Công Ty CP Thiết Bị Điện- Điện Tử Bách Khoa

Công ty Cp Thiết bị điện- điện tử Bách Khoa

0

điện, điện tử

Chưa cập nhật

Chưa cập nhật

0

0 đánh giá

tổng quan

Trụ sở chính: 561 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đằng Hải

Quy mô công ty: Chưa cập nhật

Mã số thuế: 0200784873

Tổng giám đốc / Người đại diện pháp luật: Chưa cập nhật

Website: Chưa cập nhật

Ngày thành lập: 26/12/2007

Lĩnh vực hoạt động: điện, điện tử

Loại hình công ty: Công ty Cổ Phần

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ ĐIỆN - ĐIỆN TỬ BÁCH KHOA
Thiết bị giám sát hành trình - Công ty Cổ Phần Thiết Bị Điện, Điện Tử - Bách Khoa được thành lập theo quyết định số: 0203003701 ngày 14 tháng 12 năm 2007 của sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hải Phòng cấp.
Quá trình hình thành và phát triển Công ty Cổ Phần Thiết bị Điện - Điện tử Bách Khoa
Khởi nghiệp đi lên từ một doanh nghiệp với sứ mệnh ban đầu là chuyên tư vấn - thiết kế thi công các hệ thống an ninh giám sát công nghệ cao, cung cấp các sản phẩm điện công nghiệp, điện dân dụng, tự động hóa, các thiêt bị điện thông minh như chống trộm, camera giám sát và sản xuất dây, cáp điện chất lượng cao.

Theo chủ trương Chính sách của Đảng và Nhà nước, Bộ GTVT đã xây dựng hệ thống quản lý Nhà nước đối với giải pháp Giám sát hành trình xe ô tô với các phương tiện vận tải. Năm 2009, công ty đã xây dựng chiến lược theo định hướng của Bộ đã tiến hành đầu tư về nhân lực lập trình cùng với hệ thống trang thiết bị nghiên cứu. Tiến hành nghiên cứu ứng dụng, thiết kế và chế tạo hệ thống, thiết bị Giám sát hành trình xe ô tô với tên thương hiệu Định vị Bách Khoa.

Sau thời gian nghiên cứu cùng với mục tiêu chinh phục về công nghệ khoa học kỹ thuật của toàn bộ CB-CNV và đã cho ra đời hệ thống phần mềm giám sát trực tuyến trên Internet cũng như thiết bị sản phẩm phần cứng và được Bộ Giao thông vận tải cấp Giấy chứng nhận hoạt động.

dinh-vi-bach-khoa
Tổ chức nhân sự Định vị Bách Khoa
Các dòng sản phẩm chính của Định vị Bách Khoa.
Trải qua hơn 10 năm hoạt động, Định vị Bách Khoa đã khẳng định được năng lực, vị thế của công ty qua 6 dòng sản phẩm thiết bị giám sát hành trình xe ô tô: BK 9108, BK9108VN, BK86, BK79, BK79G, BK88 và thiết bị định vị xe máy BK88M.

Sản phẩm giám sát hành trình ô tô 100% được Bộ Giao thông vận tải, bộ Khoa học Công nghệ, bộ Thông tin Truyền thông đánh giá cao và cấp giấy chứng nhận phù hợp theo QCVN 31:2011/BGTVT và QCVN 31:2014/BGTVT.

Đặc biệt, 3 dòng sản phẩm mới nhất của Định vị Bách Khoa đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người sử dụng chính là thiết bị BK79, BK79G, BK88 với “Giải pháp Bác sỹ xe ô tô” được tích hợp trên sản phẩm giúp cho chủ xe quản lý tốt nhất phương tiện của mình. “Giải pháp Bác sỹ xe ô tô” là thế mạnh, là giải pháp ĐỘC QUYỀN của Định vị Bách Khoa trên thị trường Việt Nam hiện nay. Giải pháp được cục Sở hữu trí tuệ cấp “sáng kiến độc quyền” và sở Khoa học Công nghệ cấp chứng nhận “DOANH NGHIỆP KHOA HỌC CÔNG NGHỆ”

Dinh-vi-Bach-Khoa
Trụ sở Định vị Bách Khoa
Đến nay Định vị Bách Khoa đã trở thành đơn vị đứng đầu thành phố Hải Phòng và đang từng bước vươn lên đứng đầu cả nước về thế mạnh trong việc nghiên cứu, thiết kế - chế tạo sản phẩm phục vụ cho cơ quan quản lý Nhà nước, Ủy Ban An Toàn giao thông Quốc Gia, Bộ GTVT cũng như đông đảo nhu cầu quản lý, khai thác và vận hành của các Doanh nghiệp trên thị trường về hệ thống, thiết bị Giám sát hành trình xe.

Hình ảnh

Hình ảnh chưa cập nhật

Đánh giá công ty

0

0 đánh giá

Xem thêm

Phỏng vấn tại công ty

Hãy là người đầu tiên đánh giá về cuộc phỏng vấn

Đánh giá

Việc làm tại Công Ty CP Thiết Bị Điện- Điện Tử Bách Khoa

Nhân viên lập trình

31/12/2021

10 triệu - 15 triệu

Hải Phòng

- Làm các công việc liên quan đến phần mềm định vị, bản đồ số, phần mềm quản lý doanh nghiệp
- Các công việc cấp trên giao
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, chỉ cần nắm được ngôn ngữ lập trình HTML, CSS, Javascript, C# ..
2 năm trước Xem thêm

liên hệ

561 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đằng Hải

CHUYÊN GIA TƯ VẤN VIỆC LÀM

Trọn bộ chi tiết câu hỏi phỏng vấn Content Marketing mới nhất

Việc chuẩn bị cho buổi phỏng vấn sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết nếu như bạn nắm trong tay bộ sưu tập trọn bộ các câu hỏi phỏng vấn Content Marketing này nhé!

Theo chuyên gia: Trương Thanh Thanh

Tuyển tập các câu hỏi phỏng vấn SQL chinh phục nhà tuyển dụng!

Đi phỏng vấn SQL nhưng không biết trả lời sao cho đúng? Bỏ túi ngay tuyển tập các câu hỏi phỏng vấn sql giúp ứng viên chinh phục nhà tuyển dụng ngay lập tức!

Theo chuyên gia: Trương Thanh Thanh

REVIEW Bộ câu hỏi phỏng vấn Vietinbank - Chinh phục thành công

Bài viết dưới đây sẽ hé lộ về các câu hỏi phỏng vấn Vietinbank giúp bạn có thể vượt qua được buổi phỏng vấn nhanh nhất và nắm bắt được vị trí theo mong muốn.

Theo chuyên gia: Linh Anh Nguyễn

Hack não với bộ 15 câu hỏi tuyển dụng của Google, kèm đáp án

Sở hữu ngay bộ câu hỏi tuyển dụng của Google để tăng thêm cơ hội trúng tuyển khi có câu trả lời thuyết phục. Click ngay bài viết này để có thông tin và đáp án.

Theo chuyên gia: Phùng Hà

[Tiết lộ] Cách trả lời nhanh về điểm mạnh điểm yếu khi phỏng vấn

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp tới bạn về điểm mạnh điểm yếu khi phỏng vấn mà bạn cần đề cập để tạo điểm nhấn với nhà tuyển dụng. Cùng xem về sự tổng quát nhé!

Theo chuyên gia: Linh Anh Nguyễn

Xem bộ Câu hỏi phỏng vấn mới nhất

Thông báo

Liên hệ qua SĐT