Top 5 ứng dụng tìm việc làm part time tốt nhất cho các bạn trẻ

Theo dõi work247 tại
Trương Ngọc Lâm tác giả work247.vn Tác giả: Trương Ngọc Lâm

Các công việc part time không còn quá xa lạ gì với các bạn trẻ, đặc biệt là những bạn học sinh, sinh viên. Với công việc part time, các bạn có thể chủ động vừa đi làm vừa đi học. Các công việc part time mang đến thu nhập và kinh nghiệm cho các bạn sinh viên. Tuy nhiên để tìm kiếm được một môi trường làm việc tốt thì không phải dễ dàng. Để giúp các bạn có thể tìm được những công việc phù hợp cho mình, bài viết dưới đây work247.vn sẽ giới thiệu đến các bạn 5 ứng dụng tìm việc làm part time tốt nhất hiện nay.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

LinkedIn Job Search là một ứng dụng giúp các tìm kiếm việc làm, hỗ trợ gửi hồ sơ nhanh chóng đến các nhà tuyển dụng uy tín. Nó được phát triển bởi LinkedIn Corporation - một cái tên khi nhắc đến ta nghĩ ngay đến kênh việc làm online toàn cầu, dành cho cả nhà tuyển dụng lẫn ứng viên.

LinkedIn Job Search
LinkedIn Job Search

Khi bạn cho phép LinkedIn Job Search truy cập vào vị trí của bạn, ứng dụng có thể dựa trên điều đó để tìm kiếm các công việc xung quanh bạn, dù bạn có đang ở đâu đi chăng nữa. Khi bạn tìm kiếm một vài từ khóa về công việc, ứng dụng sẽ dựa trên điều đó và đưa ra các đề xuất, gợi ý các việc làm liên quan cho bạn.

Khi có những công việc bạn cảm thấy quan tâm và hứng thú, bạn có thể lưu những công việc đó lại và xem lại sau, bạn sẽ không cần phải lo lắng khi mình không tìm thấy thông tin nữa rồi. Khi có công việc phù hợp với các yêu cầu bạn mong muốn, LinkedIn sẽ tự động thông báo cho bạn, giúp bạn không bỏ lỡ cơ hội việc làm của mình.

Một điều đặc biệt nữa của LinkedIn Job Search là bạn có thể tạo một profile cá nhân chuyên nghiệp, thể hiện những công việc và vị trí bạn đã từng làm chỉ với vài thao tác đơn giản. Bạn hoàn toàn nộp đơn xin việc nhanh qua hồ sơ bạn tạo trên LinkedIn. Điều này giúp nhà tuyển dụng đánh giá khái quát được về bạn hoặc họ có thể đưa ra offer một vị trí công việc nào đó cho bạn nếu họ thấy profile của bạn phù hợp.

Tìm kiếm việc làm thêm part time cho nhiều đối tượng
Tìm kiếm việc làm thêm part time cho nhiều đối tượng

Sử dụng LinkedIn thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì tính năng bảo mật của nó, mọi thông tin bạn tìm kiếm và lưu trữ sẽ chỉ có mình bạn biết, không lo bị rò rỉ thông tin cá nhân. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng các công cụ cần thiết mà LinkedIn Job Search cung cấp để tìm kiếm các công việc mong muốn một cách dễ dàng, kể cả những công việc part time có mức lương cao.

Ngoài ra, LinkedIn còn tăng giá trị sử dụng cho người dùng khi có những mẹo chia sẻ phỏng vấn cực hay, giúp bạn dễ dàng đạt các công việc như mong muốn. Đây thực sự là một ứng dụng hữu ích cho các bạn đang muốn tìm những công việc chất lượng, mức lương hấp dẫn. Nó phù hợp cho cả những bạn tìm việc part time, full time, intern hay là freelancer. Hiện này LinkedIn Job Search đã có mặt trên cả IOS lẫn Android, các bạn có thể dễ dàng tải về và sử dụng.

2. Ứng dụng Timviec365.com.vn 

App timviec365.com.vn được phát triển bởi Công ty Cổ phần truyền thông Hưng Việt. Ứng dụng cung cấp những tính năng hữu ích cho việc tìm kiếm các công việc part time mà bạn muốn. Ứng dụng không chỉ dành cho ứng viên mà nhà tuyển dụng hoàn toàn toàn có thể tìm được ứng viên sáng giá qua timviec365.com.vn một cách dễ dàng.

Ứng dụng work247.vn.vn
Ứng dụng work247.vn.vn 

Giao diện của timviec365.com.vn rất thân thiện, sắp xếp logic, bố cục rõ ràng để người dùng có thể sử dụng một cách dễ dàng. Bạn hoàn toàn có thể tìm ra rất nhiều công việc bạn ưng ý và mà nộp đơn xin ứng tuyển cùng một lúc, không mất thời gian chờ đợi lâu, bạn sẽ chủ động hơn trong việc tìm kiếm việc làm part time mình thích.

Tuy mỗi ngày có hàng chục nghìn người truy cập vào web, có tới 56.000 tin tuyển dụng và 200.000 nhà tuyển dụng nhưng bạn vẫn có thể sử dụng app một cách nhanh chất, mượt nhất,giúp cho nhu cầu cần công việc phù hợp với bản thân bạn diễn ra suôn sẻ. 

Bên cạnh đó, timviec365.com.vn có những chia sẻ bổ ích từ trên app như: Cách viết CV, viết đơn xin việc nhằm giúp công cuộc tìm việc làm part time của bạn dễ dàng hơn. Với việc hỗ trợ trên nền tảng Android và IOS thì bạn có thể tải về trên đa số các loại điện thoại. Ứng dụng này không những miễn phí mà còn có đội ngũ nhân viên sẵn sàng giải đáp mọi thắc của bạn ngay lập tức.

Có thể nói rằng đây là một mạng lưới việc làm, tuyển dụng có tầm vĩ mô thế giới. Ứng dụng này khả năng trên cả IOS lẫn Android, giúp việc tìm kiếm việc làm dễ dàng hơn. CareerBuilder có cách phần dành riêng cho ứng viên và nhà tuyển dụng. Nếu bạn đang tìm công việc part time thì hãy chọn mục tìm việc làm cho ứng viên nhé. 

Kết nối với các đối tác toàn cầu, mở rộng cơ hội nghề nghiệp
Kết nối với các đối tác toàn cầu, mở rộng cơ hội nghề nghiệp

Điều đặc biệt của ứng dụng này là nó kết nối các đối tác toàn cầu, mang lại dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. Ứng viên vừa có thể chạm tay đến công việc trong mơ, doanh nghiệp có thể tuyển dụng được những nhân tài.

Một điều mà CareerBuilder được nhiều người yêu thích là giao diện của ứng dụng vô cùng đơn giản, đẹp mắt, bạn có thể sử dụng các chức năng khá dễ dàng. Bạn hoàn toàn có thể tạo hồ sơ cá nhân của riêng mình để kết nối với nhà tuyển dụng tốt hơn. Tương tự như timviec365.com.vn, ứng dụng này cũng có giá trị tăng thêm như các cẩm nang, cách tạo CV hay cho người đọc.

Những bạn đang tìm kiếm công việc hay muốn nhảy việc thì đều có thể sử dụng ứng dụng tìm việc Indeed Job Search trên IOS và Android. Đây là một ứng dụng quen thuộc cho những người tìm kiếm công việc, từ các công việc đòi hỏi yêu cầu về kinh nghiệm cho đến công việc dành cho các bạn sinh viên. Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy những công việc part time có mức lương hấp dẫn và có ý nghĩa tại đây.

Tìm kiếm công việc part time cho sinh viên
Tìm kiếm công việc part time cho sinh viên

Tuy là một ứng dụng miễn phí, nhưng Indeed cung cấp các công việc nhanh chóng và chất lượng nhất cho người sử dụng. Tại đây có rất nhiều các công việc đa lĩnh vực ngành nghề trên cả nước, phù hợp với mọi nhu cầu việc làm của người sử dụng. Các nhà tuyển dụng uy tín cũng có thể tự mình tìm kiếm và xây dựng cho mình đội ngũ nhân lực chất lượng nhờ Indeed Job Search.

Có thể nói, ứng dụng này vô cùng đơn giản nhưng hiệu quả nó mang lại cho người sử dụng sẽ rất bất ngờ. Người sử dụng không cần mất thời gian và chi phí nhiều để tìm được một công việc trong mơ của mình. Indeed Job Search sẽ thông báo những tin tuyển dụng với bạn, giúp bạn không bỏ lỡ cơ hội trong mơ của mình.

5. VietnamWorks

VietnamWorks là một trong những ứng dụng tìm việc làm trên điện thoại di động tại Việt Nam, ứng dụng đã thu về cho mình một lượng lớn lượt tải trên cả IOS lẫn Android. Để làm lên thành công này thì điều đầu tiên có thể kể đến là việc bạn có thể tìm kiếm những công việc được đăng tải nhanh nhất và chất lượng nhất trên khắp các tỉnh thành cả nước.

VietnamWorks
VietnamWorks

Nếu muốn tìm việc trên đây thì các bạn có thể tạo hồ sơ cá nhân riêng cho mình với các thao tác đơn giản. Khi bạn đã tìm được công ty mình thích, bạn có thể gửi trực tiếp hồ sơ đến nhà tuyển dụng và chờ đợi họ trả lời nhanh nhất có thể. Một điều hay ở ứng dụng này là bạn có thể trao đổi trực tiếp với nhà tuyển dụng nếu họ đồng ý tham gia chat với bạn. Hai bên có thể trao đổi chi tiết hơn về công việc trước khi đến đến quá trình tuyển dụng chính thức. Nếu có gì cảm thấy không hợp lý và đáp ứng nhu cầu của cả hai bên thì bạn có thể không ứng tuyển nữa để tránh mất thời gian của cả hai bên.

VietnamWorks sẽ dựa vào những thông tin đăng ký, kết quả tìm kiếm của người dùng mà thông báo tự động các công việc liên quan, phù hợp với họ ngay trên màn hình điện thoại, giúp họ có thể cập nhật các vị trí trong ngành họ quan tâm nhanh nhất. Ngoài ra, khi bạn đang lưu lại một tin tuyển dụng nào đó mà chưa nộp CV, thì gần đến hạn nộp thì ứng dụng sẽ nhắc nhở bạn để tránh bạn quên và bỏ lỡ cơ hội việc làm của mình.

Một điểm cộng nữa cho VietnamWorks là ứng dụng này tối ưu hóa ngôn ngữ tiếng Việt trong toàn bộ chức năng. Bạn vừa có thể lựa chọn ngôn ngữ tiếng Anh hoặc tiếng Việt, miễn sao bản thân cảm thấy thoải mái và dễ sử dụng ứng dụng nhất.

Các công việc part time hiện nay có rất nhiều nhưng để chọn được một nơi đúng mong muốn, lĩnh vực ngành nghề, mức lương bạn thích thì cần phải bỏ công sức tìm kiếm. Với việc sử dụng các ứng dụng tìm việc làm part time bên trên thì công cuộc đạt được công việc bạn mong muốn sẽ đơn giản hơn rất nhiều.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem4271 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT