Tìm việc làm tại Thanh Trì Hà Nội đơn giản nhờ thông tin chuẩn

Theo dõi work247 tại
Phùng Hà tác giả work247.vn Tác giả: Phùng Hà

Tìm việc làm tại Thanh Trì Hà Nội với các ứng viên là điều không dễ dàng. Cùng tìm hiểu cụ thể hơn về những cơ hội việc làm, sự phát triển của thị trường việc làm tại phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai hiện nay với những thông tin cực hữu ích đến từ bài viết dưới đây ngay nhé!

Việc làm Chuyên viên tư vấn tuyển dụng

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Tổng quan về phường Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội

Thanh Trì là một phường có diện tích 3.34km2, được thành lập vào năm 2003, nằm ở phía Tây Bắc của quận Hoàng Mai, Hà Nội. Phường Thanh Trì được chia thành 6 xóm là Vĩnh Thuận, Tân Thành, Đại Đồng, Đồng, Sét và Đình.

Tổng quan về phường Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội
Tổng quan về phường Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội

Địa giới hành chính của phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai, Hà Nội cụ thể như sau:

+ Phường Thanh Trì nằm ở tọa độ 20°59′42″B 105°53′28″Đ.

+ Phía Đông phường Thanh Trì giúp với huyện Gia Lâm qua sông Hồng.

+ Phía Nam phường Thanh Trì giáp phường Lĩnh Nam và phường Vĩnh Hưng.

+ Phía Tây phường Thanh Trì giáp với quận Hai Bà Trưng.

+ Phía Bắc phường Thanh Trì giáp với quận Long Biên qua sông Hồng.

Phường Thanh Trì hiện nay đang ngày càng phát triển cả về kinh tế lẫn xã hội, mang đến đời sống nhân dân chất lượng hơn và tạo nhiều điều kiện và cơ hội việc làm hấp dẫn với người lao động trên địa bàn phường, cũng như tại các phường, quận lân cận đến đây làm việc. Để hiểu rõ hơn về cơ hội tìm việc làm tại Thanh Trì Hà Nội hiện nay như thế nào, cùng đọc ngay những thông tin hữu ích trong chia sẻ tiếp theo nhé!

Bật mí cho bạn: Cẩm nang tìm việc của work247.vn

2. Thông tin các doanh nghiệp tại phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai

Phường Thanh Trì có diện tích là 3.34km2 nhưng lại là nơi tập trung của rất nhiều các doanh nghiệp khác nhau, tại đây các doanh nghiệp hoạt động sôi nổi với nhiều lĩnh vực ngành nghề mang đến những cơ hội việc làm hấp dẫn với nhiều đối tượng lao động khác nhau.

Thông tin các doanh nghiệp tại phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai
Thông tin các doanh nghiệp tại phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai

Theo thống kê mới nhất đến từ Tổng cục thuế, hiện nay tại phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai, Hà Nội đang có hơn 1.150 doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau đang hoạt động. Với số lượng lớn các doanh nghiệp như vậy, đây chắc chắn là một thị trường việc làm hấp dẫn với nhiều người lao động hiện nay.

Một số doanh nghiệp tiêu biểu đang hoạt động trên địa bàn phường Thanh Trì, Hà Nội hiện nay như sau:

+ Công ty CP Thương mại Dịch vụ và Xuất nhập khẩu NHK Việt Thái, công ty được thành lập năm 2015, có địa chỉ tại số 592 đường Nguyễn Khoái, phường Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội. Công ty hoạt động kinh doanh trong nhiều lĩnh vực khác nhau và chủ yếu là buôn bán quặng kim loại và kim loại.

+ Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Quốc Khánh được thành lập năm 2014, có địa chỉ tại số 2A, ngõ 39/71 Đại Đồng, phường Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội. 

+ Công ty TNHH Sản xuất Thương mại và Dịch vụ Du lịch Đường sắt Hoàng Mai Hà Nội có địa chỉ tại số 5, ngõ 519 đường Nguyễn Khoái, tổ 11, phường Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội. Công ty được thành lập từ năm 2013 với ngành nghề hoạt động chính là dịch vụ hỗ trợ liên quan đến vận tải và kinh doanh.

+ Công ty TNHH Viện nghiên cứu Thực phẩm An toàn Việt Nam có địa chỉ tại số 777 đường Nguyễn Khoái, phường Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội. Công ty hiện đang hoạt động với ngành nghề chính là sản xuất thực phẩm.

+ Công ty TNHH Xuất nhập khẩu VIETTABAO có địa chỉ doanh nghiệp tại tổ dân phố 21, phường Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội. Công ty hoạt động chính trong lĩnh vực bán buôn đồ dùng gia đình, đồ gia dụng,..

Trên địa bàn phường Thanh Trì có nhiều doanh nghiệp khác nhau đang hoạt động
Trên địa bàn phường Thanh Trì có nhiều doanh nghiệp khác nhau đang hoạt động

+ Công ty CP Địa ốc Phương Bắc có địa chỉ tạo số 21, ngõ 89 phố Thanh Lân, phường Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội. Công ty hoạt động với ngành nghề chính là môi giới, tư vấn, đấu giá quyền sử dụng đất, đấu giá bất động sản.

+ Công ty TNHH DEEPAL-SOLUTIONS có địa chỉ tại số 46, ngõ 177 đường Thanh Đàm, phường Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội. Công ty hoạt động với ngành nghề chính là xuất bản phần mềm.

Trên đây chỉ là một vài cái tên tiêu biểu trong số hơn 1.150 doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau đang hoạt động trên địa bàn phường Thanh Trì. Với sự phát triển không ngừng của các doanh nghiệp cả về quy mô và chất lượng hứa hẹn sẽ mang đến thị trường việc làm sôi nổi và hấp dẫn cho nhiều đối tượng lao động hiện nay.

3. Những cơ hội việc làm hấp dẫn tại Thanh Trì Hà Nội

Có rất nhiều sự lựa chọn việc làm khác nhau để bạn tìm kiếm cho bản thân tại phường Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội hiện nay. Tuy nhiên, nên chọn ngành nghề nào có hướng phát triển lâu dài và là thế mạnh của phường lại là câu chuyện khác. Bật mí cho bạn một số lựa chọn ngành nghề hấp dẫn tại phường Thanh Trì Hà Nội hiện nay như sau:

Những cơ hội việc làm hấp dẫn tại Thanh Trì Hà Nội
Những cơ hội việc làm hấp dẫn tại Thanh Trì Hà Nội

3.1. Cơ hội việc làm trong ngành xây dựng

Theo thông tin mới nhất về quy hoạch, sắp tới tại phường Thanh Trì sẽ mở 3 tuyến đường như sau:

+ Tuyến đường từ Nguyễn Khoái đến khu đô thị Gamuda Garden, chạy qua phường Thanh Trì với chiều dài khoảng 1.1km.

+ Tuyến đường nối phố Thanh Đàm với Đại Đồng có chiều dài khoảng 900m.

+ Tuyến đường từ Nguyễn Khoái đến cuối ngõ 2 Nam dư với chiều dài khoảng 950m.

Việc mở rộng các tuyến đường tạo điều kiện thuận lợi hơn về giao thông, giúp các phương tiện lưu thông dễ dàng và cũng tạo điều kiện để thu hút nhà đầu tư, phát triển nền kinh tế tại phường. Hơn thế nữa, cơ sở hạ tầng tại đây đang không ngừng đổi mới, được đầu tư và xây dựng hiện đại nhằm cung cấp chất lượng hạ tầng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của con người.

Cơ hội việc làm trong ngành xây dựng
Cơ hội việc làm trong ngành xây dựng

Từ điều kiện trên các bạn có thể thấy được ngành xây dựng tại đây có lợi thế tốt để phát triển, mang đến nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn cho lao động. Có thể kể đến một vài cái tên doanh nghiệp tiêu biểu hoạt động trong lĩnh vực xây dựng tại phường Thanh Trì Hà Nội như sau:

+ Công ty CP Thương mại Dịch vụ và Xây dựng Xuân Đức có địa chỉ tại số 19, ngách 1/57/2 phố Đại Đồng, phường Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội.

+ Công ty Cổ phần Kết cấu và kiến trúc Việt Nam có địa chỉ tại số 6, ngách 39/28, ngõ 39 Đại Đồng, phường Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội.

+ Công ty CP Xây dựng và Phát triển Nhà ở Phương Đông có địa chỉ tại số 699 đường Nguyễn Khoái, phường Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội.

Tổng hợp cho bạn: Việc làm Xây dựng

3.2. Cơ hội việc làm với ngành vận tải – xuất nhập khẩu

Trong con số thống kế hơn 1.150 doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai hiện nay thì có rất nhiều các công ty đang hoạt động trong lĩnh vực vận tải và xuất nhập khẩu. Số lượng công ty lớn tạo điều kiện và cơ hội việc làm hấp dẫn với người lao động.

Cơ hội việc làm với ngành vận tải – xuất nhập khẩu
Cơ hội việc làm với ngành vận tải – xuất nhập khẩu

Có thể nhắc đến một số doanh nghiệp tiêu biểu hoạt động trong lĩnh vực này tại phường Thanh Trì hiện nay như sau:

+ Công ty TNHH MTV Vận tải và Thương mại Hưng Việt có địa chỉ tại số 129, ngõ 670 đường Nguyễn Khoái, phường Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội.

+ Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Vận tải Hán Gia có địa chỉ tại tổ 21, phường Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội.

+ Công ty CP Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tín Thành có địa chỉ tại số 346 phố Vĩnh Hưng, phường Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội.

+ Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thương mại Tùng Nam có địa chỉ tại số 59 đường Nguyễn Khoái, phường Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội.

Tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực vận tải hoặc xuất nhập khẩu này các bạn có rất nhiều cơ hội việc làm khác nhau từ vận tải lái xe, cho đến các công việc văn phòng liên quan đến xuất nhập khẩu. 

Tin tuyển dụng: Việc làm Nhân viên kinh doanh xuất nhấp khẩu

4. Bí quyết tìm việc làm tại Thanh Trì Hà Nội nhanh chóng

Bạn cần phải biết cách để tìm việc làm tại phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai, Hà Nội cho bản thân. Không mất công vất vả để tìm kiếm việc làm, hãy sử dụng cách tìm việc làm hiện đại qua sự trợ giúp tìm việc làm trực tuyến với work247.vn.

Bí quyết tìm việc làm tại Thanh Trì Hà Nội nhanh chóng
Bí quyết tìm việc làm tại Thanh Trì Hà Nội nhanh chóng

Truy cập vào website, nhập thông tin tìm kiếm việc làm tại phường Thanh Trì Hà Nội sẽ có rất nhiều các tin tức tuyển dụng đa dạng các ngành nghề, phong phú các vị trí công việc khác nhau cho các bạn lựa chọn. Thông tin tuyển dụng việc làm tại work247.vn được cập nhật nhanh chóng và liên tục giúp ứng viên có lợi thế tốt khi tiếp cận thông tin sớm, thông tin chuẩn để ứng tuyển thành công.

Hơn thế nữa các bạn có thể tạo ấn tượng ngay với nhà tuyển dụng nhờ CV xin việc được thiết kế bởi các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong nghề với kho CV online trên work247.vn. Thao tác thực hiện dễ dàng, chỉ 5 phút bạn có thể sở hữu ngay một bản CV ấn tượng và chất lượng để gửi đến nhà tuyển dụng sớm nhất đó nhé!

Tìm việc làm tại Thanh Trì Hà Nội đơn giản hơn với work247.vn
Tìm việc làm tại Thanh Trì Hà Nội đơn giản hơn với work247.vn

Như vậy, với chia sẻ trong bài viết trên mang đến cho bạn đọc nhiều thông tin hữu ích về việc làm tại phường Thanh Trì hiện nay. Hy vọng với những thông tin trên, các bạn sớm tìm việc làm tại Thanh Trì Hà Nội thành công cho bản thân nhé!

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem1463 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT