Tìm việc làm tại Minh Khai Hà Nội đơn giản hiệu quả cao

Theo dõi work247 tại
Nguyễn Thanh Hằng tác giả work247.vn Tác giả: Nguyễn Thanh Hằng

Minh khai là phường thuộc quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Cái tên Minh Khai được đặt theo tên nhà cách mạng Nguyễn Thị Minh Khai. Từ khi thành lập đến nay phường có nhiều thay đổi và chuyển biến tích cực, có nhiều thuận lợi để phát triển kinh tế và thu hút các nhà đầu tư tạo ra nhiều cơ hội việc làm. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại Minh Khai Hà Nội có thể tham khảo nội dung bài viết sau đây để hiểu hơn về vấn đề này, hãy cùng tìm hiểu nhé.

CV xin việc

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Khái quát sơ lược về phường Minh Khai Hà Nội

Phường Minh Khai có vị trí địa lý nằm tại tòa độ 20°59′49″B 105°51′16″Đ thuộc quận Hà Bà Trưng, Hà Nội.  Với diện tích là 4,7 ha và số dân năm 1999 vào khoảng 14,700 người, dân số chủ yếu là người kinh, Số lượng dân cư ngày này tăng lên rất nhiều và đây là một trong những phường có dân cư tập trung đông.

 Khái quát sơ lược về phường Minh Khai Hà Nội
 Khái quát sơ lược về phường Minh Khai Hà Nội

Phường Minh Khai có con phố chính là phố Minh Khai, dài khoảng 3712m, địa giới của phường chạy dọc theo phố minh khai và được giới hạn bởi đường Tam Trinh – Kim Ngưu và đường Trương Định – Bạch Mai. Hiện nay trên con phố này đang xây dựng đoạn đường trên cao Ngã Tư Sở - Cầu Vĩnh Tuy hứa hẹn sẽ mang đến cho phường Minh Khai nhiều thay đổi lớn, tạo thuận lợi cho việc di chuyển của các khu vực. Thu hút nhiều nhà đầu tư đến với phường Vĩnh tuy để hoạt động kinh doanh, sản xuất.

 Khái quát sơ lược về phường Minh Khai Hà Nội
 Khái quát sơ lược về phường Minh Khai Hà Nội

Việc xây dựng đoạn đường trên cao Ngã Tư Sở - Cầu Vĩnh Tuy giúp cho phường Minh Khai đô thị hóa mạnh, dân cư từ nhiều nơi tập trung đến sinh sống và tìm kiếm việc làm tại phường. Tại phường thì lao động phổ thông là chủ yếu, các hộ gia đình kinh doanh nhỏ lẻ… Trên đây là đôi chút thông tin về phường Minh Khai giúp bạn có được một cái nhìn tổng quan về phường, thấy được những lợi thế và tiềm năng của phương. Vậy tìm kiếm việc làm tại Phường Minh Khai thì bạn nên tìm kiếm việc gì? Việc làm nào là việc làm tiềm năng tại Phường hãy cùng tham khảo nội dung bài viết sau đây để biết được việc làm tiềm năng tại phường Minh Khai.

Tham khảo: Tìm việc làm tại Lĩnh Nam Hà Nội nhanh - List việc làm lý tưởng

2. Lợi thế của phường Minh Khai thu hút các nhà đầu tư

Với sự quan tâm của đảng và nhà nước, vùng với những định hướng phát triển, những dự án được đầu tư xây dựng tại phường Minh Khai đã giúp cho Phường có nhiều bước chuyển biến mạnh mẽ. Dưới đây là một vài lợi thế bạn không nên bỏ qua khi tìm hiểu việc làm tại Minh Khai Hà Nội.

Lợi thế của phường Minh Khai thu hút các nhà đầu tư
Lợi thế của phường Minh Khai thu hút các nhà đầu tư

Lợi thế đầu tiên mà phường Minh Khai có được đó chính là lợi thế về vị trí địa lý, Phường nằm ở trung tâm của quận Hai bà Trưng và có nhiều thuận lợi về mặt giao thông đường bộ khi phường có nhiều tuyến được trọng điểm như tuyến đường trên cao nối Vĩnh Tuy với Ngã Tư sở đang được xây dựng và đưa vào hoạt động, tuyến cầu Vĩnh Tuy thông với đường 5 kéo dài và dẫn lối đến trục đường Giải Phóng, người dân ngoại thành ở các khu vực như Hà Nam, Nam Đinh, Hưng Yên, Hải Dương… Dễ dàng có thể di chuyển vào nội thành qua con đường này.

Lợi thế của phường Minh Khai thu hút các nhà đầu tư
Lợi thế của phường Minh Khai thu hút các nhà đầu tư

Ngoài thuận lợi về giao thông đường bộ thì tại Phường còn chú trọng đầu tư điện, đường, trường, trạm để người dân trạm để người dân có được những dịch vụ tốt nhất thu hút các nhà đầu tư và người lao động đến đây sinh sống và làm việc. Với những thông tin ở trên chúng ta thấy được phường Minh Khai có nhiều lợi thế để phát triển kinh tế xã hội, thu hút nhiều nhà đầu tư và doanh nghiệp đến đây sinh sống và làm việc. Nó được thể hiện qua số lượng doanh nghiệp đăng ký hoạt động kinh doanh trên địa bàn. Dưới đây là danh sách một vài doanh nghiệp bạn có thể tham khảo.

Đọc thêm: Tư vấn việc làm nhân viên kinh doanh

3. Danh sách các doanh nghiệp đóng trên địa bàn phường Minh Khai

Minh Khai là một phường có thuận lợi về vị trí địa lý, hiện nay lại có nhiều dự án triển khai xây dựng giao thông. Đây hứa hẹn là một thị trường tiềm năng cho các công ty, doanh nghiệp. Chính vì vậy mà có rất nhiều công ty, doanh nghiệp đã đăng ký và hoạt động kinh doanh tại phường Minh Khai. Theo thống cơ hiện này có khoảng hơn 1100 doanh nghiệp đầu tư. Các doanh nghiệp hoạt động ở nhiều lĩnh vực và chiếm số đông đó chính là những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản hay những công ty, doanh nghiệp hoạt động buôn bán.

Danh sách các doanh nghiệp đóng trên địa bàn phường Minh Khai
Danh sách các doanh nghiệp đóng trên địa bàn phường Minh Khai

- Công ty TNHH HQ chi trả Kiều Hối có địa chỉ tại Số 78, ngách 81 ngõ Hòa Bình 7, phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, người đại diện pháp luật là bà Đỗ Tố Quyên.

- Công ty TNHH nội thất và xuất nhập khẩu Anh Anh có địa chỉ tại nhà 37, ngõ Hòa Bình 3, đường Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, do ông Lê Quang Thái là người đại diện pháp luật.

- Công ty cổ phần đầu tư thương mại An Lạc có địa chỉ tại tầng 7, số 242H Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, do ông Nguyễn Ngọc Thắng là người đại diện pháp luật.

- Công ty cổ phần Educan Việt Nam có địa chỉ tại Số 7 ngõ 195 Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, người đại diện pháp luật là Trần Thị Thúy.

Danh sách các doanh nghiệp đóng trên địa bàn phường Minh Khai
Danh sách các doanh nghiệp đóng trên địa bàn phường Minh Khai

- Công ty cổ phần Đầu tư và xây dựng thiện đường Xanh do ông Nguyễn Trường Xuân là người đại diện pháp luật có địa chỉ tại số 36 Ngõ Hòa Bình 4, Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.

- Công ty CP nước giải khát Hà Nội có địa chỉ tại 167 Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, do Bùi Hữu Quang là người đại diện pháp luật.

- Công ty TNHH thương mại Duy Huy có địa chỉ tại số 8, Ngách 44, Ngõ 252 Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội. Người đại diện pháp luật là bà Nguyễn Thu Hằng.

- Công ty Cổ phần thiết kế thi công kiến trúc và nội thất T DESIGN có địa chỉ tại số 8a ngõ 83 Gốc Đề, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, do ông nguyễn Cảnh Trung là người đại diện pháp luật.

Còn rất nhiều các công ty và doanh nghiệp khác đăng ký hoạt động kinh doanh trên địa bàn phường Minh Khai, Hà Nội. Vậy việc làm nào tại phường Minh Khai là việc làm tiềm năng hãy cùng tham khảo nội dung sau đây.

Tuyển dụng: Việc làm Thiết kế kiến trúc

4. Việc làm tiềm năng tại phường Minh Khai Hà Nội

Để tìm kiếm việc làm tại phường Minh khai bạn cần phải xác định được những việc làm tiềm năng tại phường, dựa trên những lợi thế và thế mạnh tại phường Minh Khai thì sau đây là một số việc làm tiềm năng mà nhu cầu tuyển dụng tại phường Minh Khai tăng cao, hãy cùng theo dõi nhé.

4.1. Việc làm du lịch, thương mại, dịch vụ

Nếu bạn có kiến thức và kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực như du lịch, thương mại và dịch vụ thì có thể tìm kiếm rất nhiều cơ hội việc làm tại phường Minh Khai. Dưới đây là danh sách các công ty hoạt động trong lĩnh vực trên bạn có thể tham khảo.

Việc làm du lịch, thương mại, dịch vụ
Việc làm du lịch, thương mại, dịch vụ

- Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại & Dịch vụ Toàn Năng có địa chỉ tại nhà số 171D Minh Khai.

- Công ty Trách nhiệm hữu hạn sản xuất và Thương mại Đức Phú tại địa chỉ P506 Trung tâm Bộ nội thương.

- Công ty Trách nhiệm hữu hạn sản xuất và xuất nhập khẩu tổng hợp có địa chỉ ở  ở số 91, tổ 27 Minh Khai.

- Công ty Trách nhiệm hữu hạn TM DV Vĩnh Tín. Địa chỉ ở số 33, phố 8/3 Phường Minh Khai.

- Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại Phú An có địa chỉ tại số 83 phố Minh Khai.

Tuyển dụng: Việc làm Du lịch

4.2. Việc làm lao động phổ thông

Với những ứng viên không có nhiều kinh nghiệm làm việc, không được đào tạo bài bản thì những việc làm lao động phổ thông sẽ là một gợi ý dành cho bạn khi tìm kiếm việc làm tại phường Minh Khai.

Phường Minh Khai có rất nhiều những hộ kinh doanh nhỏ lẻ, có nhu cầu tuyển dụng lao động phổ thông rất nhiều, bên cạnh đó phường còn có chi nhánh bán lẻ thời trang may 10, có siêu thị T – mart, có nhiều khu cơ như chợ mơ. Người lao động có thể tìm việc làm lao động phổ thông tại những địa điểm trên.

5. Hướng dẫn cách tìm kiếm việc làm tại phường Minh Khai Hà Nội

Để tìm kiếm việc làm tại phường Minh Khai Hà Nội người lao động có rất nhiều cách khác nhau nhưng lựa chọn cách đơn giản mà hiệu quả cao thì không phải ứng viên nào cũng biết. Để giúp quá trình tìm kiếm việc làm trở nên đơn giản thì work247.vn hiện nay đang là một trong những trợ thủ đắc lực giúp ứng viên tìm thấy nhà tuyển dụng, giúp nhà tuyển dụng tuyển được đủ số lao động cần cho doanh nghiệp của mình.

 Hướng dẫn cách tìm kiếm việc làm tại phường Minh Khai Hà Nội
 Hướng dẫn cách tìm kiếm việc làm tại phường Minh Khai Hà Nội

Để tìm kiếm việc làm trên work247.vn ứng viên chỉ cần nhập thông tin về vị trí việc làm, địa chỉ làm việc sau đó hệ thống sẽ chọn lọc và gửi về những thông tin theo đúng yêu cầu của ứng viên. Từ những tin tuyển dụng đó ứng viên lựa chọn cho mình một vị trí việc làm phù hợp.

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp ứng viên có được những thông tin bổ ích, giúp quá trình tìm kiếm việc làm Minh Khai, Hà Nội trở nên đơn giản hơn. Chúc các bạn tìm kiếm được những việc làm tiềm năng.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem1141 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT