Công Ty Bet66

CÔNG TY BET66

0

Công nghệ cao - Quảng cáo trực tuyến

100 - 499 nhân viên

Chưa cập nhật

0

0 đánh giá

tổng quan

Trụ sở chính: cambodia

Quy mô công ty: 100 - 499 nhân viên

Mã số thuế: Chưa cập nhật

Tổng giám đốc / Người đại diện pháp luật: Chưa cập nhật

Website: Chưa cập nhật

Ngày thành lập: 01/01/2012

Lĩnh vực hoạt động: Công nghệ cao - Quảng cáo trực tuyến

Loại hình công ty: Công ty Tư Nhân

BET66 được thành lập vào năm 2012 và chuyên điều hành các hoạt động kinh doanh trò chơi khác nhau. Các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp được ủy quyền và giám sát bởi Công ty Cổ phần Giải trí và Nghỉ dưỡng First Cagayan (www.firstcagayan,com) tại Đặc khu Kinh tế Sông Cagayan của Philippines. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cho các thành viên của chúng tôi 24 giờ một ngày trong năm! BET66đã tiến hành hợp tác kỹ thuật chuyên sâu với CX, AG, BG, OG, CQ9, IBO, v.v. để cùng xây dựng một nền tảng chơi game chất lượng cao. Nó hiện sở hữu một công ty trò chơi được đăng ký hợp pháp tại Philippines. Tất cả các hoạt động trò chơi của chúng tôi đều tuân thủ hiệp ước trò chơi của Chính phủ Philippines. Trong thị trường cờ bạc trực tuyến ngày càng nóng, chúng tôi không ngừng tìm kiếm sự đổi mới và thay đổi, tìm kiếm những ý tưởng mới nhất và đề cao dịch vụ tốt nhất. Mang đến những dịch vụ, sản phẩm và giải trí chất lượng cao cho khách hàng là mục đích vĩnh cửu của chúng tôi. Là một nhà điều hành trò chơi cờ bạc trực tuyến chuyên nghiệp quốc tế có uy tín cao nhất trên toàn bộ mạng lưới, chúng tôi tuân thủ nguyên tắc "Tôi thà mất tiền" và "Không phá vỡ lòng tin của tôi", và "trung thực là nền tảng của cuộc sống của chúng tôi" và "đức tin là nền tảng của đạo đức." Cung cấp cho mọi khách hàng những trò chơi cá cược an toàn và công bằng nhất cùng với đầy đủ các dịch vụ. Ưu điểm chung của tất cả các trò chơi là không tốn thời gian tải xuống; màn hình đơn giản và rõ ràng; chức năng hoạt động hoàn chỉnh; màn hình tinh tế và trang nhã; kết quả trò chơi công bằng và cởi mở!

Hình ảnh

Hình ảnh 1 - Công Ty Bet66

Đánh giá công ty

0

0 đánh giá

Xem thêm

Phỏng vấn tại công ty

Hãy là người đầu tiên đánh giá về cuộc phỏng vấn

Đánh giá

Việc làm tại Công Ty Bet66

Chuyên Viên Digital Marketing

30/10/2021

Trên 30 triệu

Hồ Chí Minh

1.Am hiểu các hoạt động truyền thông chính tại Việt Nam. chạy quảng cáo, thành thạo các ứng dụng youtube ,TITOK, FACEBOOK.
2.Chịu trách nhiệm về việc đặt, thu hút và tăng lượt theo dõi của tài khoản truyền thông
3.Am hiểu tiếp thị bằng video ngắn và phát triển kế hoạch tăng lượng truy cập cho công ty
4.Chịu trách nhiệm về hoạt động của các tài khoản truyền thông (YOUTUBE / / Facebook /), tăng sức ảnh hưởng của tài khoản và độ theo dõi bao gồm chỉnh sửa nội dung hàng ngày, đăng bài, bảo trì, quản lý và tương tác)
5.Theo dõi hiệu quả của việc chạy quảng cáo, phân tích dữ liệu, tổng kết kinh nghiệm, lập các phương pháp kinh doanh hiệu quả để tăng hoạt động của người dùng và tăng số lượng người theo dõi hiệu quả trên các nền tảng truyền thông lớn.
2 năm trước Xem thêm

Nhân viên SEO

30/10/2021

Trên 30 triệu

Hồ Chí Minh

- Thời gian làm việc: 10h/ngày, 1 tháng off 4 ngày
- Chịu trách nhiệm hoàn toàn về công việc SEO của website, xây dựng chiến lược SEO, thiết lập tiêu chuẩn SEO, chịu trách nhiệm về hiệu ứng SEO
- Chịu trách nhiệm về việc tối ưu hóa bảng xếp hạng của trang web công ty cho các công cụ tìm kiếm chính và tăng dung lượng truy cập trang web.
- Nắm vững các quy tắc xếp hạng cơ bản của công cụ tìm kiếm trên Google, thành thạo trong việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, tối ưu hóa từ khóa, tối ưu hóa mã số, tối ưu hóa hình ảnh, thực hiện tối ưu hóa trang web, tối ưu hóa ngoài trang web và tối ưu hóa liên kết nội bộ và bên ngoài và quen thuộc với các loại SEO , hiểu rõ sự khác biệt về quy mô và kỹ thuật của mũ trắng và mũ đen.
- Theo dõi các thay đổi xếp hạng từ khóa của trang web, theo dõi và nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và các hoạt động khác liên quan đến cách làm của các trang web khác, đồng thời xây dựng các chiến lược và chương trình có liên quan để tối ưu hóa trang web của công ty và duy trì thứ hạng từ khóa của trang web.
3 năm trước Xem thêm

liên hệ

cambodia

CÔNG VIỆC BẠN CÓ THỂ THÍCH

CHUYÊN GIA TƯ VẤN VIỆC LÀM

Trọn bộ chi tiết câu hỏi phỏng vấn Content Marketing mới nhất

Việc chuẩn bị cho buổi phỏng vấn sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết nếu như bạn nắm trong tay bộ sưu tập trọn bộ các câu hỏi phỏng vấn Content Marketing này nhé!

Theo chuyên gia: Trương Thanh Thanh

Cẩm nang câu hỏi phỏng vấn giám đốc kinh doanh mới nhất!

Cách chinh phục nhà tuyển dụng chính đó là có ngay cẩm nang câu hỏi phỏng vấn giám đốc kinh doanh. Mau cùng Work247.vn khám phá ra cách trả lời ngay thôi

Theo chuyên gia: Trương Thanh Thanh

Câu hỏi phỏng vấn Nodejs - Điều bí mật tạo nên cơ hội dành cho bạn

Bộ câu hỏi phỏng vấn Nodejs chi tiết dưới đây sẽ thật sự sẽ giúp bạn nắm bắt được cơ hội việc làm nhanh hơn, nên hãy cùng tìm hiểu bây giờ với bài viết nhé!

Theo chuyên gia: Linh Anh Nguyễn

Hack não với bộ 15 câu hỏi tuyển dụng của Google, kèm đáp án

Sở hữu ngay bộ câu hỏi tuyển dụng của Google để tăng thêm cơ hội trúng tuyển khi có câu trả lời thuyết phục. Click ngay bài viết này để có thông tin và đáp án.

Theo chuyên gia: Phùng Hà

[Hot] Tuyển tập trọn bộ câu hỏi phỏng vấn .net vô cùng thông dụng

Câu hỏi phỏng vấn .net là bộ câu hỏi dành cho những bạn theo đuổi ngành it với lĩnh vực Frame, Tìm hiểu bộ câu hỏi phỏng vấn .net để vượt qua vòng phỏng vấn hiệu quả.

Theo chuyên gia: Hoàng Thanh Vân

Xem bộ Câu hỏi phỏng vấn mới nhất

Thông báo

Liên hệ qua SĐT