Công Ty Bảo Vệ Việt Nam 24H

CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH-NHÂN SỰ

Công Ty Bảo Vệ Việt Nam 24H

230 Đường số 1A, P. Bình Trị Đông B

Lượt xem: 369

CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH-NHÂN SỰ
Công Ty Bảo Vệ Việt Nam 24H

giọng nói

Giọng nam miền Nam

Mô tả công việc

Xây dựng và thực hiện chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể trong từng giai đoạn phát triển của công ty.
+ Hệ thống: Xây dựng các quy chế về tiền lương, khen thưởng – kỷ luật, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc. Xây dựng và vận hành hệ thống đánh giá năng lực, thang bảng lương 3P và các chính sách về tiền lương, đãi ngộ người lao động;
+ Tuyển dụng: Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ chiến lược phát triển của công ty, bao gồm lao động trực tiếp và lao động gián tiếp. Xây dựng định biên nhân sự và kế hoạch tuyển dụng (bao gồm KPIs tuyển dụng) định kỳ theo năm/quý/tháng. Quản lý việc thực hiện công tác tuyển dụng (bao gồm quản lý trên các nền tảng ERP của Công ty: 1Office, Caresoft,…). Theo dõi việc lưu trữ hồ sơ nhân sự (bản gốc và các bản lưu trữ tại phần mềm quản lý 1Office của Công ty)
+ Đào tạo: Lập kế hoạch đào tạo năm/quý/tháng cho CBNV các phòng ban, tổ chức kiểm tra và đánh giá chất lượng CBNV sau đào tạo, đặc biệt phục vụ yêu cầu số hóa của Công ty.
+ Lợi ích và chi phí: Hướng dẫn, quản lý, giám sát công tác tính lương hàng tháng cho CBNV toàn Công ty. Quản lý các vấn đề liên quan đến thu nhập CBNV.
- Quản lý nhân sự của Công ty, theo dõi công tác chấm công khối văn phòng, khối mục tiêu và quản lý công tác lưu trữ có liên quan.
- Chịu trách nhiệm đảm bảo công tác quan hệ lao động: quan tâm đến tâm tư, nguyện vọng, tiếp nhận/giải quyết các khiếu nại thắc mắc, khiếu nại của người lao động.
- Hành chính: Lập kế hoạch chi phí các khoản mục thuộc công tác hành chánh phục vụ hoạt động của Công ty, báo cáo định kỳ theo năm/quý/tháng; Tổ chức vận hành, kiểm soát chi phí đảm bảo nằm trong kế hoạch được duyệt.
- Các việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam/Nữ
- Độ tuổi: Từ 18 đến 40 tuổi
- Lý lịch: rõ ràng, không có tiền án, tiền sự.
- Trình độ: tối thiểu Đại học, chuyên ngành hoạch định và quản trị nguồn nhân lực.
- Kinh nghiệm làm việc: tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại doanh nghiệp có quy mô từ 200 nhân sự trở lên, am hiểu các quy định pháp lý về lao động
- Kỹ năng làm việc: Giao tiếp tốt, năng động, chăm chỉ, cẩn thận, thành thạo tin học văn phòng, đã từng làm việc trên các nền tảng quản lý nhân sự.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, được đào tạo nghiệp vụ, kiến thức, kỹ năng mềm,… trong suốt quá trình làm việc.
- Được hưởng lương và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty.

- Nhân viên làm việc tốt, liên tục từ 02 tháng được ứng lương tự động tại mọi thời điểm.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần
(buổi sáng: 08g00-12g00, buổi chiều: 13g00-17g00)

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xỨng viên nộp hồ sơ xin việc có chứng thực, bao gồm:
- Đơn xin việc;
- Sơ yếu lý lịch;
- CMND/CCCD, hộ khẩu;
- Giấy xác nhận hạnh kiểm;
- Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan;
in việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Công Ty Bảo Vệ Việt Nam 24H

- Địa chỉ: 230 Đường số 1A, P. Bình Trị Đông B

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Kinh nghiệm: Hơn 5 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Mức lương: 10 triệu - 15 triệu

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

Địa điểm tuyển dụng: 230 ĐƯỜNG SỐ 1A, p. bÌNH TRỊ ĐÔNG B

Việc làm tương tự

Thông báo

Liên hệ qua SĐT