Gợi ý tìm việc làm tại phường Tam Bình cùng các cơ hội hấp dẫn

Theo dõi work247 tại
Linh Anh Nguyễn tác giả work247.vn Tác giả: Linh Anh Nguyễn

Cơ sở hạ tầng được thúc đẩy mạnh mẽ, sức thu hút vốn và doanh nghiệp đạt trên 1600 nhà đầu tư phát triển quy mô kinh doanh. Kèm theo đó với một vị trí thuận lợi dân số trên 11.983 người sẽ là lực lượng lao động dồi dào nhất giúp phường Tam Bình có nền kinh tế ổn định. Tuy nhiên, cơ hội tìm việc làm tại phường Tam Bình sẽ ra sao thì hãy cùng bài viết sau đây điểm qua nhé!

CV xin việc

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Sơ lược nhất về phường Tam Bình - Thủ Đức

Tam Bình một phường nằm tại phía tây bắc của thành phố Thủ Đức - Hồ Chí Minh được thành lập từ năm 1997 và chia thành 5 khu phố với 48 tổ dân phố. Dù diện tích tự nhiên nhỏ với 3.41km2, số dân trên 11.983 người với mật độ trung bình đạt 3.514 người/km2 nhưng lại có vị trí địa lý vô cùng thuận lợi thúc đẩy phát triển, giao thường và hút vốn đầu tư. 

+ Phần phía đông tiếp giáp với tỉnh Bình Dương. 

+ Phần phía tây tiếp giáp với phường Hiệp Bình Phước. 

+ Phần phía đông tiếp giáp với phường Tam Phú. 

+ Phần phía bắc tiếp giáp với phường Bình Chiểu. 

Sơ lược nhất về phường Tam Bình - Thủ Đức
Sơ lược nhất về phường Tam Bình - Thủ Đức

Điều đáng chú ý hơn về Tam Bình đó là phường có hai trục lộ chính đi ngang qua đó là Quốc lộ 1A và tỉnh lộ 43, tuyến đường giúp hỗ trợ việc vận chuyển hàng hóa và giao lưu kinh tế giữa các địa phương và thành phố với nhau. Tiếp đó sự nổi tiếng của phường còn là chợ đầu mối nông sản Thủ Đức tại cửa ngõ các di chuyển đi các tỉnh miền Đông, Tây nguyên và miền Trung. Sự đa dạng về quy mô hàng hóa tập trung kèm theo giá cả cạnh tranh hay như khu vực Coopfood Gò Dưa hỗ trợ người dân mua sắm cùng nhiều quán kinh doanh sầm uất khác. 

Ngoài ra giáo dục với nhiều trường đại học, đào tạo cấp bậc, nhà thờ Tam Hải tại đường Tam Châu cũng là nơi giúp thu hút nhiều du khách và nhà đầu tư kinh doanh. Như vậy có thể thấy chỉ với vị trí địa lý cơ bản thì Tam Bình đã có nhiều lợi thế hơn so với các phường khác khi thúc đẩy kinh tế đi lên. 

Tham khảo: Tổng hợp về TOP trung tâm giới thiệu việc làm Bình Tân uy tín

2. Mảnh đất “vàng” tạo sự bùng nổ cho doanh nghiệp

Cùng những sự thuận lợi khi tiến tới hoạt động xây dựng khu đô thị sáng tạo thì phường Tam Bình đã và đang hoàn thành rất tốt về kỳ vọng của quận Thủ Đức đặt ra. Dù khó khăn vẫn còn tồn tại nhưng minh chứng về sự thay đổi rõ rệt nhất đó là sự bùng nổ mạnh mẽ của các doanh nghiệp. 

Mảnh đất “vàng” tạo sự bùng nổ cho doanh nghiệp
Mảnh đất “vàng” tạo sự bùng nổ cho doanh nghiệp

Toàn phường Tam Bình hiện tại đã có tới trên 1600 doanh nghiệp quy mô lớn và vừa đăng ký hoạt động chính thức, con số chưa tính tới kinh doanh nhỏ, tiểu thủ và hộ gia đình. Một nền tảng cơ sở tạo ra nhiều cơ hội việc làm đa ngành đa nghề giúp người lao động có sự lựa chọn phù hợp. Đặc biệt với cú hích lớn về hội nhập kinh tế đã tạo ra danh sách doanh nghiệp đầu tư đầy lý tưởng. 

- Công ty TNHH MTV dịch vụ vận chuyển An Đông (tại 48/6 Đường Gò Dưa, Khu phố 4, P.Tam Bình).

- Công ty TNHH Đan Lợi Vinh chuyên gia công cơ khí và liên quan tráng phủ kim loại (địa chỉ tại 698/2 Tô Ngọc Vân, P.Tam Bình).

Mảnh đất “vàng” tạo sự bùng nổ cho doanh nghiệp
Cơ hội việc làm hứa hẹn với nhiều vị trí bổ sung

- Công ty xuất nhập khẩu trái cây Đào Thị Hồng Nhung (tại A49 Đường B, Khu nhà ở chợ Đầu Mối, P.Tam Bình).

- Công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Đàm Thiên (tại số 668 Tỉnh Lộ 43, Khu Phố 3, P.Tam Bình)

- Công ty TNHH TM DV Hiền Nguyễn (địa chỉ tại 237 Gò Dưa, Khu Phố 2, P.Tam Bình).

- Công ty TNHH thương mại dịch vụ vận tải HT99 (48/12A Đường 13, Khu phố 5, P.Tam Bình).

Nhìn chung với các tuyển đường như Gò Dưa, đường Tô Ngọc Vân, Phạm Văn Đồng, Khu phố 5 chắc chắn sẽ là điểm đến hứa hẹn với nhiều vị trí bổ sung mà bạn nên nắm bắt cho mình.

3. Xu hướng tìm việc làm tại phường Tam Bình 

3.1. Bất động sản Tam Bình phát triển bùng nổ 

Không chỉ quận Thủ Đức nói chung mà phường Tam Bình nói riêng cũng đã và đang là một thị trường mới hấp dẫn các nhà đầu tư, quy hoạch nhà đất nhắm tới. Theo đó thì bất kỳ ai sinh sống tại đây sẽ luôn nhận thấy được sự nhộn nhịp của các khu đất nền, các căn hộ và nhà mặt phố với nhiều giao dịch trao đổi mua bán. Cũng sẽ chẳng quá nếu như nói rằng bất động sản Tam Bình là xu hướng mới tiếp nhận dồn dập về nguồn vốn đầu tư khắp nơi. 

Xu hướng tìm việc làm tại phường Tam Bình
Xu hướng tìm việc làm tại phường Tam Bình 

Đặc biệt hơn Tam Bình cũng là địa điểm khá lý tưởng cho việc an cư lạc nghiệp đi kèm nhiều tiện ích về cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông hiện đại dần hoàn thiện. Cụ thể là khi được hưởng lợi từ những hạ tầng quy hoạch thành phố như Xa lộ Hà Nội, tuyến Metro Bên Thành - Đại học quốc gia, hệ thống hầm Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn 2 hướng đến tiếp cận trung tâm, cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây, vành đai 3,...

Chính sự thuận lợi đó tạo sự nhanh chóng và di chuyển tiện lợi hơn nữa là kết hợp giao thông đường thủy tạo ra lý do mà nhiều nhà đầu tư lui tới. Các khu công nghiệp cũng khá đông từ đó mà thu hút nhiều hơn người lao động từ khắp nơi đổ về tìm việc sinh sống, mua nhà đất định cư. 

Bất động sản Tam Bình phát triển bùng nổ
Bất động sản Tam Bình phát triển bùng nổ

Đáng chú ý là hàng loạt các căn hộ cũng được xây dựng kèm theo tiện ích tạo chiếc áo mới hào nhoáng cho phường Tam Bình như: KDC Tam Bình 117.748 m2 với 5 phân khu nhà phố cùng biệt thự, Dự án Chung Cư 2.4Ha tại phường Tam Phú và phường Tam Bình với 4 mặt tiền đường Phạm Văn Đồng cho số dân dự kiến 3200 người, Khu dân cư ấp Tam Hải thuộc khu phố 1 – 2 và một phần khu phố 3,...

Nhu cầu nhà ở tăng cao các nhà tuyển dụng sẽ cần đến một đội ngũ kinh doanh hỗ trợ rao bán, tư vấn lớn về bất động sản. Từ đó mà nếu bạn muốn lựa chọn việc làm bất động sản tại Tam Bình thì có thể tham khảo rất nhiều doanh nghiệp hấp dẫn.

Xem thêm: Việc làm Chuyên viên tư vấn bất động sản

3.2. Việc làm xây dựng tại phường Tam Bình 

Bên cạnh bất động sản phát triển thì lĩnh vực xây dựng tại Tam Bình cũng có sự thay đổi mạnh mẽ với nhiều dự án hấp dẫn. Ngoài xây dựng các chung cư, nhà ở thì còn có cung đường Vành đai 2 với sự dự kiến hoạt động trong năm 2021 từ đó mở ra rất nhiều cơ hội hấp dẫn về việc làm. Đặc biệt các ứng viên theo học kiến trúc và xây dựng lại được nhà tuyển dụng chú ý hơn cả. 

Việc làm xây dựng tại phường Tam Bình
Việc làm xây dựng tại phường Tam Bình 

Hơn nữa không chỉ là việc xây dựng mới, việc tân trang cũng được diễn ra khá nhộn nhịp tại phường theo xu hướng hiện đại. Nắm bắt được nhu cầu này các nhà đầu tư đã nhanh chân hình thành, mở rộng quy mô địa điểm kinh doanh của mình đáp ứng mọi yêu cầu của người dân. Có thể nhắc đến một số doanh nghiệp: Công ty TNHH thương mại dịch vụ xây dựng Phúc Gia Hưng (tại địa chỉ số 148/8A Phú Châu, Khu phố 1, Phường Tam Bình), Công ty cổ phần đầu tư X (tại 22 đường Gò Dưa, Khu phố 4, p. Tam Bình),...

Việc làm xây dựng tại phường Tam Bình
Phát triển đi kèm cơ hội tiến xa với nhiều quyền lợi

Như vậy có thể nhận thấy về điều kiện cơ bản nhất giúp bạn nắm bắt được sự nghiệp của mình hay như đưa ra sự lựa chọn cuối cùng về vị trí gắn bó. Phát triển với ngành nghề yêu thích, cơ hội tiến xa với nhiều quyền lợi đáng mong đợi. 

Tuyển dụng: Việc làm Kỹ sư xây dựng

3.3. Việc làm vận tải tại Tam Bình - Thủ Đức 

Do chính sự phát triển mạnh mẽ toàn diện và kèm theo vị trí giao thông, địa lý thuận lợi thì phường Tam Bình còn mở ra các cơ hội việc làm vận tải cho người tìm việc. Nhu cầu di chuyển đến địa bàn Quận 1, Quận 2 chỉ cần 30 phút đi chuyển, tuyến đường vành đai 2 đến Phạm Văn Đồng và Cầu Bình Triệu, Quốc lộ 1A chạy qua khiến mọi hoạt động kinh doanh trở nên hoàn hảo hơn, đảm bảo về thời gian và chất lượng. 

Chính các mạng lưới giao thông dày đặc này đã thúc đẩy rất nhiều nhà kinh doanh, hay doanh nghiệp vận tải lui đến. Hơn nữa là với thương mại dịch vụ khi có 2 chợ an Bình và Tam Hải có trên 400 hộ tiểu thương kinh doanh kèm với 5 khu phố xây dựng chợ đầu mối có trên 500 hộ kinh doanh sỉ đã đem lại sự cải thiện về kinh tế chung cùng chất lượng người dân. 

Việc làm vận tải tại Tam Bình - Thủ Đức
Việc làm vận tải tại Tam Bình - Thủ Đức 

Cơ hội việc làm cho các lao động cũng nhiều hơn từ công việc phổ thông cho đến nhân viên chuyên môn chuyên nghiệp. Các cơ sở mà bạn có thể ứng tuyển cho mình là: Công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ cơ khí Trọng Khang (tại số 672 Tỉnh Lộ 43, Khu Phố 3, P. Tam Bình), Công ty TNHH SAMATA (địa chỉ tại 404B Phan Đình Phùng, Phường Tam Bình), Công ty cổ phần TMDV Win Mart (tại A15 Đường B, P.Tam Bình), Công ty TNHH An Phát DOOR AND FURNITURE tại số 3 đường số 1, khu nhà ở Savico,...

Tựu chung thì việc làm tại phường Tam Bình luôn có xu hướng phát triển tích cực và giúp ứng viên có nhiều sự lựa chọn phù hợp về lĩnh vực mong muốn. Có điều nếu bạn muốn tăng được sự cạnh tranh cho mình thì hãy chủ động nắm bắt cùng gợi ý từ work247.vn với một tài khoản thành viên nhé.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem514 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT