Phùng Hà

Phùng Hà

316 Bài viết

Phùng Hà một cô gái "bẻ lái" để theo đuổi đam mê viết lách của bản thân.

Phùng Hà

Ngày sinh: 16/04/1997

Quê quán: Hải Dương

Châm ngôn yêu thích: Biến mỗi ngày thành một kiệt tác nghệ thuật

Phùng Hà sinh ngày 16 tháng 4 năm 1997 tại vùng đất của thị trấn Thanh Hà, huyện Thanh Hà, Hải Dương. Một cô gái tốt nghiệp trường Cao đẳng Y tế Hà Đông chẳng liên quan gì đến văn chương mà lại bén duyên với nghề viết lách. Câu châm ngôn ưa thích của cô là “biến mỗi ngày thành một kiệt tác nghệ thuật”. Hiện tại, cô đang sinh sống và làm việc tại mảnh đất thủ đô – Hà Nội.

Thuở nhỏ, Phùng Hà là một cô gái nhút nhát và sống khá nội tâm, thích viết lại nhật ký về thế giới xung quanh và đưa những quan sát của mình vào nhật ký. Có bắt đầu có Đam mê với văn chương từ thuở đi học. Hết cấp 3 cô dự định thi báo chí để theo đuổi đam mê nhưng cô phải chọn ngành học theo mong muốn của gia đình. Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Y tế Hà Đông, cô đã có một khoảng thời gian là điều dưỡng trong bệnh viện. Tuy nhiên trong thời gian này, cô có những lần tiếp xúc qua giới thiệu của bạn bè với nghề viết lách, bắt đầu từ công tác viên viết bài trên các website, điều đó đã khởi dậy đam mê đã tắt của mình. Cô quyết định đi theo nghề viết lách và sống đúng với đam mê văn chương của mình, đã từng có khoản thời gian trở thành cộng tác viên của rất nhiều website mạng khác nhau. 

Hiện tại Phùng Hà đang là làm việc tại công ty TNHH MTV Nguồn nhân lực 365 với vai trò là một biên tập nội dung. Có mang hiểu biết và đam mê văn chương của mình theo từng bài viết được đăng tải trên trang với hy vọng truyền đi đam mê, sự tích cực của bản thân và giúp nhiều bạn trẻ lựa chọn được công việc phù hợp nhất với mình và không bỏ qua đêm mê mà bản thân các bạn đang có.

Phùng Hà – một cô gái mới 23 tuổi, nhưng từ ngã rẽ quan trọng, đưa cô từ một cô gái điều dưỡng thành một cô biên tập đầy sức trẻ và triển vọng với những trang viết mang đầy sự tích cực, cho thấy rõ đam mê được thể hiện đam mê của bản thân. Cô cho rằng: “Đừng chọn theo những gì người khác nói, hãy cảm nhận đam mê của bản thân và lựa chọn những gì con tim mách bảo sẽ không làm bạn hối hận với quyết định của mình”

Những trang viết của Phùng Hà là sự mộc mạc, gần gũi và thể hiện hướng tích cực trong lối suy nghĩ cúng như hành văn. Cô đem những thứ đời thường đi vào các tác phẩm của mình và cho bạn đọc thấy được sức sống và sự tích cực trong tất cả các hoàn cảnh. Điểm nổi bật trong cách viết của Phùng Hà đó chính là sự chân thật và chất “đời” của sự trải nghiệm và quan sát từ cuộc sống của chính bản thân cô để từ đó có cái nhìn tích cực được thể hiện qua ngôn ngữ cho độc giả cảm nhận.

Là một người trẻ, hãy sống đúng với đam mê, bạn có thể trải nghiệm những bài viết đạm chất riêng, sức trẻ và sự tích cực đến từ bài của “Phùng Hà” trên blog timviec365.com. Hy vọng với những chia sẻ từ những trai viết cô mang đến là là kiến thức chân thực và hữu ích cho các bạn trẻ trên con được lựa chọn nghề nghiệp, việc làm tương lai.

Tác giả của Work247.vn

Bài viết cùng tác giả

Những phần mềm theo dõi đơn hàng hiệu quả nhất hiện nay
Những phần mềm theo dõi đơn hàng hiệu quả nhất hiện nay

26 - 10 - 2021

Với việc phát triển của mua sắm online, các phần mềm theo dõi đơn hàng là không thể thiếu. Hãy để work247.vn giới thiệu về phần mềm theo dõi đơn hàng nhé!
Phân tích thông tin Phần mềm quản lý bán hàng offline miễn phí
Phân tích thông tin Phần mềm quản lý bán hàng offline miễn phí

21 - 10 - 2021

Các bạn đã một lần được nghe đến phần mềm quản lý bán hàng offline miễn phí bao giờ chưa? Nếu chưa thì hãy cùng work247.vn tìm hiểu ngay về điều này nhé!
Hướng dẫn cụ thể về quy trình hoàn tất Hồ sơ xin việc KFC
Hướng dẫn cụ thể về quy trình hoàn tất Hồ sơ xin việc KFC

16 - 10 - 2021

Bạn là một fan hâm mộ của những món gà rán tại KFC? Bạn muốn làm việc ở đó mà chưa biết đến hồ sơ xin việc KFC? Đừng lo vì đã có work247.vn giúp bạn!
Chi tiết cụ thể cách viết hồ sơ xin việc Điện máy Xanh
Chi tiết cụ thể cách viết hồ sơ xin việc Điện máy Xanh

14 - 10 - 2021

Ai trong số chúng ta hẳn đã đều biết đến Điện máy Xanh, nhưng bạn đã biết đến cách viết hồ sơ xin việc Điện máy Xanh chưa? Hãy cùng khám phá cùng work247.vn nào!
Định nghĩa và thông tin về hồ sơ viên chức
Định nghĩa và thông tin về hồ sơ viên chức

12 - 10 - 2021

Viên chức là một khái niệm đã vốn quen thuộc trong đối với người đi làm, nhưng bạn đã biết gì về hồ sơ viên chức chưa? Hãy cùng timviec.com khám phá ngay nhé!
Chartered Accountant là gì? Thông tin về Chartered Accountant
Chartered Accountant là gì? Thông tin về Chartered Accountant

12 - 10 - 2021

Các bạn đã bao giờ được nghe đến khái niệm về Chartered Accountant hay chưa? Chúng mang nghĩa thế nào đối với tiếng việt, hãy cùng work247.vn đón đọc những điều thú vị về Chartered Accountant nhé!
Hồ sơ hoàn công là gì? Giải đáp kiến thức xoay quanh hồ sơ hoàn công
Hồ sơ hoàn công là gì? Giải đáp kiến thức xoay quanh hồ sơ hoàn công

11 - 10 - 2021

Đối với các bạn theo học ngành kiến trúc, hẳn đã một lần được nghe về khái niệm hồ sơ hoàn công. Hãy cùng work247.vn phân tích kĩ kĩ hơn điều này nhé!
Hướng dẫn cách viết hồ sơ nhập học đại học
Hướng dẫn cách viết hồ sơ nhập học đại học

09 - 10 - 2021

Việc làm hồ sơ nhập học luôn cần thiết đối với các bạn sinh viên. Vậy bạn đã biết cách viết hồ sơ nhập học đại học chưa? Hãy cùng work247.vn hướng dẫn cho bạn nhé!

Thông báo

Liên hệ qua SĐT