Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của công ty
Kiểm tra, giám sát, thực hiện việc chấm công, lương
Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ lao động, lương thưởng, thuế ....và các chứng từ khác liên quan
Theo dõi, hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan BHXH cho NLĐ tham gia và hướng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
Thực hiện các nghiệp vụ đăng ký Thuế cho NLĐ, GTGC, đồng bộ...v..v....
Phối hợp theo dõi, quản lý hệ thống chính sách phúc lợi của công ty, đề xuất xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định, quy chế,… của công ty
Cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của công ty phù hợp với quy định của pháp luật.
Thực hiện các nhiệm vụ Hành chính – Nhân sự khác được cấp trên phân công, sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Tìm kiếm nâng cao