Công Ty CP Tiếp Vận Quốc Tế Rồng Xanh

CÔNG TY CP TIẾP VẬN QUỐC TẾ RỒNG XANH

0

xuất nhập khẩu - logistic

Chưa cập nhật

Chưa cập nhật

0

0 đánh giá

tổng quan

Trụ sở chính: 222/8B Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Quy mô công ty: Chưa cập nhật

Mã số thuế: Chưa cập nhật

Tổng giám đốc / Người đại diện pháp luật: Chưa cập nhật

Website: Chưa cập nhật

Ngày thành lập: 11/09/2010

Lĩnh vực hoạt động: xuất nhập khẩu - logistic

Loại hình công ty: Công ty Cổ Phần

Năm 2000, dưới tên công ty là Việt Nam Logistics đội ngũ nhân viên của tôi chỉ vỏn vẹn năm người. Tất cả đều trẻ và không có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics, nhưng với sự năng động, lòng đam mê và ý chí phấn đấu không ngừng đã là cầu nối để chúng tôi tiếp tục bước tiếp trên con đường sự nghiệp mà mình đã lựa chọn.

Năm 2010 lĩnh vực logistics ở Việt Nam đã ngày càng trở nên cạnh tranh và đòi hỏi các công ty hoạt động trên lĩnh vực này không những đáp ứng về mặt nghiệp vụ, con người có chuyên môn cao mà còn phải đảm bảo về mặt tài chính, hệ thống quản lý đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chính vì vậy, Việt Nam Logistics đã được tái cơ cấu dưới tên mới là Công ty Cổ phần Tiếp Vận Quốc tế Rồng Xanh. Công ty Cổ phần Tiếp Vận Quốc tế Rồng Xanh được chính thức thành lập vào ngày 09/11/2010 và với sự đổi mới này, công ty chúng tôi như được chắp thêm đôi cánh để công ty vững tin phát triển nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Hình ảnh con rồng màu xanh được công ty lựa chọn làm tầm nhìn thương hiệu thể hiện sự khát khao của lớp trẻ Việt Nam đang hòa mình vào sự phát triển chung của toàn cầu với niềm hy vọng vươn đến sự thành công.

Hình ảnh

Hình ảnh chưa cập nhật

Đánh giá công ty

0

0 đánh giá

Xem thêm

Hãy là người đầu tiên đánh giá công ty này

Đánh giá

Phỏng vấn tại công ty

Hãy là người đầu tiên đánh giá về cuộc phỏng vấn

Đánh giá

Việc làm tại Công Ty CP Tiếp Vận Quốc Tế Rồng Xanh

TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC

31/01/2022

20 triệu - 30 triệu

Hồ Chí Minh

1. Tham mưu, trợ giúp Tổng giám đốc tất cả công việc quản lý điều hành trong các lĩnh vực hoạt động của công ty: kinh doanh, tài chính, marketing, ... Lập báo cáo tình hình kinh doanh, tình hình nhân sự khi có yêu cầu.
2. Tham mưu cho Tổng giám đốc trong việc ra quyết định, hoạch định, thực hiện và kiểm tra giám sát công việc các phòng ban trong Công ty.
3. Tiếp nhận thông tin đối nội, đối ngoại và trợ giúp tham mưu cho Tổng giám đốc xử lý các thông tin đó kịp thời đảm bảo đúng quy trình Công ty và quy định của pháp luật.
4. Trợ giúp Tổng giám đốc trong việc điều phối và kết hợp hoạt động của các Phòng ban, Bộ phận trong Công ty.
5. Thu thập báo cáo tổng hợp các phòng ban. Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của Công ty và các Phòng ban thông qua báo cáo và các cuộc họp định kỳ.
6. Trợ giúp Tổng giám đốc quản lý thời gian và kiểm soát công việc. Chuẩn bị tất cả tài liệu, hồ sơ liên quan đến hoạt động thường nhật của Tổng giám đốc.
7. Theo dõi việc thực hiện các chiến lược của Công ty bằng cách đảm bảo các quyết định và chỉ dẫn của Tổng giám đốc được thông báo và thực hiện nghiêm túc.
8. Trợ giúp Tổng giám đốc theo dõi công việc của các Trưởng phòng và các Trưởng bộ phận.
9. Kiểm tra văn bản, chứng từ, từ các bộ phận khác chuyển đến trước khi trình Tổng giám đốc phê duyệt.
10. Giám sát, kiểm tra và hỗ trợ các Phòng ban/ Bộ phận trong công việc hoạch định mục tiêu, kế hoạch, chính sách theo chức năng khi được phân công.
11. Hỗ trợ các phòng ban tìm ra hướng giải quyết cho những vấn đề cụ thể như khi gặp khó khăn với khách hàng, hợp tác trong công việc...
12. Đề xuất giải pháp thực hiện cho Tổng giám đốc trong từng công việc được phân công.
13. Chuẩn bị tham gia các cuộc họp của các bộ phận theo yêu cầu của Tổng giám đốc.
14. Nhận báo cáo phân tích hoạt động kinh doanh của phòng tài chính.
15. Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định, quy chế của công ty và yêu cầu của phòng.
16. Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc Công ty.
2 năm trước Xem thêm

Trưởng Phòng Hiện Trường

31/01/2022

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

1. Chịu trách nhiệm chính trong việc phân file làm hàng cho nhân viên hiện trường giao nhận hải quan theo đúng quy định Công ty.
2. Hướng dẫn và đào tạo Trưởng nhóm về nghiệp vụ chuyên môn và các quy trình, quy định làm hàng của Phòng.
3. Chịu trách nhiệm trong việc ký duyệt quy trình làm hàng (SOP) của các khách hàng của Phòng.
4. Hỗ trợ Trưởng nhóm trong việc giải quyết phát sinh chung của Phòng Hiện trường giao nhận Hải quan.
5. Chịu trách nhiệm trong việc cập nhật các thông tin, văn bản, thông tư nghị định của các cơ quan hữu quan liên quan đến công việc chuyên môn của phòng và phổ biến đến các phòng ban liên quan và Ban Giám đốc.
6. Chịu trách nhiệm tương tác và giải quyết các phát sinh công việc của phòng Hiện trường GNHQ với các phòng ban liên quan và khách hàng trong phạm vi công việc, trách nhiệm do mình đảm nhận.
7. Chịu trách nhiệm nghiên cứu, làm việc, xem xét một cách thận trọng, đầy trách nhiệm trong việc đề xuất chi phí thuộc phòng Hiện trường GNHQ theo hạn mức (con số cố định) trình lên Tổng Giám đốc để được xét duyệt và làm cơ sở cho các phòng ban liên quan vận hành và kiểm soát.
8. Chịu trách nhiệm trong việc ký duyệt tạm ứng (theo ủy quyền từ BGĐ Công ty) và theo dõi hoàn ứng liên quan đến việc tạm ứng chi phí làm hàng, tạm ứng chi phí lấy bill, lấy lệnh, chi phí cược cont,…. thuộc phòng Hiện trường giao nhận hải quan.
9. Trực tiếp làm việc, đàm phán thận trọng, đầy trách nhiệm; kiểm soát và xét duyệt các khoản chi phí phát sinh (dưới 500.000 VNĐ) liên quan đến đầu file phòng Hiện trường GNHQ (đặc biệt là chi phí liên quan đến Hải quan) và thông báo đến PGĐ khối OP2 để ký duyệt.
10. Trực tiếp thay mặt Ban Giám đốc để làm việc, giới thiệu về Công ty Rồng Xanh Logistics cũng như tạo mối quan hệ thân thiết với cơ quan hải quan và các cơ quan hữu quan khác có liên quan đến các nghiệp vụ phòng Hiện trường GNHQ, tạo điều kiện thuận lợi trong công việc tương tác, tiếp xúc để nhận sự hỗ trợ từ các cơ quan này.
11. Trực tiếp tương tác, làm việc tại hiện trường (bên ngoài công ty) để giải quyết các công việc phát sinh với khách hàng và nhà cung cấp. Thay mặt Ban Giám đốc công ty giới thiệu với khách hàng và nhà cung cấp về Công ty Rồng Xanh Logistics, làm việc thận trọng , phối hợp chặt chẽ để tạo mối quan hệ làm việc lâu dài, chia sẻ, nhận được sự hợp tác tốt từ khách hàng và đối tác.
12. Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định, quy chế của Công ty và yêu cầu của phòng.
13. Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu từ cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc Công ty.
2 năm trước Xem thêm

liên hệ

222/8B Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TPHCM

CHUYÊN GIA TƯ VẤN VIỆC LÀM

Bộ câu hỏi phỏng vấn viên chức kèm gợi ý trả lời hay nhất

Câu hỏi phỏng vấn viên chức là một trong bộ câu hỏi đang được nhiều người quan tâm, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để nắm trọn bộ câu hỏi nhé

Theo chuyên gia: Trần Hải Minh

Tổng hợp những Câu hỏi phỏng vấn giáo viên THPT mới nhất

Tổng hợp những câu hỏi phỏng vấn giáo viên THPT giúp bạn có thêm những kiến thức, sự chuẩn bị tốt nhất cho buổi phỏng vấn của mình. Nội dung sẽ làm rõ điều đó.

Theo chuyên gia: Nguyễn Thanh Hằng

Bạn đã biết câu hỏi phỏng vấn hành chính nhân sự hot nhất chưa?

Những câu hỏi phỏng vấn hành chính nhân sự đang là chủ đề hot nhất được nhiều ứng viên quan tâm hơn cả. Hãy cùng tìm hiểu về các câu hỏi và cách trả lời nhé!

Theo chuyên gia: Nguyễn Minh Tâm

Bộ câu hỏi phỏng vấn Lễ tân khách sạn kèm đáp án thường gặp

Bộ câu hỏi phỏng vấn Lễ tân khách sạn sẽ giúp bạn tự tin hơn khi đứng trước cơ hội nghề nghiệp của mình. Học các kiến thức này để chinh phục NTD trong tích tắc!

Theo chuyên gia: Nguyễn Hà Linh

Trọn bộ những câu hỏi phỏng vấn vào bưu điện hay nhất

Những câu hỏi phỏng vấn vào bưu điện có gợi ý trả lời sẽ giúp ứng viên có thêm nhiều kinh nghiệm trả lời phỏng vấn. Để cuộc phỏng vấn đạt được kết quả tốt.

Theo chuyên gia: Nguyễn Thanh Hằng

Xem bộ Câu hỏi phỏng vấn mới nhất

Thông báo

Liên hệ qua SĐT