- R&D nghiên cứu phân tích thị trường, thông tin về sản phẩm, dịch vụ của công ty và các chương trình, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh;
- Lên kế hoạch triển khai công việc cho cả phóng Sale online: Tư vấn và chăm sóc khách hàng, hội thảo, ký hợp đồng… theo kế hoạch ngày, tuần, tháng, quý, năm.
- Đào tạo kiến thức, kỹ năng cho nhân sự và phối hợp tư vấn, chắm sóc bám sát khách hàng, đưa ra các giải pháp để khách hàng yên tâm mua các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Đề xuất các ý tưởng cải tiến dịch vụ, sản phẩm, kỹ năng tư vấn, quy trình triển khai.. dựa trên việc nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, điều tra mong muốn của khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban khác triển khai các hoạt động liên quan như hoạt động MKT, tổ chức hội thảo, tổ chức sự kiện… theo kế hoạch chung
Lên kế hoạch cho phòng MKT, các vị trí trong phòng, kế hoạch digital theo từng chiến dịch, tháng, quí, năm nhằm quảng bá thương hiệu.
- Định vị phát triển thương hiệu và kênh truyền thông của công ty. Quản trị về mặt kỹ thuật với kênh fanpage và website
- R&D nghiên cứu phân tích thị trường, thông tin về sản phẩm, dịch vụ các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh;
- Triển khai các hoạt động quảng cáo trên các kênh, chủ yếu là Facebook, Google, Tiktok, Youtobe
- Theo dõi các chỉ số, báo cáo về ngân sách đã chi tiêu, hiệu quả các bài viết quảng cáo, có những đề xuất sửa đổi kịp thời, nhanh chóng để đảm bảo hiệu quả của quảng cáo.
- Đề xuất, thực hiện các chương trình marketing đạt mục tiêu doanh thu của công ty.
- Triển khai online marketing, email marketing, mobile marketing cho công ty.
- Phối hợp với các phòng ban khác triển khai các hoạt động của Marketing như đóng góp ý tưởng mới, cùng thực hiện ý tưởng video quảng cáo, video viral…
R&D nghiên cứu phân tích thị trường, thông tin về sản phẩm, dịch vụ các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh;
- Lên kế hoạch viết bài, chụp ảnh, làm video cho phòng MKTtheo từng chiến dịch, tháng, quí, năm nhằm quảng bá thương hiệu.
- Định vị phát triển thương hiệu và kênh truyền thông của công ty. Quản trị về mặt kỹ thuật với kênh fanpage và website
- Triển khai các hoạt động quảng cáo trên các kênh, chủ yếu là Facebook, Google, Tik tok, Youtobe cùng Digital Marketing
- Cùng Digital Marketing theo dõi các chỉ số, báo cáo về ngân sách đã chi tiêu, hiệu quả các bài viết quảng cáo, có những đề xuất sửa đổi kịp thời, nhanh chóng để đảm bảo hiệu quả của quảng cáo.
- Đề xuất, thực hiện các chương trình marketing đạt mục tiêu doanh thu của công ty.
- Triển khai online marketing, email marketing, mobile marketing cho công ty.
- Phối hợp với các phòng ban khác triển khai các hoạt động của Marketing như đóng góp ý tưởng mới, cùng thực hiện ý tưởng video quảng cáo, video viral…