Tổng hợp những thông tin về việc làm tại Vĩnh Tuy Hà Nội

Theo dõi work247 tại
Nguyễn Thanh Hằng tác giả work247.vn Tác giả: Nguyễn Thanh Hằng

Phường Vĩnh Tuy thuộc quận Hai Bà Trưng Hà Nội và nằm ở phía Đông Nam nội thành Hà Nội. Với nhiều tiềm năng phát triển nên thu hút được nhiều nhà đầu tư, doanh nghiệp đến tạo ra nhiều cơ hội việc làm. Nội dung bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về việc làm tại Vĩnh Tuy Hà Nội, hãy cùng tìm hiểu nhé.

CV xin việc

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Khái quát đôi chút về phường Vĩnh Tuy Hà Nội

Phường Vĩnh Tuy có tọa độ là 20°59′57″B 105°52′5″Đ, là phường có địa bàn rộng với diện tích là 2,43 km². Phương tập trung đông dân cư chủ yếu là dân tộc kinh, dân từ các nơi đến sinh sống và làm việc.

Khái quát đôi chút về phường Vĩnh Tuy Hà Nội
Khái quát đôi chút về phường Vĩnh Tuy Hà Nội

Vị trí địa lý của phường khá thuận lợi khi phía bắc giáp với phường Thanh Lương, phía Tây giáp với phường Quỳnh Mai, phía Nam giáp với phường Vĩnh Hưng quận Hoàng Mai, phía Đông giáp với Sông Hồng. Hệ thống giao thông trên địa bàn phường Vĩnh Tuy có cầu vĩnh tuy đi qua hai tuyến phố chính là Minh Khai và Lạc Trung tạo thuận lợi cho việc di chuyển. Bên cạnh đó còn có các khu đô thị cao cấp như times city khu này có thủy cung, các trung tâm thương mại, bệnh viện trường học được xây dựng tại đây. Thu hút một lượng lớn người dân đến đây sinh sống.

Khái quát đôi chút về phường Vĩnh Tuy Hà Nội
Khái quát đôi chút về phường Vĩnh Tuy Hà Nội

Không chỉ vậy phường Vĩnh Tuy còn có hai trường đại học là trường đại học kỹ thuật công nghiệp Hà Nội, trường đại học kinh doanh công nghệ Hà Nội. Phường có hai trường cấp một và hai trường mầm non, hai trường cấp hai….

Trên đây là đôi nét thông tin về phường Vĩnh Tuy bạn có thể tham khảo để biết được những lợi thể của phường, chính những lợi thế này đã tạo thuận lợi cho một số lĩnh vực, tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người lao động.

Đọc thêm: Định hướng nghề nghiệp dành cho bạn

2. Danh sách các công ty tại phường Vĩnh Tuy

Với những thông tin đã chia sẻ ở trên chúng ta thấy được Phường Vĩnh Tuy có nhiều lợi thế để phát triển kinh tế, xã hội thu hút nhiều nhà đầu tư và doanh nghiệp đến với vùng. Điều này được thể hiện qua số doanh nghiệp đóng trên địa bàn phường Vĩnh Tuy theo thống kê có đến 3410 doanh nghiệp đang hoạt động tại Phường Vĩnh Tuy ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Cụ thể dưới đây là danh sách các doanh nghiệp bạn có thể tham khảo.

Danh sách các công ty tại phường Vĩnh Tuy
Danh sách các công ty tại phường Vĩnh Tuy

- Công ty Cổ phần truyền thông công nghệ cao Việt Nam có địa chỉ tại số nhà 6B ngõ 61/16 Lạc Trung, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội do bà Lê Thị Hồng Vân là người đại diện pháp luật, công ty hoạt động ngành nghề chính là Nghiên cứu thị trường và thăm dò dư luận.

- Công ty TNHH xây dựng và công nghệ Minh Dũng có địa chỉ tại Số 57C ngõ 124 phố Vĩnh Tuy, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội do bà Võ Thị Hường là người đại diện pháp luật, công ty hoạt động ngành nghề chính là xây dựng nhà không để ở.

- Công ty Cổ phần tập đoàn thời trang SALLY có địa chỉ tại số 505 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội do ông Nguyễn Duy Long là người đại diện pháp luật. Công ty hoạt động lĩnh vực chính là bán buôn vải, giày dép, hàng may sẵn.

Danh sách các công ty tại phường Vĩnh Tuy
Danh sách các công ty tại phường Vĩnh Tuy

- Công ty Cổ phần đá tự nhiên Gia Hưng có địa chỉ tại số 710 Minh Khai. Phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.

Trên đây là một số công ty tại phường Vĩnh Tuy bên cạnh những công ty trên thì còn rất nhiều những công ty khác đang hoạt động mạnh tại phường Vĩnh Tuy. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm việc làm tại phường Vĩnh Tuy có thể tham khảo nội dung tiếp theo để biết được những việc làm tiềm năng tại phường Vĩnh Tuy.

3. Những việc làm tiềm năng tại phường Vĩnh Tuy

Phường Vĩnh Tuy có đến 3410 doanh nghiệp tại đây hứa hẹn nhiều việc làm tiềm năng cho người lao động. Thu hút một lượng lớn lao động tìm kiếm việc làm tại đây, nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại phường Vĩnh Tuy có thể tham khảo những thông tin hữu ích sau đây để có được những lựa chọn phù hợp, hãy cùng tìm hiểu nhé.

3.1. Việc làm ngành du lịch

Trải qua hàng nghìn năm lao động, giữ gìn và xây dựng đất nước, người dân phường Vĩnh Tuy luôn cần cù lao động, xây dựng và gìn giữ nhiều công trình về văn hóa, lịch sử đó là những giá trị tinh hoa quý báu của dân tộc. Điều này tạo thuận lợi cho việc phát triển du lịch. Một số khu vực, địa điểm tâm linh như chùa Tràng, Đình Vĩnh Tuy Đoài hay một số di tích lịch sử liên quan đến thời kỳ thực dân pháp như khu tưởng niệm đồng bào bị chết đói và thực dân pháp oanh tạc năm 1944 -1945, nhà máy dệt 8/3. Đây đều là những di tích lịch sử có từ lâu đời và thu hút được nhiều khách du lịch thăm quan.

 Việc làm ngành du lịch
 Việc làm ngành du lịch

Không chỉ có nhiều di tích lịch sử mà phường Vĩnh Tuy còn có lợi thế là gần với khu phố cổ, nơi đây có rất nhiều khách du lịch từ khắp nơi đến Việt Nam để thăm quan du lịch. Vậy nên việc làm ngành du lịch tại phường Vĩnh Tuy là một trong những việc làm tiềm năng có nhu cầu tuyển dụng nhiều và có mức lương, chế độ đãi ngộ hấp dẫn bạn có thể tham khảo danh sách một vài công ty, hoạt động về du lịch sau đây để lựa chọn cho mình một việc làm phù hợp.

Việc làm ngành du lịch
Việc làm ngành du lịch

- Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ BB LIFE Việt Nam có địa chỉ tại số 19 phố Vĩnh Tuy, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng do bà Nguyễn Thu Trang là người đại diện pháp luật. Lĩnh vực công ty hoạt động là đại lý du lịch.

- Công Ty TNHH Thương Mại Và Du Lịch Hành Trình Xanh, 5, Ngách 182, Ngõ 34, Vĩnh Tuy, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội, Vĩnh Phú, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Công ty hoạt động mạnh trong lĩnh vực du lịch với đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp. Công ty có nhiều vị trí việc làm hấp dẫn và đang có nhu cầu tuyển dụng.

- Công Ty Cổ Phần Phát Triển Thương Mại Và Du Lịch Kỳ Nghỉ Việt Nam, 56 Vĩnh Tuy, Vĩnh Phú, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Có rất nhiều vị trí việc làm tiềm năng trong ngành du lịch như việc làm hướng dẫn viên du lịch, nhân viên điều hành tour, nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên sale … Bạn có thể tìm hiểu thông tin tuyển dụng trên trang chủ của các công ty hoặc tìm kiếm việc làm qua trang work247.vn.

3.2. Việc làm ngành xây dựng

Việc làm xây dựng cũng là một trong những việc làm tiềm năng tại phường Vĩnh Tuy. Việc làm này có khá nhiều vị trí tuyển dụng và mang đến cho người lao động rất nhiều cơ hội việc làm với mức lương hấp dẫn.

Việc làm ngành xây dựng
Việc làm ngành xây dựng

Tại phường Vĩnh Tuy có lợi thế là địa bàn rộng, thuận lợi về mặt giao thông, có nhiều dự án lớn được xây dựng điều này tạo thuận lợi cho các công ty, doanh nghiệp hoạt động trong ngành xây dựng đến đầu tư. Nhu cầu tuyển dụng các vị trí việc làm này cũng khá cao, có rất nhiều công ty, doanh nghiệp đăng tin tuyển dụng vị trí kỹ sư thiết kế, kỹ sư xây dựng… Rất nhiều vị trí cho ứng viên lựa chọn, dưới đây là danh sách một vài công ty hoạt động mạnh trong ngành xây dựng bạn có thể tham khảo.

- Công ty TNHH MIDESIGN có địa chỉ tại Số 163 ngõ 34 Vĩnh Tuy, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội do ông Đinh Việt Anh là người đại diện pháp luật, hoạt động vào 9/2/2021 lĩnh vực hoạt động kinh doanh là kiến trúc và tư vấn kỹ thuật có liên quan.

Việc làm ngành xây dựng
Việc làm ngành xây dựng

- Công Ty Cổ Phần Vật Liệu Xây Dựng Minh Phương, 30A, Ngõ 122, Vĩnh Tuy, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội, Vĩnh Phú, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Bán buôn vật liệu, thiết bị lắp đặt khác trong xây dựng.

- Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Giang Biên, 93, Ngách 624/16, Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Bán buôn vật liệu xây dựng như: cát, sỏi, bán buôn xi măng…

3.3. Việc làm bán hàng

Việc làm bán hàng là một việc làm phổ biến, việc làm này không yêu cầu về trình độ học vấn chỉ cần ứng viên có ngoại hình ưa nhìn, khả năng giao tiếp tốt là đã có thể dễ có được những việc làm tiềm năng.

 Việc làm bán hàng
 Việc làm bán hàng

Với nhiều tuyến đường mới được xây dựng chạy qua phường Vĩnh Tuy cùng với đó là những cửa hàng, thương hiệu đến để thuê mặt bằng kinh doanh tạo nên rất nhiều cơ hội việc làm cho nhân viên bán hàng. Bạn có thể xin việc bán hàng tại các shop quần áo, xin việc bán hàng tại các cửa hàng điện máy, trung tâm thương mại… rất nhiều nơi đang có nhu cầu tuyển dụng nhân viên bán hàng tại phường Vĩnh Tuy bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình một vị trí phù hợp.

Trên đây là những việc làm tiềm năng tại phường Vĩnh Tuy bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình một vị trí việc làm phù hợp. Chúc các bạn tìm được những việc làm tiềm năng với mức lương hấp dẫn.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem673 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT