Gợi ý cách tìm việc làm tại phường Tân Phú - Quận 7 hiệu quả

Theo dõi work247 tại
Linh Anh Nguyễn tác giả work247.vn Tác giả: Linh Anh Nguyễn

Sự năng động, nhạy bén và chủ động trong đầu tư vạch đích chiến lược đã giúp phường Tân Phú dần tiến tới vị trí đứng đầu về phường phát triển nhất tại Quận 7 - quận trung tâm của Hồ Chí Minh. Và cũng từ cơ sở này đã giúp nền kinh tế đi lên mạnh mẽ hơn tạo ra nhiều cơ hội việc làm. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cơ hội cho mình tại đây thì hãy tìm hiểu ngay về việc làm tại phường Tân Phú cùng bài viết nhé!

CV xin việc

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Đôi nét cần nắm về phường Tân Phú 

Phường Tân Phú được thành lập từ năm 1997 thuộc quận của thành phố Hồ Chí Minh với diện tích tự nhiên là 4.59km2. Dân số khoảng 9.500 người với mật độ ổn định chia đều cho 06 khu phố với 49 tổ dân phố. Được biết đến là một phường nắm vùng ven phí Đông Nam với nhiều bước phát triển vượt bậc và hội nhập nhanh chóng trong nền kinh tế thị trường cùng nhiều thành tựu đáng kể.

Vị thế tiếp giáp của Tân Phú:

+ Phía Bắc là giáp phường Bình Thuận và phường Tân Quy. 

+ Phía Nam giáp với phường Phú Mỹ và phần huyện Nhà Bè. 

+ Phía Tây tiếp giáp cùng với phường Tân Phong. 

Đôi nét cần nắm về phường Tân Phú
Đôi nét cần nắm về phường Tân Phú 

+ Phía Đông giáp với hành chính phường Phú Thuận. 

Phát triển qua 20 năm, không ngừng xây dựng hàng ngày phường Tân phú đã luôn đoàn kết thúc đẩy từ 1 đơn vị khó khăn tiến tới tốc độ đô thị hóa nhanh vượt trội. Đặc biệt là mở ra rất nhiều cơ hội việc làm mới cho các ứng viên tìm việc cả trong và ngoài Tân Phú, Quận 7 hay toàn thành phố Hồ Chí Minh. 

Tham khảo: Tìm việc làm tại phường Tân Thành – Bí quyết vàng bạn nên bỏ túi

2. Thực trạng cơ hội việc làm tại phường Tân phú ra sao? 

2.1. Kinh tế chính là điểm nhấn thúc đẩy doanh nghiệp 

Nhắc tới Tân Phú có lẽ chúng ta thấy được sự khá đặc biệt về một khu dân cư mới thuộc khu đô thị Mỹ Hưng - trung tâm hành chính của quận 7. Các hoạt động kinh tế được diễn ra sôi nổi kết hợp với khu trung tâm thương mại của hàng loạt các nhà đầu tư trong và ngoài nước liên doanh mở rộng. Từ đây đã phần nào tác động lớn đến nền kinh tế và tạo ra những thành tựu đáng ghi nhận với con số đứng bảng xếp hạng. 

Thực trạng cơ hội việc làm tại phường Tân phú ra sao?
Thực trạng cơ hội việc làm tại phường Tân phú ra sao?

+ Đô thị hóa nhanh nâng mức tốc độ tăng trưởng kinh tế bình quân gia tăng 13%/ 1 năm. 

+ Đời sống nhân dân được thay đổi chú ý là không còn hộ nghèo với mức thu nhập dưới 16 triệu đồng/ năm/ người. 

+ Có sự cải tạo, tích cực đầu tư hơn và nâng cấp toàn bộ tiến tới bê tông hóa các tuyến hẻm và chuyển đổi đất nông nghiệp thành khu đô thị. 

+ An ninh trật tự luôn được giữ vững kết hợp với công tác tuyển chọn lực lượng dân quân, chi bộ, đảng phường đúng chỉ tiêu,...

Như vậy thông qua các kết quả và con số minh chứng đã tạo một cán cân rất lớn hỗ trợ cho nền kinh tế đi lên tiếp tục thu hút các nhà đầu tư mở ra việc làm đa ngành nghề cho người lao động. 

Tìm hiểu thêm: Lao động phổ thông là gì? Có dễ tuyển dụng không?

2.2. Số lượng doanh nghiệp với bàn đạp về nhu cầu nhân lực

Từ chính bước đường xây dựng và phát triển của phường Tân Phú và vị trí địa lý đắc đi có thể thấy tâm huyết vun đắp của nhân dân và doanh nghiệp ra sao. Trực tiếp đưa Tân Phú cạnh tranh với diện mạo hoàn toàn mới, khang trang hơn và cung cấp nguồn lao động chất lượng cho thị trường. 

Số lượng doanh nghiệp với bàn đạp về nhu cầu nhân lực
Số lượng doanh nghiệp với bàn đạp về nhu cầu nhân lực

Đặc biệt hơn nữa là các tuyến đường chính như Nguyễn Thị Thập, đường Huỳnh Tấn Phát, đường đường Nguyễn Lương Bằng hay đường Nguyễn Văn Linh đã tạo nút giao di chuyển cho doanh nghiệp, hỗ trợ về kinh doanh và mở rộng quy mô. Chính đó mà con số với trên 4380 doanh nghiệp đăng ký hoạt động đa ngành là điều hiển nhiên xảy ra và có nhiều doanh nghiệp tiêu biểu với kết quả đóng góp lớn cho nền kinh tế chung như: 

- Công ty TNHH RIN R&D Việt Nam (tại Lầu 10, Tòa nhà Golden King, số 15 Nguyễn Lương Bằng).

- Công ty TNHH VIVA STEM CELL BANK (địa chỉ tại Tòa nhà Golden King, 15 Nguyễn Lương Bằng). 

- Công ty cổ phần đầu tư TM DV Phú Gia buôn bán về nhiên liệu rắn, khí, lỏng liên quan (tọa lạc tại 27/20 Nguyễn Thị Thập KP2. 

- Công ty TNHH thương mại dịch vụ VJOBS (tại tòa Golden King Tower, 15 Nguyễn Lương Bằng).

- Công ty TNHH xây dựng công nghệ quốc tế NEW WAY (tại số A3-23 Lô S10 Đường Phú Mỹ 2, P.Tân Phú).

- Công ty TNHH MTV YACHTING Việt Nam Sài Gòn (địa chỉ tại 9A Trần Văn Trà, P.Tân Phú).

...

Các doanh nghiệp hoạt động sôi động trên nhiều lĩnh vực sẽ luôn cần bổ sung nhân lực thường xuyên hơn mở ra rất nhiều cơ hội thú vị và sự lựa chọn mới cho người lao động tìm việc làm.

Xem ngay: Định hướng nghề nghiệp của work247.vn

3. Lĩnh vực mà bạn nên tìm việc làm tại phường Tân Phú

3.1. Việc làm bất động sản chuyển mình bất ngờ 

Chính bởi vị thế của quận 7 đã phần nào tác động trực tiếp tới phường Tân Phú, giúp thị trường bất động sản có phần phát triển bậc nhất Hồ Chí Minh. Không chỉ có lợi thế về mặt bằng mà còn có sự gần kề với các trung tâm, kết nối tuyến giao thông thuận tiện. Từ đó phần nào làm cho giá cả bất động sản không ngừng tăng cao. 

Lĩnh vực mà bạn nên tìm việc làm tại phường Tân Phú
Lĩnh vực mà bạn nên tìm việc làm tại phường Tân Phú

Điển hình về bất động sản tại đây thì đâu thể bỏ qua dự án đồ sộ như dự án Sunshine City Sài Gòn có quy mô 3.457 căn hộ được đầu tư bởi tập đoàn Sunshine Group. Mức giá bán tham khảo đã rơi khoảng 55 triệu/m2. Tiếp đó là Golden King (số 15 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú) với 2.775m2, The View Riviera Point (tại 584 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Phú) đầu tư bởi chính chủ đầu tư nước ngoài Keppel Land. Các dự án tọa lạc tại đường Phú Thuận với địa thế “vàng” giao thông thuận tiện di chuyển linh hoạt kết nối với các khu trung tâm quận 1, quận 2 và quận 5 chỉ với 15 phút. 

Bên cạnh đó chính dự án bất động sản này còn có sự kết nối với khu đô thị Phú Mỹ Hưng, trung tâm vui chơi thương mại như Big C, gần với Vivocity, kế cạnh bệnh viện FV, trường đại học RMIT và hàng loạt các trường quốc tế khác,...Đó chính là yếu tố tạo nên sự thu hút các doanh nghiệp đầu tư và bổ sung nguồn nhân lực với nhiều vị trí hấp dẫn. 

Việc làm bất động sản chuyển mình bất ngờ
Việc làm bất động sản chuyển mình bất ngờ

Nhắc đến một số doanh nghiệp tại lĩnh vực bất động sản phường Tân Phú chúng ta có thể kể tên: Công Ty TNHH Môi Giới Bất Động Sản Mina (địa chỉ tại số 3, Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú), Sàn giao dịch bất động sản Phú Mỹ Hưng (tại Cao ốc Lawrence S. Ting, 801, Nguyễn Văn Linh), Công ty TNHH Nhà Đất - Xây Dựng - Nội Thất Quận 7 tại số 17 Đường số 5, Công Ty BĐS Ngabds.com - Bán Nhà Quận 7, Nhà Bè (địa chỉ tại số 984 Huỳnh Tấn Phát, Tân Phú),...

Tin tuyển dụng: Việc làm Nhân viên tư vấn bất động sản

3.2. Việc làm dịch vụ có nhu cầu cấp số nhân

Theo sự phát triển của công nghệ từ đó mà yêu cầu về các dịch vụ của con người cũng tăng cao từ đó phần nào tác động đến chính việc làm dịch vụ tại Tân Phú. Chính từ nền tảng là một phường với nền kinh tế khó khăn nên khi có phần dư giả thì yêu cầu về sức khỏe được chú ý tới, các dịch vụ mua sắm cũng dần hiện đại và tăng cao. 

Các doanh nghiệp nhận thấy cơ hội đã đầu tư và phát triển mạnh mẽ hơn địa điểm đáp ứng, cụ thể như: BigC Nguyễn Thị Thập (99 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phú), Crescent Mall (tại số 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú), hàng loạt bệnh viện hỗ trợ chăm sóc. Đơn giản hơn đó chính là các doanh nghiệp cũng được ưu tiên kinh doanh: 

Việc làm dịch vụ có nhu cầu cấp số nhân
Việc làm dịch vụ có nhu cầu cấp số nhân

- Công ty cổ phần thương mại dịch vụ đầu tư DTLAND (tại 410/1 Đường Tân Phú, P. Tân Phú).

- Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Hoàng Song Ngọc ở 15 Nguyễn Lương Bằng.

- Công ty cổ phần đầu tư thương mại Heo Vàng tại số 32 Đường nội khu, Chateau 4.

Sẽ chẳng khó khăn khi tìm kiếm việc làm dịch vụ tại phường Tân Phú vì bạn có thể bắt gặp hoạt động tuyển dụng ở bất cứ đâu về bán hàng tại trung tâm thương mại, nhân viên bán hàng tại siêu thị, nhân viên pha chế, nhân viên phục vụ, thu ngân,...Yêu cầu dễ dàng đáp ứng, mức lương phù hợp và quyền lợi đi kèm đáng để theo đuổi. 

3.3. Việc làm vận tải tại Tân phú gia tăng 

Chính nền kinh tế phát triển mạnh mẽ đã giúp cho việc làm vận tải có cơ hội phát triển đáp ứng với nhu cầu gia tăng của sự hiện đại. Hàng hóa cần giao hàng tận nơi, nhu cầu đi lại thay đổi tác động đến sự phát triển cho các doanh nghiệp về vận tải lái xe mở ra cơ hội làm việc cho nhiều đối tượng. 

Việc làm vận tải tại Tân phú gia tăng
Việc làm vận tải tại Tân phú gia tăng 

Chú ý hơn nếu bạn là lao động phổ thông thì việc làm này là sự lựa chọn khá lý tưởng, yêu cầu đòi hỏi không nhiều chỉ cần cá nhân thực sự đảm bảo là đã có thể ứng tuyển làm việc. Hơn nữa công việc này còn có thể lựa chọn hình thức làm việc linh hoạt thời gian điển hình như tài xế xe công nghệ, lái xe tải vận chuyển hàng hóa, tài xế xe bus, phụ xe,...

Hơn nữa là các cửa hàng kinh doanh bán lẻ cũng không ngừng tăng từ đó tạo ra sự lựa chọn địa điểm làm việc tốt hơn cho người lao động như: Công ty TNHH dịch vụ tư vấn vận tải Chính Phương Nam, Công ty TNHH thương mại dịch vụ vận tải Tân Đại Lợi tại số 492 Nguyễn Văn Linh, Công ty TNHH vận tải và du lịch Mạnh Hùng trên đường Tân Phú,...

Bên cạnh các công việc phổ biến được liệt kê sẽ còn rất nhiều lĩnh vực và xu hướng mới mà bạn có thể lựa chọn tham gia tại phường Tân Phú - Quận 7. Cơ hội việc làm là rất lớn và không ngừng mở rộng nhưng nếu muốn chắc chắn hơn về tỷ lệ thành công thì hãy xem xét về nhu cầu và mức độ phù hợp của bản thân với vị trí. 

Mong rằng những thông tin đã được tổng hợp trên sẽ giúp bạn nắm bắt được tìm việc làm tại phường Tân Phú nhanh chóng nhất. Nếu có bất kỳ sự khúc mắc nào hãy thông qua work247.vn để ứng tuyển và cạnh tranh.

 
mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem498 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT