Thời gian làm việc của vinaphone chính xác nhất bạn cần biết

Theo dõi work247 tại
Hoàng Thanh Vân tác giả work247.vn Tác giả: Hoàng Thanh Vân

Cập nhật thời gian làm việc của Vinaphone giúp bạn có được những thông tin về thời gian làm việc của các điểm giao dịch của Vinaphone. Nếu bạn đang sử dụng dịch vụ của Vinaphone thì hãy tìm hiểu về thời gian làm việc của Vinaphone để dễ dàng sắp xếp thời gian đến giao dịch tại điểm giao dịch Vinaphone gần nhất.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

Bạn có biết thời gian làm việc của Vinaphone
Bạn có biết thời gian làm việc của Vinaphone

1. Khái quát về Vinaphone

Vianphone hay VNPT Vianphone chính là một trong những đơn vị thành viên của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, Vinaphone đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong sự phát triển mạnh mẽ và toàn diện của tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam.

Hiện nay, Vinaphone có mạng lưới các điểm giao dịch trên toàn quốc, có hàng ngàn nhân viên cũng như hơn trăm ngàn điểm giao dịch trên cả nước. Vinaphone VNPT được thành lập vào ngày 26 – 06 – 1996, tên đầy đủ của Vinaphone chính là Công ty Dịch vụ Viễn thông Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ tiện ích cho người dân trong nhiều lĩnh vực khác nhau, chiếm vị trí số một về cung cấp các dịch vụ viễn thông trên thị trường Việt Nam.

Thời gian làm việc của Viaphone - Khái quát về Vinaphone
Thời gian làm việc của Viaphone - Khái quát về Vinaphone

Các dịch vụ mà Vinaphone mang đến cho người dân trên khắp 63 tỉnh thành có thể kể tới như là:

- Cung cấp tất cả những sản phẩm viễn thông, các sản phẩm liên quan đến công nghệ thông tin cũng như là các dịch vụ về truyền thông đa phương tiện vô cùng hữu ích và cần thiết trong đời sống của con người.

- Tiến hành lắp đặt cũng như là tư vấn, sửa chữa những thiết bị viễn thông và công nghệ thông tin cho khách hàng trên cả nước.

- Chế tạo, nghiên cứu, phát triển những sản phẩm công nghệ, viễn thông.

- Phân phối tất cả những sản phẩm về viễn thông cho người dân trên toàn khu vực.

- Cung cấp các dịch vụ quảng cáo, tổ chức các cuộc hội nghị có liên quan tới công nghệ thông tin và bưu chính viễn thông.

- Cung cấp các dịch vụ liên quan tới tài chính, truyền thông đa phương tiện.

Thời gian làm việc của Viaphone - Vinaphone cung cấp rất nhiều dịch vụ
Thời gian làm việc của Viaphone - Vinaphone cung cấp rất nhiều dịch vụ

Nếu bạn đang sử dụng thuê bao của Vinaphone, bạn sử dụng các dịch vụ của Vinaphone như 3G, mạng Internet, sim số... thì bạn sẽ có thể sử dụng rất nhiều sản phẩm dịch vụ khác nhau mà Vinaphone cung cấp đến cho tất cả các thuê bao của Vinaphone.

Đồng thời, bạn có thể làm lại sim của mình nếu bị mất, hoặc cũng có thể đăng ký sim trả sau, bạn có thể phản hồi với bộ phận chăm sóc khách hàng về những sự cố hay vấn đề mà bạn gặp phải trong quá trình sử dụng Vinaphone.

Vinaphone cung cấp đến khách hàng rất nhiều dịch vụ, tuy nhiên thì không phải dịch vụ nào cũng có thể giải quyết thông qua những cuộc gọi hay trao đổi gián tiếp qua website, trực tuyến. Một số dịch vụ buộc bạn phải tới các điểm giao dịch Vinaphone để tiến hành làm các thủ tục.

Thời gian làm việc của Viaphone mà bạn cần tìm hiểu
Thời gian làm việc của Viaphone mà bạn cần tìm hiểu

Để thuận lợi cho quá trình làm các thủ tục hay giao dịch tại điểm giao dịch của Vianphone gần bạn thì bạn hãy tìm hiểu kỹ về thời gian làm việc của Vinaphone, điểm giao dịch gần bạn nhất nhé. Bài viết này sẽ chia sẻ với các bạn chính xác về thông tin điểm giao dịch của Vinaphone giúp bạn dễ dàng sắp xếp thời gian đến các điểm giao dịch để làm thủ tục và thực hiện giao dịch.

Tìm việc làm nhân viên kỹ thuật viễn thông

2. Thời gian làm việc của Vinaphone như thế nào?

Vinaphone không ngừng đẩy mạnh cũng như là nâng cao chất lượng dịch vụ tốt để cung cấp tới khách hàng, vinaphone không ngừng phát triển mạnh mẽ và mở rộng mạng lưới và địa điểm giao dịch phục vụ khách hàng, vinaphone có mặt trên toàn quốc.

Vậy hãy cùng tìm hiểu về thời gian làm việc của Vinaphone để có thể sắp xếp thời gian hợp lý để tới điểm giao dịch mỗi khi chúng ta có việc cần thực hiện giao dịch nhé.

Thời gian làm việc của Vinaphone như thế nào?
Thời gian làm việc của Vinaphone như thế nào?

Nhiều khách hàng có chia sẻ về sự e ngại khi tới các điểm giao dịch của Vinaphone bởi vì họ chưa thực sự nắm rõ về thông tin thời gian làm việc của Vinaphone, nhiều người đã không sắp xếp thời gian thích hợp để đến các điểm giao dịch và dẫn tới nhiều tình trạng không mong muốn như việc phải dời lại giao dịch vào ngày hôm sau, lỡ công việc cá nhân khác...

Bởi vậy mà work247.vn sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về thời gian làm việc của Vinaphone. Các bạn hãy chú ý thật kỹ để có thể dễ dàng sắp xếp thời gian một cách chủ động cho mình nhé.

+) Thời gian làm việc của Vinaphone tại thành phố lớn:

Vào buổi sáng, Vinaphone làm việc bắt đầu từ 7 rưỡi sáng cho tới 11 rưỡi buổi trưa.

Ca chiều thì Vinaphone bắt đầu làm việc từ 13h30 phút cho tới 5 giờ chiều.

Bạn cần phải chú ý rằng khoảng thời gian làm việc này của Vinaphone sẽ không cố định áp dụng cho toàn bộ các điểm giao dịch khác nhau tại các thành phố. Có một số địa điểm giao dịch khác nhau có chênh lệch về thời gian làm việc khoảng từ 30 phút cho tới một tiếng.

Thời gian làm việc của Vinaphone tại thành phố lớn:
 Thời gian làm việc của Vinaphone tại thành phố lớn:

+) Thời gian làm việc của Vinaphone tại các tỉnh lẻ:

Tại các tỉnh lẻ thì mật độ về dân số cũng như là nhu cầu sử dụng các dịch vụ của Vinaphone tại các thành phố. Do đó thời gian làm việc của một số điểm giao dịch có trụ sở tại các tỉnh lẻ cũng sẽ có điểm khác biệt về thời gian làm việc.

Tuy nhiên, khoảng thời gian làm việc phổ biến của các điểm giao dịch của Vinaphone như sau:

- Thời gian làm việc ca sáng: Vinaphone bắt đầu làm việc từ lúc 7 giờ sáng cho tới lúc 11 giờ 30 phút.

- Thời gian làm việc ca chiều: Vinaphone bắt đầu làm việc từ 13h30 phút cho tới 5 giờ chiều (17h).

Tại các điểm giao dịch của Vinaphone thì luôn có một đội ngũ nhân lực, chuyên viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo nhiệt tình hỗ trợ những khách hàng tới giao dịch tại điểm giao dich của Vinaphone.

Thời gian làm việc của Vinaphone tại các tỉnh lẻ:
Thời gian làm việc của Vinaphone tại các tỉnh lẻ:

Rất nhiều người đưa ra thắc mắc về vấn đề thời gian làm việc của Vinaphone, trong đó thắc mắc vinaphone có làm việc vào ngày thứ Bảy, ngày Chủ nhật hay ngày lễ không? 
Thực sự thì nhiều khách hàng bận trong suốt thời gian trong tuần nên họ có muốn giao dịch tại các điểm giao dịch này thì cũng khó khăn, vì thế họ muốn biết Vinaphone có làm việc vào thứ Bảy hoặc các ngày nghỉ, ngày lễ khác hay không? 
Câu trả lời dành cho các bạn đó là Vinaphone vẫn phục vụ quý khách hàng vào ngày thứ Bảy để những khách hàng không thể tới giao dịch vào các ngày trong tuần thì có thể tới giao dịch vào thứ Bảy. 

+ Thứ 7, tổng đài Vinaphone làm việc từ 7 giờ sáng cho tới 19 giờ tối (Tùy theo cửa hàng mà có thời gian kết thúc sớm hơn vào ngày này).
+ Chủ nhật: một số điểm giao dịch có làm việc vào cả Chủ nhật, một số điểm giao dịch thì không làm việc. 
Tuy nhiên work247.vn vẫn sẽ bật mí cho các bạn về thời gian làm việc của một số điểm giao dịch như sau: Sáng vinaphone bắt đầu làm việc từ 7 giờ, chiều kết thúc lúc 19 giờ. 
+ Tết dương lịch thì thời gian làm việc từ 7 giờ đến 19h, tùy vào từng điểm giao dịch và khu vực của điểm giao dịch đó mà có sự chênh lệch về thời gian làm việc. 
Đối với thời gian phục vụ khách hàng qua tổng đài thì các bạn có thể liên hệ tới số hotline của tổng đài bất cứ khi nào. 
Dưới đây là số tổng đài của Vinaphone mà bạn có thể tham khảo:
Để liên hệ với tổng đài Vinaphone, các bạn hãy lưu lại số điện thoại của tổng đài để tiện liên lạc với tổng đài khi cần:
+ Liên hệ tới số 9191, khi gọi tới tổng đài này thì bạn sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ, giải đáp những thắc mắc về các sản phẩm, các dịch vụ của Vinaphone. 
+ Liên hệ tới số 9192 áp dụng đối với khách quốc tế, tổng đài này hỗ trợ 4 thứ tiếng khác nhau như tiếng Anh, Hàn, Nhật, Trung. 
+ Liên hệ với tổng đài 18001091: giải quyết tất cả những vấn đề và khiếu nại của khách hàng. 

Tìm việc làm điện tử viễn thông

3. Những lưu ý khi tới điểm giao dịch của vianaphone

Khi tới giao dịch tại điểm giao dịch của Vinaphone thì bạn cần phải hết sức chú ý tới những vấn đề cần thiết để giao dịch của bạn diễn ra thuận lợi hơn.

Nếu bạn sử dụng những giao dịch đơn giản và dễ dàng để giải quyết thì bạn có thể liên hệ trực tiếp tới số điện thoại của tổng đài hỗ trợ Vinaphone để nhận được những thông tin quan trọng.

Những lưu ý khi tới điểm giao dịch của vianaphone
Những lưu ý khi tới điểm giao dịch của vianaphone

Bạn cũng cần lưu ý về các thủ tục giao dịch tại các điểm giao dịch của vinaphone như sau: 
+) Đối với các khách hàng có nhu cầu làm sim khi bị hỏng, bị mất thì bạn cần phải mang theo đó là chứng minh nhân dân, bạn cũng cần phải chuẩn bị trước 5 số liên hệ gần nhất là bạn liên hệ. 
+) Đối với các khách hàng thanh toán cước trả sau hoặc là những dịch vụ mạng internet thì bạn chỉ cần mang theo chứng minh thư nhân dân.
+) Đối với các khách hàng sử dụng dịch vụ đăng ký thuê bao trả sau thì khách hàng cần phải tuân thủ các yêu cầu như sau: Với khách hàng thông thường thì cần mang theo chứng minh thư nhân dân, các loại giấy tờ có liên quan được yêu cầu (sổ hộ khẩu). Còn đối với các khách hàng là doanh nghiệp thì cần phải mang theo Chứng minh thư nhân dân, giấy giới thiệu... 
+) Đối với các khách hàng muốn sử dụng dịch vụ đổi thẻ sim, chuyển đổi sim thì cần phải mang theo chứng minh thư nhân dân và thẻ sim của bạn. 

Trên đây là những thông tin về thời gian làm việc của Vinaphone mang đến cho bạn rất nhiều cơ hội để thực hiện các giao dịch được cung cấp bởi vinaphone. Vậy các bạn hãy cập nhật những giao dịch này để sắp xếp thời gian đến giao dịch tại các địa điểm của vinaphone.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem3036 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT