Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Công Nghệ Trúc Lâm

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Trúc Lâm

0

cơ khí chế tạo - điện, điện tử - Máy móc công nghiệp

Chưa cập nhật

Chưa cập nhật

0

0 đánh giá

tổng quan

Trụ sở chính: Tầng 8 tòa nhà Licogi 13, đường Khuất Duy Tiến

Quy mô công ty: Chưa cập nhật

Mã số thuế: 0106696027

Tổng giám đốc / Người đại diện pháp luật: Chưa cập nhật

Website: Chưa cập nhật

Ngày thành lập: 21/11/2014

Lĩnh vực hoạt động: cơ khí chế tạo - điện, điện tử - Máy móc công nghiệp

Loại hình công ty: Công ty Cổ Phần

Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Trúc Lâm được thành lập từ năm 2014 với tên gọi Công ty cổ phần Gia nhiệt Việt Nam, đến tháng 8 năm 2017 được đổi tên thành Công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Trúc Lâm.
Lĩnh vực hoạt động: Công ty chuyên kinh doanh thương mại các mặt hàng liên quan đến keo gia nhiệt công nghiệp, máy móc ngành keo, Chế tạo và lắp ráp các loại máy đóng gói vỏ hộp, máy móc công nghiệp....
Công ty hiện là nhà cung cấp cho rất nhiều công ty lớn như Công ty TNHH thực phẩm Orion Vina, Công ty CP cà phê hòa tanTrung Nguyên, Công ty CP Elovi Việt Nam, ....
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường, tìm kiếm khách hàng mới, phát triển kinh doanh, Công ty cần tuyển thêm nhân viên kinh doanh và nhân viên kỹ thuật để cùng công ty vươn xa hơn nữa.
Yêu cầu:
Nam nữ từ 23 tuổi trở lên, tốt nghiệp cao đẳng trở lên, nhanh nhẹn hoạt bát, siêng năng với công việc, chịu được áp lực cao, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Chế độ đãi ngộ: Theo quy định của nhà nước, được đóng bảo hiểm đầy đủ, lương thỏa thuận, thưởng theo quy định của công ty...
Công ty sẽ tạo điều kiện tốt nhất để các ứng viên có điều kiện phát triển thăng tiến trong công việc, đồng hành cũng công ty trong thời gian sắp tới.
Trân trọng!

Hình ảnh

Hình ảnh chưa cập nhật

Đánh giá công ty

0

0 đánh giá

Xem thêm

Hãy là người đầu tiên đánh giá công ty này

Đánh giá

Phỏng vấn tại công ty

Hãy là người đầu tiên đánh giá về cuộc phỏng vấn

Đánh giá

Việc làm tại Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Công Nghệ Trúc Lâm

Nhân viên kinh doanh

28/02/2021

5 triệu - 7 triệu

Bắc Ninh

Nhân viên kinh doanh Nhân viên kinh doanh là linh hồn của doanh nghiệp, là người kết nối giữa nhu cầu của khách hàng và sản phẩm của công ty, đem lại doanh thu và lợi nhuận cho công ty.


Công việc của nhân viên kinh doanh đòi hỏi người nhân viên cần có kỹ năng và kiến thức cần thiết, chăm sóc khách hàng, am hiểu sản phẩm của công ty và đối thủ cạnh tranh....


Địa chỉ làm việc: Số 20B phố Vũ, Đường Trần Hưng Đạo, Phường Đại Phúc, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh


Nội dung công việc:


- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.


- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình ban lãnh đạo kênh bán hàng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.


- Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.


- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.


- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.


- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trướng nhóm giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.


- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.


- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….


- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.


- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và những công việc khách theo yêu cầu của Công ty

3 năm trước Xem thêm

Nhân viên kỹ thuật

20/02/2021

5 triệu - 7 triệu

Bắc Ninh

Nhân viên kỹ thuật:
Mục tiêu: đối với 1 công ty thương mại máy móc thiết bị công nghiệp thì nhân viên kỹ thuật là nhân tố cốt lõi, quyết định uy tín chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp
Nhiệm vụ:
Nghiên cứ chế tạo máy mới theo nhu cầu của khách hàng
Sản xuất lắp đặt các thiết bị công ty cung cấp cho khách hàng
Bảo hành bảo dưỡng máy móc thiết bị, hợp tác cùng nhân viên kỹ thuật của công ty đối tác để đảm bảo máy móc vận hành hiệu quả
Địa điểm làm việc: Bắc Ninh và các tỉnh lân cận
3 năm trước Xem thêm

liên hệ

Tầng 8 tòa nhà Licogi 13, đường Khuất Duy Tiến

CHUYÊN GIA TƯ VẤN VIỆC LÀM

Tổng hợp bộ câu hỏi phỏng vấn kế toán nội bộ mới nhất

Bộ câu hỏi phỏng vấn kế toán nội bộ là một phần không thể thiếu. Nó giúp ứng viên có thêm kiến thức và kinh nghiệm, nhà tuyển dụng lựa chọn được ứng viên phù hợp.

Theo chuyên gia: Nguyễn Thanh Hằng

Hướng dẫn trả lời bộ câu hỏi phỏng vấn Admin thông dụng

Bài viết cung cấp chi tiết hướng dẫn trả lời đầy đủ bộ câu hỏi phỏng vấn Admin thường gặp và thông dụng nhất. Cập nhật ngay nội dung sau đây để biết thêm!

Theo chuyên gia: Nguyễn Hà Linh

Gợi ý các câu hỏi phỏng vấn marketing nhà tuyển dụng hay hỏi nhất

Là một vị trí hấp dẫn, cho nên nếu ứng viên nắm được các câu hỏi phỏng vấn marketing sẽ giúp bạn có được sự chuẩn bị trước tốt hơn. Từ đó tăng tỉ lệ thành công

Theo chuyên gia: Nguyễn Minh Tâm

Bộ Câu hỏi phỏng vấn ReactJS chuẩn nhất [kèm gợi ý trả lời]

Hãy cùng tìm hiểu thông tin dưới đây để biết về câu hỏi phỏng vấn reactjs thường gặp. Cũng như cạnh đó là sự chia sẻ giúp bạn đưa ra câu trả lời nhanh hơn nhé!

Theo chuyên gia: Linh Anh Nguyễn

[HOT] Tổng hợp các câu hỏi phỏng vấn vị trí Sales admin

Các câu hỏi phỏng vấn vị trí Sales admin dưới đây sẽ giúp bạn củng cố thêm kiến thức và bước vào vòng phỏng vấn với phong cách tự tin và chiến thắng nhé!

Theo chuyên gia: Nguyễn Hà Linh

Xem bộ Câu hỏi phỏng vấn mới nhất

Thông báo

Liên hệ qua SĐT