Hoàng Thanh Vân

Hoàng Thanh Vân

190 Bài viết

Thanh Vân là cô gái nhiệt tình, cá tính, vui vẻ và luôn yêu đời. Trong sự nghiệp văn chương của mình, Thanh Vân có quan điểm làm việc và sáng tác văn học rất rõ ràng, hướng tới người đọc và mang lại giá trị văn chương sâu sắc

Hoàng Thanh Vân

Ngày sinh: 09/08/1998

Quê quán: Bắc Giang

Châm ngôn yêu thích: Hãy là chính mình

Hoàng Thanh Vân, là một cô gái rất yêu văn chương sinh ngày 09/08/1998 tại Biển Động - Lục Ngạn - Bắc Giang. Thanh Vân tốt nghiệp từ trường Đại học Kinh doanh Công nghệ Hà Nội, dù theo học tại một trường kinh doanh, công nghệ nhưng cô lại có niềm yêu thích đối với văn chương tha thiết.

Điều đó đã thôi thúc cô đến với nghề viết văn, trở thành biên tập viên với giọng văn thẳng thắn, rõ ràng và có thể hòa mình trong rất nhiều chủ đề của văn học. Nhưng điều Thanh Vân luôn mong muốn đó chính là những cơ hội được chạm đến tận đáy hồn văn chương.

Để thỏa mãn niềm đam mê của bản thân mình đối với văn chương, Thanh Vân đã theo đuổi con đường sự nghiệp văn chương đến cùng, cho dù co theo học trường kinh doanh nhưng cô lại lựa chọn việc từ bỏ con đường kinh doanh để trở thành một biên tập viên đầy năng lượng để mang tới những bài văn hay và độc đáo, cô chọn được sáng tác văn học, được lên ý tưởng viết ra những bài văn đầy sáng tạo để đăng lên Blog của các website hay những trang tạp chí tuổi teen…

Có lẽ tình yêu đối với văn chương mơ mộng cũng xuất phát một phần từ ngày sinh tháng đẻ, là cô gái sinh tháng 8 thuộc cung Sư Tử đầy quyền năng, kết hợp với tháng 8 đong đầy những yêu thương gợi nhớ, là tháng của sự bình yên để khiến cho lòng người luôn có những tháng năm dừng lại để cảm nhận tình yêu.

Đặc biệt là, Thanh Vân được sinh ra vào tháng 8 nên cũng có sự mạnh mẽ, kiên cường và luôn toát lên sự an toàn cho chính những người xung quanh, song song với sự mạnh mẽ cá tính ấy lại là sự ẩn chứa những gã si tình đang "đắm chìm ngủ quên" khi xuất ra những vần thơ đầy lãng mạn, đong đầy những thương nhớ khôn nguôi, dù là người lãng mạn nhưng cũng lại rất thực tế, họ đủ biết mình nên lãng mạn thời điểm nào và biết mình nên thực tế những lúc như thế nào.

Tất cả những điều đó đều hội tụ trong nét tính cách của Thanh Vân để tạo nên một cô nàng đầy thơ mộng nhưng cũng rất mạnh mẽ, là người biết sống khiêm nhường. Trong quan điểm làm việc, Thanh Vân luôn tôn trọng tính chất thực tế trong văn thơ nhưng cũng rất khéo léo để đưa hồn thơ, hồn văn vào những tác phẩm của mình.

Những bài văn mà Thanh Vân viết ra vừa thực tế và nhẹ nhàng đi vào lòng người, giúp cho các độc giả dễ đọc, dễ hiểu và dễ dàng cảm nhận được những nội dung truyền tải trong tác phẩm của Vân.

Để thỏa mãn đam mê, Thanh Vân cũng đã có những hoạt động văn chương ngay từ tkhi còn đi học, cô tham gia các cuộc thi môn ngữ Văn, trở thành cộng tác viên viết bài cho các báo tuổi teen, những tác phẩm của Vân cũng được rất nhiều bạn trẻ đón đọc và yêu thích. Hiện tại Thanh Vân đang hướng văn chương ở nhiều đối tượng khác nhau phục vụ cho công việc mà cô đang thực hiện.

Thanh Vân luôn muốn dùng ngòi bút của mình để nói lên hiện thực phát triển của xã hội, khai thác sâu hơn nữa vào từng khía cạnh của đời sống, nói lên những giá trị sống của con người và còn thâm nhập vào cả lĩnh vực việc làm đầy thú vị, chia sẻ những cơ hội để tạo nên giá trị sống đích thực cho mọi người. Đó là nét đặc biệt trong khả năng văn chương của Thanh Vân để có thể tham gia vào tất cả những khía cạnh của đời sống, khai thác hồn văn chương trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Thanh Vân có thể viết được nhiều thể loại khác nhau với sự tự tin và luôn tìm cho mình những cơ hội hấp dẫn để phát triển, chứng minh bản thân trong nhiều lĩnh vực.

Những tác phẩm mà Thanh Vân viết ra đều được độc giả đón đọc, cô không ngần ngại nhận những ý kiến của độc giả để hoàn thiện trước hết là bản thân của mình hơn và sau đó là hoàn thiện tác phẩm của mình để tạo nên những giá trị độc đáo, riêng biệt và đặc sắc của chính mình. Mang tới những giá trị đích và tiếp thu ý kiến người đọc ngoài việc nâng cao hơn về khả năng của bản thân hơn thì đó cũng còn là cách để Thanh Vân thể hiện được sự tôn trọng những độc giả đang tiếp nhận tác phẩm của họ.

Hy vọng rằng, những tác phẩm của Thanh Vân sẽ ngày càng được xuất bản nhiều hơn, mang đến nhiều thông tin hữu ích cho con người, điều đó chính là những cơ hội để lan tỏa tỉnh yêu thương đong đầy và gắn kết bền chặt hơn mối quan hệ giữa người với người thông qua văn chương, đặc biệt Thanh Vân sẽ ngày càng phát triển hơn đối với sự nghiệp văn chương của mình. Hiện nay, Thanh Vân đang gắn bó với website timviec365.com để tạo ra những tác phẩm văn chương đầy thú vị và đa dạng trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm làm việc, những kinh nghiệm ứng tuyển, những kinh nghiệm để phát triển bản thân trong cuộc sống. Các bạn hãy đón đọc những tác phẩm vô cùng hấp dẫn mà Thanh Vân viết ra bằng tất cả niềm đam mê nồng cháy của mình nhé.

Tác giả của Work247.vn

Bài viết cùng tác giả

Kiêu ngạo là gì? Cách để biết một người có kiêu ngao hay không?
Kiêu ngạo là gì? Cách để biết một người có kiêu ngao hay không?

12 - 12 - 2020

Kiêu ngạo là gì? Bạn có thực sự biết kiêu ngạo có ảnh hưởng như thế nào đối với cuộc sống xung quanh chúng ta. Tìm hiểu cụ thể về cách nhận biết người kiêu ngạo.
Chế độ đãi ngộ là gì? Nghệ thuật dùng chế độ đãi ngộ để phát triển
Chế độ đãi ngộ là gì? Nghệ thuật dùng chế độ đãi ngộ để phát triển

10 - 12 - 2020

Bạn có biết chế độ đãi ngộ là gì hay không? Hãy hiểu rõ về các chế độ đãi ngộ để có thể đảm bảo cho bản thân mình được hưởng các chế độ đãi ngộ phù hợp với mình.
Nhìn thấu một người nhờ kỹ năng nhìn người đỉnh cao này
Nhìn thấu một người nhờ kỹ năng nhìn người đỉnh cao này

10 - 12 - 2020

Kỹ năng nhìn người rất quan trọng, bạn sẽ thực sự cần phải trang bị kỹ năng nhìn người cho mình để lựa chọn những mối quan hệ phù hợp và hiệu quả cho mình nhé.
Định vị bản thân – Đừng bỏ quên chính mình với thời gian
Định vị bản thân – Đừng bỏ quên chính mình với thời gian

26 - 11 - 2020

Định vị bản thân là cách mà con người tìm ra chỗ đứng, giá trị và vị trí của mình trong cuộc sống, trong xã hội. Tìm hiểu về giá trị của định vị bản thân qua bài viết.
Phân tích hình tượng con trâu trong văn hóa Việt Nam từ xưa tới nay
Phân tích hình tượng con trâu trong văn hóa Việt Nam từ xưa tới nay

24 - 11 - 2020

Con trâu gắn bó với người dân Việt Nam từ xưa tới nay, rất quan trọng trong đời sống vật chất và đời sống tinh thần của người dân ta. Tìm hiểu về con trâu để hiểu hơn.
Kiên định là gì? Khí phách con người không bao giờ lụi tàn
Kiên định là gì? Khí phách con người không bao giờ lụi tàn

13 - 11 - 2020

Kiên định là gì? Bạn có những hiểu biết về kiên định hay chưa để phục vụ cho cuộc sống trở nên chất lượng hơn? Tìm hiểu ngay kiên định là gì qua bài viết bên dưới.
Cập nhật mức lương nhân viên siêu thị Coopmart mới nhất
Cập nhật mức lương nhân viên siêu thị Coopmart mới nhất

12 - 11 - 2020

Lương nhân viên siêu thị Coopmart có cạnh tranh không? Đi tìm lời giải đáp cho mức lương nhân viên siêu thị Coopmart mới nhất hiện nay tại work247.vn.
Cập nhật thông tin mức lương nhân viên vinamilk mới nhất
Cập nhật thông tin mức lương nhân viên vinamilk mới nhất

10 - 11 - 2020

Bạn đang muốn biết về mức lương nhân vien vinamilk? Nghiên cứu ngay mức lương hấp dẫn khi trở thành thành viên của công ty sữa hàng đầu Việt Nam - Vinamilk hiện nay.

Thông báo

Liên hệ qua SĐT