Mẹo tìm việc làm tại phường Phú Mỹ đơn giản hiệu quả

Theo dõi work247 tại
Nguyễn Thanh Hằng tác giả work247.vn Tác giả: Nguyễn Thanh Hằng

Phường phú Mỹ là một phường thuộc quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, được thành lập từ những năm 1997 đến nay phường đã có nhiều chuyển biến tích cực. Có nhiều lợi thế để thu hút các nhà đầu tư, doanh nghiệp đến hoạt động kinh doanh tạo ra nhiều cơ hội việc làm. Nội dung bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về việc làm tại phường Phú Mỹ, hãy cùng tìm hiểu nhé.

CV xin việc

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Khám phá đôi nét về phường Phú Mỹ

Phường Phú Mỹ được thành lập từ ngày 6/1/1997 theo nghị định của chính phủ 03 – CP, Theo đó thành lập phường Phú Mỹ thuộc quận 7 trên cơ sở là 373 ha diện tích tự nhiên và 6.674 người của thị trấn Nhà Bè Huyện Nhà Bè. Tổng số dẫn năm 1999 là 7.959 người và mật độ dân số đạt 2.134 người/km2. Qua mật độ dân số phường Phú Mỹ chúng ta thấy tại đây có mật độ dân số khá đông, nhu cầu việc làm nhiều.

Khám phá đôi nét về phường Phú Mỹ
Khám phá đôi nét về phường Phú Mỹ

Trong những năm gần đây phương đã thu hút được rất nhiều các nhà đầu tư đến với phường để đầu tư, kinh doanh sản xuất. Điện tích đất nông nghiệp của phương ngày càng bị thu hẹp, thay vào đó là những dự án xây dựng các trung tâm thương mại, các chung cư cao tầng và nhiều dự án khác. Điều này tạo thuận lợi cho việc phát triển kinh tế xã hội. Dưới đây là những yếu tố thuận lợi giúp Phường Phú Mỹ, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh thu hút được nhiều nhà đầu tư.

Tham khảo: Tìm việc làm tại phường Tân Thành – Bí quyết vàng bạn nên bỏ túi

2. Những yếu tố thuận lợi thúc đẩy sự phát triển tại phường Phú Mỹ

Một trong những yếu tố thuận lợi phát triển kinh tế xã hội tại phường Phú Mỹ đó chính là vị trí địa lý. Phường Phú Mỹ có tọa độ là 10°42′48″B 106°44′3″Đ và tiếp giáp với nhiều tình lớn khác:

Những yếu tố thuận lợi thúc đẩy sự phát triển tại phường Phú Mỹ
Những yếu tố thuận lợi thúc đẩy sự phát triển tại phường Phú Mỹ

- Phía Nam và Phía Tây của Phú Mỹ giáp với huyện Nhà Bè.

- Phía Đông qua sông nhà Bè tiếp giáp với tỉnh Đồng Nai.

- Phía Bắc giáp phường Phú Thuận và phường Tân Phú.

Có thể thấy Phú Mỹ tiếp giáp với nhiều quận và vùng có nền kinh tế phát triển, việc tiếp giáo với các vùng có kinh tế phát triển sẽ kéo theo nền kinh tế của Phú Mỹ cũng vì đó mà tăng lên. Không thuận lợi về vị trí địa lý mà phường Phú Mỹ còn có thuận lợi về giao thông đường bộ khi có nhiều tuyến đường lớn chạy qua Phú Mỹ như đường Hoàng Quốc Việt, Chuyên dùng 9 … Rất nhiều những tuyển đường lớn.

Những yếu tố thuận lợi thúc đẩy sự phát triển tại phường Phú Mỹ
Những yếu tố thuận lợi thúc đẩy sự phát triển tại phường Phú Mỹ

Thuận lợi về giao thông, phát triển về kinh tế kéo điều này thu hút được một lượng lớn người lao động và người dân đến với Phú Mỹ để sinh sống, lập nghiệp nên nhiều dự án về chung cư, thương mại cũng được xây dựng lên để đáp ứng nhu cầu của người dân, tiêu biểu như khu Phú Mỹ - Khu phố 1, Belleza – khu phố 2, Era Town… Rất nhiều những khu chung cư được xây dựng.

Chính những thuận lợi này đã thu hút các nhà đầu tư, doanh nghiệp đến với phường Phú Mỹ để đầu tư, kinh doanh và sản xuất. Nội dung dưới đây sẽ đưa ra một số thông tin về các doanh nghiệp hoạt động tại Phường Phú Mỹ bạn có thể tham khảo để tìm kiếm cho mình một việc làm phù hợp và tiềm năng tại phường.

Tìm hiểu thêm: Kinh nghiệm phỏng vấn dành cho ứng viên

3. Danh sách công ty tại phường Phú Mỹ, Quận 7, Hồ Chí Minh

Theo thống kê hiện nay phường Phú Mỹ có khoảng 1141 công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ đang hoạt động trên nhiều lĩnh vực tại Phường Phú Mỹ. Có thể thấy Phường Phú Mỹ tập trung khá nhiều các công ty cụ thể dưới đây là danh sách các công ty.

Danh sách công ty tại phường Phú Mỹ, Quận 7, Hồ Chí Minh
Danh sách công ty tại phường Phú Mỹ, Quận 7, Hồ Chí Minh

- Công ty TNHH một thành viên Haru Sora có địa chỉ tại 90/3 đường số 2, khu phố 1, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, người đại diện pháp luật là Đinh Ngọc Chỉnh.

- Công ty TNHH thương mại dịch vụ Nguyễn Phạm Door có địa chỉ tại 67/1 Đường 15B, Khu Phố 1, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, do ông Nguyễn Văn Bạc là người đại điện kinh doanh.

- Công ty TNHH dịch vụ Y khoa Haki Dental có địa chỉ tại số 1298 Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, người đại diện pháp luật là ông Ngô Quang Phục.

- Công ty TNHH Kỹ Thuật phòng cháy chữa cháy Spe, người đại diện pháp luật là Phạm kiều Chinh, có địa chỉ tại 36/11S Phạm Hữu Lầu, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Danh sách công ty tại phường Phú Mỹ, Quận 7, Hồ Chí Minh
Danh sách công ty tại phường Phú Mỹ, Quận 7, Hồ Chí Minh

- Công ty TNHH đầu tư Song Lộc Phát có địa chỉ tại 49 Đường D5A, Khu phố 2, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, người đại diện pháp luật là Nguyễn Lê Duy Anh.

- Công ty TNHH Huỳnh Tâm Beauty có địa chỉ tại 1550/1 Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, người đại diện pháp luật là Trần Anh Tuấn.

- Công ty TNHH Team secret VN có địa chỉ tại nhà số 12, Đường số 9, Khu dân cư Phú Mỹ, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, do ông Trần Như Phú đại diện pháp luật.

- Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ MJT có địa chỉ tại 39 đường D5a, Khu phố 2, Khu tái định cư Phạm Hữu Lầu, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, người đại diện pháp luật là Lê thị Mai Anh.

Danh sách công ty tại phường Phú Mỹ, Quận 7, Hồ Chí Minh
Danh sách công ty tại phường Phú Mỹ, Quận 7, Hồ Chí Minh

Trên đây là danh sách một số công ty, doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn phường Phú Mỹ. Các công ty hoạt động trên nhiều lĩnh vực vậy việc làm nào mới là việc làm tiềm năng. Nội dung tiếp theo sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Đọc thêm: Tư vấn việc làm dành cho Sinh viên mới tốt nghiệp

4. Những việc làm tiềm năng tại phường Phú Mỹ, Quận 7, Hồ Chí Minh

Phú Mỹ có nhiều lợi thế để phát triển kinh tế, xã hội mang đến nhiều cơ hội việc làm cho người lao động. Nếu bạn đang tìm kiếm việc làm tại phường Phú Mỹ, Quận 7, Hồ Chí Minh có thể tham khảo một số việc làm tiềm năng, có nhu cầu tuyển dụng nhiều tại Phú Mỹ như sau.

4.1. Việc làm trong lĩnh vực bất động sản

Là phường có nhiều lợi thế về vị trí địa lý và giao thông đường bộ chính điều này đã tạo điều kiện thuận lợi phát triển nhiều dự án lớn giúp cho việc làm trong lĩnh vực bất động sản trở thành việc làm tiềm năng tại Phú Mỹ. Hiện nay trên địa bàn phường có rất nhiều công ty hoạt động trong lĩnh vực bất động sản có nhu cầu tuyển dụng nhiều ứng viên ở nhiều vị trí khác nhau như việc làm nhân viên tư vấn bất động sản, nhân viên kinh doanh bất động sản… dưới đây là danh sách công ty bất động sản bạn có thể tham khảo để ứng tuyển.

Việc làm trong lĩnh vực bất động sản
Việc làm trong lĩnh vực bất động sản

- Công ty TNHH Một thành viên TMDV Đức Bình có địa chỉ tại 1422/18 đường huỳnh Tấn Phát, tổ 7, khu phố 1, phường Phú Mỹ, Quận 7, Hồ Chí Minh.

- Công ty TNHH Tịnh Thành Tâm có địa chỉ tại phòng E25, tòa nhà Belleza, khu dân cư Phú Mỹ, Phạm Hữu Lầu, phường Phú Mỹ, Quận 7, Hồ Chí Minh.

- Công ty CP Quỹ đầu tư bất động sản Invest Capital có địa chỉ tại số 19, đường số 14, khu dân cư Phú Mỹ, phường Phú Mỹ, Quận 7, Hồ Chí Minh.

- Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản Dương Phú Gia có địa chỉ tại 77/56 đường Chuyên Dùng 9, tổ 23, khu phố 3, phường Phú Mỹ, Quận 7, Hồ Chí Minh.

4.2. Việc làm trong lĩnh vực du lịch

Việc làm trong lĩnh vực du lịch cũng là một trong những việc làm có nhu cầu tuyển dụng nhiều và là việc làm tiềm năng tại Phú Mỹ. Với việc làm này ứng viên có thể ứng tuyển vào các vị trí như hướng dẫn viên dẫn tour, nhân viên tư vấn tour, nhân viên chăm sóc khách hàng… và rất nhiều những vị trí việc làm khác. Ứng viên có thể tìm kiếm thông tin tuyển dụng tại các công ty sau.

Việc làm trong lĩnh vực du lịch
Việc làm trong lĩnh vực du lịch

- Công ty CP TM & DV Gia Minh Anh có địa chỉ tại 994/13A Huỳnh Tấn Phát, phường Phú Mỹ, Quận 7, Hồ Chí Minh.

- Công ty TNHH MTV DV TM Nhà hàng Anh Khôi có địa chỉ tại 18 đường 15B khu phố 1, phường Phú Mỹ, Quận 7, Hồ Chí Minh.

- Công ty TNHH ĐT Phương Liên có địa chỉ tại 239 Phạm Hữu Lầu, phường Phú Mỹ, Quận 7, Hồ Chí Minh.

- Công ty TNHH TM DV Tasa có địa chỉ tại số 1, đường số 5, KDC nhà máy X51, phường Phú Mỹ, Quận 7, Hồ Chí Minh.

 - Công ty TNHH TM Thần Châu có địa chỉ tại 106M Hoàng Quốc Việt, phường Phú Mỹ, Quận 7, Hồ Chí Minh.

Việc làm trong lĩnh vực du lịch
Việc làm trong lĩnh vực du lịch

Ngoài ra còn có nhiều công ty doanh nghiệp khác hoạt động trên nhiều lĩnh vực, bạn có thể tham khảo qua trang work247.vn.

Đây là trang tuyển dụng số một hiện nay được đánh giá cao về chất lượng và số lượng tin tuyển dụng. Ứng viên chỉ cần truy cập vào trang nhập các thông tin cần thiết về vị trí làm việc và địa chỉ làm việc là ứng viên đã có ngày rất nhiều cơ hội việc làm. Chúc các bạn tìm kiếm được nhiều việc làm tiềm năng tại phường Phú Mỹ, Quận 7, Hồ Chí Minh.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem520 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT