Nguyễn Thanh Hằng

Nguyễn Thanh Hằng

61 Bài viết

Nguyễn Thanh Hằng – Một tác giả trẻ đầy nhiệt huyết, yêu thích văn chương từ bé, lớn lên cô vẫn cố gắng thực hiện hoài bão và ước mơ của mình, được viết để mang đến cho người đọc nhiều bài viết chất lượng.

Nguyễn Thanh Hằng

Ngày sinh: 14/07/1998

Quê quán: Thanh Hóa

Châm ngôn yêu thích: Cái mình biết chỉ là hạt cát, cái mình không biết là cả biển khơi

Thanh Hằng sinh ngày 14/7/1998 là người con của mảnh đất xứ Thanh, cô tốt nghiệp khoa xã hội học - Trường đại học Công Đoàn, hiện nay cô đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Thanh Hằng là cô gái mê đọc sách từ thủơ nhỏ, với nhiều cuốn sách mà cô tâm đặc như: Đắc nhân tâm, tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu, nhà giả Kim, thế giới phẳng, cafe cùng Tony... đây đều là những cuốn sách mà cô tâm đắc.

Là một sinh viên Trường đại học Công Đoàn với tính cách hoạt bát, năng động nên Thanh Hằng đã tham gia rất nhiều hoạt động của trường, như tham gia tình nguyện, tham gia các hoạt động đoàn đội của trường không những vậy cô gái trẻ có tâm hồn yêu văn lại còn tất tốt bụng cô còn tham gia các phong trào lá lành đùm lá rách, hay tham gia những chuyến tình nguyện lên vùng cao mang những món quà nhỏ cho các em nhỏ ở vùng cao. Chính những chuyến đi này đã giúp cho Thanh Hằng có nhiều trải nghiệm thực tế hơn, để hiểu hơn về cuộc sống, giúp cô gái trẻ học cách cảm thông và chia sẻ.

Trong thời gian học tập ở trường cô gái trẻ cũng không quên nhiệm vụ học tập của mình, nó được thể hiện qua thành tích học tập cũng rất đáng nể với tấm tốt nghiệp bằng giỏi và đạt nhiều thành tích cao trong quá trình học tập ở trường.

Cô là người yêu thích văn học và có tâm hồn của một thi sĩ nên những bài viết của Hằng chạm đến nhiều trái tim người đọc. Bài viết không chỉ nhẹ nhàng sâu lắng mà nó còn toát lên được sự từng trải, những kiến thức và kỹ năng mà cô gái trẻ nhiệt huyết, năng động này đã học được ở trường, ở xã hội được đúc kết và đưa vào bài viết, giúp cho bài viết của Thanh Hằng thu hút rất nhiều độc giả và mang phong cách riêng của mình.

Tuy mới ra trường nhưng cô gái trẻ Thanh Hằng cũng đã có trong tay kha khá kinh nghiệm, nó có được là khoảng thời gian làm cộng tác viên cho một số tờ bào thời sinh viên như báo hoa học trò, báo tiền phong... với việc làm cộng tác viên cho những tờ báo này đã giúp Thanh Hằng có thêm được nhiều kiến thức và kỹ năng viết, giúp cô có được những trải nghiệm vô cùng quý giá ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Sau thời gian làm cộng tác viên cho báo Thanh Hằng nhận ra bản thân mình quá yêu thích công việc viết lách và mong muốn được viết ra những kiến thức mà Thanh Hằng có đến với nhiều người. Chính vì vậy mà Thanh Hằng đã theo đuổi đam mê của mình và tìm kiếm cơ hội việc làm với nghề này ở work247.vn, ở đây có được viết, được sống với đam mê đưa đến cho độc giả nhiều bài viết hay và ấn tượng.

Với tinh thần nhiệt huyết bản tính cầu toàn, nghiêm túc trong công việc. Thanh Hằng luôn cố gắng hết mình hoàn thành tốt công việc, trau dồi lời văn của mình để tạo ra những sản phẩm bài viết có chất lượng. Không những vậy cô gái trẻ nhiệt huyết còn không ngừng học tập và rèn luyện bản thân để bản thân được tốt hơn. Với suy nghĩ “Cái mình biết chỉ là hạt cát, còn cái mình không biết là cả biển khơi” vậy nên cô gái nhỏ vẫn luôn phấn đấu, thử thách bản thân và đặt mình vào vị trí của độc giả để mang đến những cái độc giả cần để mang đến những bài viết chất lượng cho độc giả.

Hy vọng bạn đọc sẽ được đọc nhiều bài viết hay, chất lượng về những kiến thức và kinh nghiệm về việc làm, những bài viết định hướng nghề nghiệp cho các bạn trẻ để các bạn trẻ có thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm lựa chọn nghề nghiệp phù hợp, mong rằng đọc giả vẫn mãi ủng hộ tác giả Thanh Hằng để ngày càng có nhiều bài viết chất lượng hơn.

Tác giả của Work247.vn

Bài viết cùng tác giả

Mô tả công việc brand manager – giám đốc thương hiệu
Mô tả công việc brand manager – giám đốc thương hiệu

06 - 07 - 2020

Công việc brand manager là làm gì? Cần yếu tố, kỹ năng gì để thực hiện công việc này. Nội dung bài viết sau đây mô tả công việc brand manager để bạn hiểu hơn.
Mẫu biên bản bàn giao quỹ tiền mặt mới nhất
Mẫu biên bản bàn giao quỹ tiền mặt mới nhất

06 - 07 - 2020

Mẫu biên bản bàn giao quỹ tiền mặt là gì? Sử dụng chúng trong trường hợp nào? Khi sử dụng cần lưu ý gì. Tất cả sẽ có trong nội dung bài viết sau đây.
Mô tả công việc giám đốc tài chính chi tiết nhất
Mô tả công việc giám đốc tài chính chi tiết nhất

04 - 07 - 2020

Mô tả công việc giám đốc tài chính là một việc làm vô cùng quan trọng, giúp ứng viên hiểu hơn về công việc giám đốc tài chính và những vấn đề liên quan.
Chi tiết bản mô tả công việc pr manager mới nhất
Chi tiết bản mô tả công việc pr manager mới nhất

04 - 07 - 2020

Vị trí công việc pr manager khá hot, với mức lương hấp dẫn, cơ hội việc làm nhiều đã thu hút rất nhiều bạn trẻ. Bản mô tả công việc pr manager sẽ giúp bạn hiểu hơn.
Tham khảo mẫu biên bản điều chỉnh hóa đơn mới nhất
Tham khảo mẫu biên bản điều chỉnh hóa đơn mới nhất

03 - 07 - 2020

Mẫu biên bản điều chỉnh hóa đơn là gì? khi nào thì sử dụng mẫu biên bản này? Khi sử dụng thì cần những lưu ý gì? Mời các bạn cùng work247.vn tìm hiểu nhé
Mô tả công việc trưởng ca sản xuất mới nhất hiện nay
Mô tả công việc trưởng ca sản xuất mới nhất hiện nay

03 - 07 - 2020

Công việc trưởng ca sản xuất là vị trí công việc được nhiều người quan tâm. Nội dung bài viết sau chia sẻ cho bạn hiểu về bản mô tả công việc trưởng ca sản xuất.
Mô tả công việc kiểm toán nhà nước chi tiết và đầy đủ nhất
Mô tả công việc kiểm toán nhà nước chi tiết và đầy đủ nhất

03 - 07 - 2020

Công việc kiểm toán nhà nước là một vị trí công việc được nhiều người quan tâm. Nội dung bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu về bản mô tả công việc kiểm toán nhà nước.
Tải Ngay mẫu giấy biên nhận mua hàng mới nhất miễn phí
Tải Ngay mẫu giấy biên nhận mua hàng mới nhất miễn phí

03 - 07 - 2020

Mẫu giấy biên nhận mua hàng là gì? Nó có quan trọng không, nó có ý nghĩa như thế nào với hàng hóa của doanh nghiệp? Và để giải đáp thắc mắc qua bài viết sau nhé.

Thông báo

Liên hệ qua SĐT