Danh sách các trung tâm giới thiệu việc làm Gò Vấp uy tín

Theo dõi work247 tại
Nguyễn Thanh Hằng tác giả work247.vn Tác giả: Nguyễn Thanh Hằng

Trung tâm giới thiệu việc làm là bộ phận trung gian kết nối nhà tuyển dụng và ứng viên. Mỗi một địa điểm sẽ có những trung tâm giới thiệu việc làm ở khu vực đó. Nếu bạn ở Gò Vấp đang có nhu cầu tìm kiếm việc làm có thể tìm hiểu một vài trung tâm giới thiệu việc làm Gò Vấp sau đây để có thêm nhiều thông tin hữu ích.

Mẫu CV xin việc

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Nhu cầu việc làm tại quận Gò Vấp – TPHCM

Gò Vấp là một quận nội thành thuộc Thành phố Hồ Chí Minh, có tọa độ 10°50′30″B 106°40′0″Đ, diện tích 19,73km2. Quận có quỹ đất lớn nên thu hút nhiều nhà đầu tư và người dân đến đây sinh sống và làm việc.

 Nhu cầu việc làm tại quận Gò Vấp – TPHCM
 Nhu cầu việc làm tại quận Gò Vấp – TPHCM

Có thể nói nhu cầu tìm kiếm việc làm và tuyển dụng chưa bao giờ có dầu hiệu hạ nhiệt khi nền kinh tế càng phát triển, có nhiều công ty, doanh nghiệp được thành lập tạo nên nhiều cơ hội việc làm cho người lao động. Nhưng không phải ứng viên, người lao động nào cũng biết cách tìm kiếm việc làm, có rất nhiều người lao động gặp khó khăn trong vấn đề tìm kiếm việc làm, nhiều ứng viên không biết lấy thông tin tuyển dụng ở đâu, chính điều này đã tạo nên khó khăn trong vấn đề tìm kiếm việc làm của người lao động.

Để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm việc làm của ứng viên, rất nhiều các trung tâm giới thiệu việc làm quận Gò Vấp – TPHCM đã ra đời và hoàn thành tốt nhiệm vụ là cầu nối giữa ứng viên và nhà tuyển dụng. Dưới đây là danh sách những trung tâm uy tin, chất lượng tại Gò Vấp bạn có thể tham khảo để có thêm nhiều lựa chọn việc làm cho mình.

Đừng bỏ lỡ: Trung tâm giới thiệu việc làm TPHCM và những thông tin cần biết

2. Danh sách các trung tâm giới thiệu việc làm quận Gò Vấp – TPHCM

Như những thông tin đã đưa ở trên chúng ta thấy được Quận Gò Vấp là một quận đang phát triển hiện nay, nhu cầu tuyển dụng và tìm kiếm việc làm nhiều. Để đáp ứng nhu cầu đó thì có rất nhiều các trung tâm giới thiệu việc làm quận Gò Vấp đã ra đời và thực hiện nhiệm vụ làm cầu nối cho nhà tuyển dụng và ứng viên. Dưới đây là danh sách các trung tâm giới thiệu việc làm quận Gò Vấp được đánh giá cao về mặt uy tin và chất lượng.

Cùng tìm hiểu thêm: Tìm việc làm tại phường Tân Thành – Bí quyết vàng bạn nên bỏ túi

2.1. Trung tâm giới thiệu việc làm giúp việc nhà Phương Nam

Nếu bạn đang tìm kiếm một việc làm không yêu cầu nhiều về mặt bằng cấp, kinh nghiệm, bạn đang tìm kiếm việc làm phổ thông thì có thể tìm kiếm thông tin tuyển dụng qua trung tâm giới thiệu việc làm giúp việc nhà Phương Nam. Đây là trung tâm chuyên cung ứng người giúp việc, thực hiện những công việc như dọn nhà, đưa đón trẻ em, chăm sóc người già, chăm sóc người tàn tật, nấu ăn, tạp vụ công ty, văn phòng, nhà hàng, giúp việc…. Rất nhiều công việc tay chân liên quan đến việc chăm sóc và dọn dẹp nhà cửa cho người lao động lựa chọn. Người lao động có thể làm giúp việc theo giờ cũng có thể làm giúp việc ở tại nhà của khách hàng.

Trung tâm giới thiệu việc làm giúp việc nhà Phương Nam
Trung tâm giới thiệu việc làm giúp việc nhà Phương Nam

Có thể nói trung tâm giới thiệu việc làm giúp việc nhà Phương Nam là một trung tâm uy tín được rất nhiều người lựa chọn và đánh giá cao. Đây cũng là một trung tâm nổi tiếng tại Quận Gò Vấp. Với phương châm hoạt động là lấy sự uy tín, chất lượng để làm hài lòng khách hàng, luôn phấn đầu và hoàn thành tốt nghĩa vụ của mình. Để giúp nhiều người lao động tìm thấy việc làm.

Nếu bạn đang tìm kiếm việc làm giúp việc tại Gò Vấp TPHCM có thể đến địa chỉ số 21/44H Đỗ Thúc Tịnh, phường 12, quận Gò Vấp, TP HCM để được tư vấn và có thêm nhiều thông tin về việc làm.

Tuyển dụng: Việc làm Bảo mẫu

2.2. Trung tâm giới thiệu việc làm giúp việc nhà Thành Tâm

Thành Tâm cũng là một trong những trung tâm giới thiệu việc làm Gò Vấp được đánh giá cao. Trung tâm có rất nhiều tin tuyển dụng việc làm về chăm sóc trẻ em, chăm sóc người già, chăm sóc người bệnh, dọn dẹp nhà cửa theo giờ, giúp việc tại nhà, nấu ăn…. Rất nhiều việc làm lao động phổ thông để người lao động lựa chọn.

 Trung tâm giới thiệu việc làm giúp việc nhà Thành Tâm
 Trung tâm giới thiệu việc làm giúp việc nhà Thành Tâm

Trung tâm việc làm giúp việc nhà Thanh Tâm có chất lượng rất tốt, mang đến sự hài lòng cho khách hàng chính vì vậy mà nhu cầu về nguồn lực của trung tâm rất lớn, đến với trung tâm người lao động có ngay những việc làm ưng ý. Trung tâm có trách nhiệm hỗ trợ tối đa và giúp người lao động làm quen được với công việc của mình.

Trung tâm giới thiệu việc làm nhà Thành Tâm hoạt động lấy chữ tín lên đầu, hỗ trợ khách hàng và người giúp việc một cách nhiệt tình chính vì vậy mà trung tâm lấy được niềm tin của cả hai bên và trở thành cầu nối giúp cho người lao động có được việc làm và khách hàng có được những làm ưng ý.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm việc làm giúp việc có thể đến trung tâm tại địa chỉ 54/16 Bùi Quang Là, Phường 12 quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Ứng tuyển ngay: Việc làm Tạp vụ văn phòng

2.3. Trung tâm dịch vụ việc làm Thanh Niên

Trung tâm dịch vụ việc làm thanh Niên được thành lập từ tháng 11/1987 đến nay đã có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giới thiệu việc làm. Đến với Thanh Niên người lao động sẽ có rất nhiều có hội việc làm để lựa chọn. Trung tâm hoạt động với phương châm “cùng bạn  bước đến tương lai” đến nay trung tâm đã có được những con số đáng tự hào như tư vấn hướng nghiệp cho hơn 20.000 người, giới thiệu việc làm cho hơn 15.000 người và trung tâm còn tổ chức huấn luyện cho hơn 4000 người mỗi năng tại Quận Gò Vấp.

Trung tâm dịch vụ việc làm Thanh Niên
Trung tâm dịch vụ việc làm Thanh Niên

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại Gò Vấp có thể liên hệ đến trung tâm qua số điện thoại là 0839849422 hoặc cũng có thể tìm kiếm thông tin qua website của trung tâm, đến trực tiếp trung tâm với địa chỉ số 1A Nguyễn Văn Lượng. Phường 6 quận Gò Vấp.

Xem thêm: Việc làm Chăm sóc khách hàng

2.4. Trung tâm giới thiệu việc làm Bình Minh

Trung tâm giới thiệu việc làm Bình Minh với phương châm là cung cấp cho các gia đình những ứng viên có kinh nghiệm, đồ tin cậy cao. Cung cấp cho người lao động những thông tin về tuyển dụng để người lao động có thêm nhiều thông tin bổ ích.

Trung tâm giới thiệu việc làm Bình Minh
Trung tâm giới thiệu việc làm Bình Minh

Những ứng viên của trung tâm đều có nhiều kinh nghiệm, ở nhiều lứa tuổi và đặc biệt là những ứng viên ở đâu đều có thái độ làm việc rất tích cực. Chính vì vậy mà trung tâm làm ăn rất uy tín, được nhiều khách hàng lựa chọn. Đối với ứng viên khi đến với trung tâm sẽ có được rất nhiều tin tuyển dụng hữu ích giúp cho ứng viên có thêm nhiều lựa chọn.

Nếu bạn đang tìm kiếm việc làm có thể đến trung tâm ở địa chỉ 745/150/9 Quang Trung, Phường 12 quận Gò Vấp Thành phố Hồ Chí Minh để được tư vấn.

Trung tâm giới thiệu việc làm Bình Minh
Trung tâm giới thiệu việc làm Bình Minh

Trên đây là danh sách những trung tâm giới thiệu việc làm Gò Vấp Thành phố Hồ Chí Minh bạn có thể tham khảo. Bạn có thể thấy đây đều là những trung tâm uy tin, có nhiều năm kinh nghiệm nên giúp được rất nhiều ứng viên tìm kiếm việc làm. Nhưng nếu bạn ở xa và muốn tìm kiếm việc làm ở quận Gò Vấp bạn cũng có thể thực hiện tìm kiếm việc làm theo cách khác đơn giản và cũng rất hiệu quả.

Đó chính là tìm kiếm việc làm trên work247.vn đây là trang tuyển dụng được đánh giá cao về chất lượng, thu hút được rất nhiều ứng viên và các công ty, doanh nghiệp người cần lao động tìm đến. Tìm kiếm việc làm trên trang bạn không cần phải đến Gò Vấp bạn vẫn có thể tìm kiếm được việc làm ưng ý tại đây, bằng cách truy cập vào work247.vn.

Trung tâm giới thiệu việc làm Bình Minh
Trung tâm giới thiệu việc làm Bình Minh

Thực hiện theo hướng dẫn là nhập thông tin về công việc bạn đang tìm kiếm, địa chỉ làm việc tại Gò Vấp. Hệ thống sẽ gửi về cho bạn rất nhiều tin tuyển dụng để bạn lựa chọn, Hy vọng với với thông tin chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm được nhiều lựa chọn việc làm phù hợp.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem1210 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT