tuy phải chạy song song giữa việc học tập tại trường và nhiệm vụ viết bài tại công ty, nhưng với những kinh nghiệm, từng trải của mình, cô gái Ngọc Nhi luôn được nằm tốp gương mặt biên tập viên xuất sắc và được giao nhiều đề tài quan trọng. Đến với trang viết của Ngọc Nhi, độc giả cảm nhận được sự tươi mới, nhẹ nhàng nhưng không kém phần chính xác, thực tế. Văn của cô đi vào lòng người nhờ sự kết hợp giữa sự sâu sắc nhờ vốn kiến thức “bách khoa toàn thư” vừa được khai phá từ trường đại học và trải nghiệm thực tế qua đôi mắt của người trẻ.

Cô quan niệm “Mọi công việc thành đạt đều nhờ sự kiên trì và lòng say mê”. Thành công không chờ đợi ai cả. Muốn thành công cần phải say mê và nỗ lực hết mình”. Chính suy nghĩ này đã mặc định trong cô sự đa di năng thiên bẩm. Bên cạnh mảng viết, Ngọc Nhi đồng thời cũng kiêm nhiệm mảng Video với vai trò là Biên tập chính kiêm MC của kênh Youtube công ty. 

Tác giả của Work247.vn

Bài viết cùng tác giả

Cách viết CV xin việc part-time ấn tượng tới nhà tuyển dụng
Cách viết CV xin việc part-time ấn tượng tới nhà tuyển dụng

09 - 12 - 2019

Viết CV xin việc part-time như thế nào để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng? Bạn rất muốn có một công việc nhưng chưa biết viết một CV sao cho đúng chuẩn?
Kịch là gì? Những việc làm mới nhất trong nghề kịch ngày nay
Kịch là gì? Những việc làm mới nhất trong nghề kịch ngày nay

26 - 07 - 2019

Những việc làm mới nhất đang chiếm đông đảo thị trường những ngày qua chúng ta không thể bỏ quên việc làm trong ngành kịch. Bạn có biết định nghĩa kịch là gì?
Cách làm thời khóa biểu hiệu quả - Đem lại thành công đến 90%
Cách làm thời khóa biểu hiệu quả - Đem lại thành công đến 90%

04 - 07 - 2019

Thời học sinh, sinh viên của mỗi người trôi qua như một cơn gió và ấn tượng để lại cũng rất nhiều. Độc đáo và nhớ mãi có lẽ là những cách làm thời khóa biểu.

Thông báo

Liên hệ qua SĐT