Nhu cầu việc làm tại Mễ Trì Hà Nội - Tìm việc dễ cơ hội nhiều

Theo dõi work247 tại
Linh Anh Nguyễn tác giả work247.vn Tác giả: Linh Anh Nguyễn

Phường Mễ Trì đóng vai trò quan trọng cho nền kinh tế chung của Hà Nội. Thành lập từ 2013 với sự áp dụng nhiều chính sách đổi mới tính đến nay đã vươn lên là phường trung tâm mang tới nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn không chỉ cho 26.688 nhân khẩu mà còn rất nhiều lao động ngoại tỉnh khác đổ về. 

CV xin việc

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Đôi nét cần nắm về phường Mễ Trì Hà Nội 

Phường Mễ Trì được với diện tích 4.67km2 thành lập chính thức theo Nghị quyết số 132/NQ – CP vào 27/12/2013. Phường có dân số là 26.688 người với mật độ 5.711 người/km2 nằm tại phía Tây Nam của Hà Nội. Một vùng đất cổ cùng quá trình hình thành lâu đời kèm theo nhiều di tích lịch sử gắn với kinh thành Thăng Long xưa. 

Người dân tại Mễ Trì luôn cần cù chịu khó, sáng tạo trong lao động đặc biệt với vị thế địa lý hành chính tạo thế mạnh cho vận chuyển, giao thương phát triển kinh tế đón nhận nhiều nhà đầu tư. 

Đôi nét cần nắm về phường Mễ Trì Hà Nội
Đôi nét cần nắm về phường Mễ Trì Hà Nội 

+ Phía Bắc có sự tiếp giáp với phường Mỹ đình và phường Yên Hòa. 

+ Phía Tây tiếp giáp với phường Phú Đô. 

+ Phía Nam tiếp giáp phường Trung Văn. 

+ Phía Đông tiếp giáp với phường Trung Hòa và Nhân chính.

Chắc chắn rằng trong tương lai Mễ Trì Hà nội sẽ là một vùng đô thị với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng chuyển đổi tích cực sang hướng xây dựng và hạn chế về đất sản xuất nông nghiệp. Một vị trí lợi thế trung tâm thủ đô Hà Nội từ đó cũng sẽ tạo nên một lực lượng lao động dồi dào thúc đẩy các loại hình dịch vụ phát triển đa dạng hơn. 

Ngoài ra sự kết hợp song song làng nghề truyền thống với sản xuất hàng hóa đặc sản, tiếp thu nhiều hơn về công nghệ tiên tiến sẽ giúp thúc đẩy đời sống nhân dân tốt hơn. Thông qua đó đưa Mễ Trì đi đúng với định hướng kinh tế, văn hóa đô thị mới hội nhập toàn cầu với sự đa ngành, đa lĩnh vực việc làm được mở rộng. 

Tham khảo: Tìm việc làm tại Trung Văn Hà Nội hiệu quả hơn với work247.vn

2. Doanh nghiệp chính là nền tảng tạo ra việc làm tại Mễ Trì Hà Nội

Trải qua nhiều năm phấn đấu phường Mễ Trì đã không ngừng đưa ra nhiều chính sách thu hút, kêu gọi sự đầu tư lý tưởng của các doanh nghiệp. Để rồi từ các dự án khi được ra mắt xây dựng đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo cư dân thủ đô và giới kinh doanh nhắm tới. Minh chứng dễ nhận thấy nhất đó là tổng số doanh nghiệp ước tính là trên 3700, sự trải rộng phân chia bao phủ toàn phường thúc đẩy nền kinh tế đi lên vững mạnh. 

Doanh nghiệp chính là nền tảng tạo ra việc làm tại Mễ Trì Hà Nội
Doanh nghiệp chính là nền tảng tạo ra việc làm tại Mễ Trì Hà Nội

Đặc biệt hơn là khi số lượng các doanh nghiệp dần tăng lên nhu cầu về nguồn nhân lực cân đối cũng được đặt ra từ đó tạo ra rất nhiều cơ hội việc làm cho người tìm việc. Ứng viên được lựa chọn về đích đến, ngành nghề, lĩnh vực và vị trí tương xứng hơn với bản thân mình. Đáng chú ý hơn với trục đường Phạm Hùng, Mễ trì Thượng, Lương Thế Vinh và Phía Đại lộ thăng long nơi có rất nhiều doanh nghiệp lớn mà bạn cần chú ý tới.

- Công ty TNHH tập đoàn MT (tại số 138, phố Mễ Trì Thượng, P. Mễ Trì).

Doanh nghiệp chính là nền tảng tạo ra việc làm tại Mễ Trì Hà Nội
Tổng số doanh nghiệp ước tính tại phường Mễ Trì là trên 3700

- Công ty TNHH công nghệ Quang Hải Phát (địa chỉ tại số 23, ngách 61/112, Ngõ 112 đường Mễ Trì Thượng, P. Mễ Trì).

- Công ty TNHH công nghệ ZMC Việt Nam (địa chỉ tại Tòa nhà Vinaconex 9, Đường Phạm Hùng, P. Mễ Trì).

- Công ty TNHH sơn MITASU PLUS Việt Nam (tại 88 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì).

- Công ty cổ phần đầu tư BNG Việt Nam (địa chỉ tại tầng 9, tòa nhà G3, Vinhomes Green Bay, P. Mễ Trì).

...

Đừng bỏ lỡ: Cẩm nang tìm việc tại work247.vn

3. Việc làm tại Mễ Trì Hà Nội với nhiều lĩnh vực thú vị

3.1. Phường Mễ Trì địa điểm đình đám về việc làm bất động sản

Nhắc đến Mễ Trì thì chúng ta không thể bỏ qua về Mễ Trì Hạ, một khu đô thị lớn, đình đám của quận Nam Từ Liêm với nhiều dự án biệt thự, nhà phố cao cấp tiện ích thu hút khách hàng và những nhà đầu tư. Tọa lạc tại nơi Tây Nam của thành phố Hà Nội khu đô thị mới cung cấp dự kiến tới hơn 100 không gian sống hiện đại xây dựng gần 176.000m2 sàn nhà và giải quyết chỗ ở cho trên 3 nghìn người. Kèm theo đó là diện tích về nhà chung cư trên 30.054m2, 20.086m2 đất thấp tầng nhà ở với vị thế vành đai 3 cùng đường liên khu vực mặt cắt 50m. 

Phường Mễ Trì địa điểm đình đám về việc làm bất động sản
Phường Mễ Trì địa điểm đình đám về việc làm bất động sản

Cụ thể hơn về dự án Khu đô thị Mễ Trì Hạ của Công ty Cổ phần Tu tạo và Phát triển nhà kết hợp Công ty Cổ phần Đầu tư và xây dựng 573 có diện tích sàn 45.000m2 – 3 tầng hầm kèm 30 tầng nổi với mức vốn 390 tỷ đồng. Bên cạnh đó còn có dự án về Rạp chiếu phim Lotte, TTTM The Garden, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Đại siêu thị Big C Garden, Rạp chiếu phim Platinum,...

Một vị thế bất động sản tuyệt vời khi kết nối nhiều trung tâm tài chính, khu văn hóa hay khu giáo dục đem lại sức hút lớn cho các nhà phát triển và đầu tư. Từ đó mở ra nhiều cơ hội việc làm và vị trí tuyển dụng về bất động sản như nhân viên tư vấn nhà đất, nhân viên kinh doanh bất động sản, nhân viên công chứng bất động sản, sale bất động sản, nhà thầu thi công xây dựng,...

Việc làm tại Mễ Trì Hà Nội với nhiều lĩnh vực thú vị
Việc làm tại Mễ Trì Hà Nội với nhiều lĩnh vực thú vị

Nhắc tới các môi trường lý tưởng tìm việc làm bất động sản tại Mễ Trì không thể bỏ lỡ gồm: Công ty TNHH TM đầu tư và xây dựng toàn phát (tại BT2 lô 23,Khu Đô Thị Mễ Trì Hạ, Phường Mễ Trì), Công Ty Tnhh Bất Động Sản T68 (địa chỉ tại 142 Ngõ 50 Mễ Trì Thượng, P.Mễ Trì), Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Xây Dựng Linh Gia, Bất động sản Hoàng Gia HG Invest (Tòa nhà Audi, số 08 Phạm Hùng, P.Mễ Trì),...

Tin tuyển dụng hot: Việc làm Nhân viên bất động sản

3.2. Việc làm xây dựng với lợi thế vững mạnh 

Điều rất dễ nhận thấy khi đi qua phường Mễ Trì với sự bao quanh cắt ngang là các cung đường như đường Lê Ðức Thọ, trục đường Láng-Hòa Lạc, đường Phạm Hùng - vành đai ba,...Các cung đường lớn với nhiều làn xe hiện đại tạo vẻ hấp dẫn mới thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước lui tới vì sự thuận tiện. 

Việc làm xây dựng với lợi thế vững mạnh
Việc làm xây dựng với lợi thế vững mạnh

Con số về các dự án thi công trên địa bàn phường giống như một công trường lớn bao trọn hàng chục dự án xây dựng lớn nhỏ khác nhau điển hình như Trung tâm Hội nghị quốc gia thi công gấp rút nâng cấp. Tiếp đó là dự án mở tuyến Láng - Hòa Lạc, mở rộng vành đai 3 với tiếng máy móc vận hành rộn rã ngày đêm. Ngoài ra còn chưa tính đến các khu đô thị Mễ Trì Hạ, khu đô thị Nam Trung Yên, Tòa The Mannor hay đô thị Mỹ Ðình - Mễ Trì,...

Tất cả các công trình đó sẽ luôn cần tới các nhà đầu tư đổ vốn, nguồn nhân lực chất lượng cao hỗ trợ hoàn thành và cơ hội việc làm liên quan đâu thể nào bỏ lỡ đúng không. Một số các nhà tuyển dụng có thể tham khảo như: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Token Việt Nam (Số 92, Mễ Trì Hạ, P.Mễ Trì), Công ty Cổ phần Xây lắp và Thương mại Việt Nam (Tòa nhà CT3-1- Khu đô thị Mễ Trì Hạ, P.Mễ Trì), Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Công Trình Tâm Việt (Tòa nhà CT4 – SUDICO, Đường Mễ Trì, P.Mễ Trì), Công ty cổ phần SCI (làm việc tại Tháp C, Tòa Nhà Golden Palace, Mễ Trì),...

Xem ngay: Việc làm Quản lý dự án xây dựng

3.3. Việc làm làng nghề gắn liền đô thị hóa

Nếu trước đây phường Mễ Trì là một huyện thuần nông với diện tích trên 45ha đất sản xuất nông nghiệp thì tới hiện tại đô thị hóa đã tác động tới việc thu hồi xây dựng dự án được đẩy mạnh. Tuy nhiên, chính sự đô thị đó đã tạo nên một hướng đi mới, thay da đổi thịt cho vùng quê với các làng nghề truyền thống pha trộn sự hiện đại. 

Việc làm làng nghề gắn liền đô thị hóa
Việc làm làng nghề gắn liền đô thị hóa

Đi sâu dần vào các ngôi làng có thể nhận thấy được nhà cửa đã khang trang các trục đường với nhiều cửa hàng kinh doanh làm dịch vụ phát triển. Các nghề làm bún, làm cốm hay như làm đậu vẫn được gìn giữ có sự kết hợp thêm về các máy móc hiện đại gia tăng chất lượng và sản phẩm đặc biệt là ở Phú Đô. Chính làng nghề này đã mở ra cơ hội việc làm cho hơn 700 hộ dân cung cấp cho toàn thị trường Hà Nội. Một số còn lại sẽ là tham gia làm việc sửa chữa, kinh doanh thiết bị, vận chuyển gạo, cung cấp chất đốt,...

Dù thế nào thì đây cũng là một lĩnh vực mà người lao động phổ thông, lao động trung tuổi gắn liền với gia đình có thể tham gia. Vừa giảm bớt về chi tiêu, tăng thu nhập mà còn tránh được thực trạng thất nghiệp. 

Tựu chung có thể thấy rằng cơ hội việc làm tại Mễ Trì Hà Nội là rất lớn với nhiều vị trí và lĩnh vực tham gia. Tuy nhiên, xu hướng chung sẽ vẫn nhắm tới lĩnh vực dịch vụ xây dựng nhiều hơn do đó bạn cần chuẩn bị thật tốt và tìm hiểu kỹ càng hơn để ứng tuyển với một cách thức hợp lý nhất.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem604 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT