tổng quan
Trụ sở chính: Số 118 đường Vũ Xuân Thiều, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội
Quy mô công ty: 300 - 1000 nhân viên
Mã số thuế: 0100109191
Tổng giám đốc / Người đại diện pháp luật: Nguyễn Văn Dũng
Website: http://armephaco.com.vn/
Ngày thành lập: Chưa cập nhật
Lĩnh vực hoạt động:
Y tế, dược
Loại hình công ty: Chưa cập nhật
- CÔNG TY CP ARMEPHACO (Công ty Dược và TTBYT QĐ) thành lập ngày 17 tháng 4 năm 1996 đến nay đã được 14 năm, nhưng các xí nghiệp thành viên đã được thành lập từ trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Là một doanh nghiệp an ninh quốc phòng cùng với việc hoàn thành nhiệm vụ bảo đảm thuốc và trang thiết bị y tế cho bộ đội sẵn sàng chiến đấu, chiến đấu, huấn luyện và xây dựng quân đội nhân dân theo hướng cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại, Công ty còn tham gia sản xuất hàng kinh tế đáp ứng nhu cầu của nền kinh tế quốc dân, phục vụ đời sống nhân dân và xuất khẩu. - Công ty đã và đang xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hiệu quả, một văn hoá hoá doanh nghiệp cởi mở hoà đồng như một gia đình tạo điều kiện cho tất cả người lao động được phát huy hết khả năng, được phát triển nghề nghiệp tối đa và có mức thu nhập tương sứng với công sức của mình.Công ty CP ARMEPHACO gồm có 3 xí nghiệp thành viên, trong đó có 2 xí nghiệp Dược phẩm đạt tiêu chuẩn GMP-WHO. Công ty có vốn điều lệ là 140 tỷ đồng. (Chi tiết tại trang Web của công ty) - Tháng 7 năm 2010, Công ty đã chuyển đổi và hoạt động theo mô hình công ty cổ phần với tiềm lực sẵn có mục tiêu trong 2-3 năm tới sẽ trở thành một doanh nghiệp dược phẩm hàng đầu và trong tương lại sẽ là một doanh nghiệp đa ngành nghề.
Phỏng vấn tại công ty
Hãy là người đầu tiên đánh giá về cuộc phỏng vấn
Đánh giá
Việc làm tại Công Ty Cổ Phần Armephaco
- Lập kế hoạch, điều phối hoạt động của các nhân viên phòng Kinh Doanh.
- Chủ động đề xuất cơ chế kinh doanh trong ngoài phù hợp lộ trình phát triển công ty.
- Chịu trách nhiệm xây dựng các chương trình bán hàng theo tuần,tháng, quý, năm báo cáo đầy đủ lên giám đốc.
- Lập và triển khai các kênh bán hàng. Phát triển, duy trì chăm sóc mạng lưới bán hàng các nhà thuốc rộng khắp các tỉnh, khu vực nhằm đạt doanh số bán hàng theo kế hoạch đề ra.
- Tìm kiếm, đàm phán, ký kết, thực hiện hợp đồng và duy trì quan hệ với các khách hàng.
- Theo dõi, giám sát việc thực hiện kế hoạch kinh doanh, đảm bảo đạt mục tiêu kinh doanh. Phân tích đưa ra chương trình hành động để đạt kế hoạch.
- Đề xuất, tham mưu vs GĐ các chương trình, sản phẩm mới để đây mạnh hoạt động kinh doanh, xây dựng thương hiệu.
- Nghiên cứu, phân tích thị trường, đối thủ.
- Chịu trực tiếp về doanh số khách hàng của phòng kinh doanh.
- Thường xuyên cập nhật tình hình, lập báo cáo trình lên Ban giám đốc.
- Nhận các chỉ tiêu, lên kế hoạch thực hiện các chỉ tiêu báo cáo đầy đủ lên giám đốc.
- Thu thập thông tin thị trường.
- Sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.