Công Ty Jvgroup

CÔNG TY JVGROUP

0

25 - 99 nhân viên

Chưa cập nhật

0

0 đánh giá

tổng quan

Trụ sở chính: Số 142 Cổ linh, long biên, hà nội

Quy mô công ty: 25 - 99 nhân viên

Mã số thuế: Chưa cập nhật

Tổng giám đốc / Người đại diện pháp luật: Chưa cập nhật

Website: Chưa cập nhật

Ngày thành lập: Chưa cập nhật

Loại hình công ty: Chưa cập nhật

Con người là nên tảng cho sự phát triển của một công ty cũng như một đất nước. Một đất nước muốn phát triển bên vững thì nền giáo dục trong đất nước đó phải luôn được đặt lên làm ưu tiên hàng đầu, thêm vào đó là sự giao lưu, học hỏi các nền văn hóa khác, học hỏi từ các nước phát triển khác trên thế giới. Với mục đích góp một phần sức mạnh để thay đổi và phát triển nền giáo dục của Việt Nam cũng như là cầu nối kết nối giao thương giữa Việt Nam và các nước phát triển khác trên thế giới.

Công ty Jvgroup được thành lập với 3 sư mệnh chính như sau.




  • Đóng góp một phần sức lực nâng cao chất lượng giáo dục cho thế hệ trẻ Việt Nam.

  • Kết nối tạo cơ hội việc làm cho các bạn trẻ đối với các doanh nghiệp tốt nhất trong và ngoài nước.

  • Xây dựng nguồn nhân lực đáp ứng về số lượng, tốt về chất lượng để đóng góp cho sự phát triển của các công ty trong và ngoài nước từ đó góp phần vào xây dựng đất nước Việt Nam trở thành một đất nước phát triển bền vững.


Hình ảnh

Hình ảnh chưa cập nhật

Đánh giá công ty

0

0 đánh giá

Xem thêm

Phỏng vấn tại công ty

Hãy là người đầu tiên đánh giá về cuộc phỏng vấn

Đánh giá

Việc làm tại Công Ty Jvgroup

- R&D nghiên cứu phân tích thị trường, thông tin về sản phẩm, dịch vụ của công ty và các chương trình, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh;
- Lên kế hoạch triển khai công việc cho cả phóng Sale online: Tư vấn và chăm sóc khách hàng, hội thảo, ký hợp đồng… theo kế hoạch ngày, tuần, tháng, quý, năm.
- Đào tạo kiến thức, kỹ năng cho nhân sự và phối hợp tư vấn, chắm sóc bám sát khách hàng, đưa ra các giải pháp để khách hàng yên tâm mua các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Đề xuất các ý tưởng cải tiến dịch vụ, sản phẩm, kỹ năng tư vấn, quy trình triển khai.. dựa trên việc nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, điều tra mong muốn của khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban khác triển khai các hoạt động liên quan như hoạt động MKT, tổ chức hội thảo, tổ chức sự kiện… theo kế hoạch chung
3 năm trước Xem thêm

Trưởng phòng Marketing

30/10/2021

10 triệu - 15 triệu

Hà Nội

Lên kế hoạch cho phòng MKT, các vị trí trong phòng, kế hoạch digital theo từng chiến dịch, tháng, quí, năm nhằm quảng bá thương hiệu.
- Định vị phát triển thương hiệu và kênh truyền thông của công ty. Quản trị về mặt kỹ thuật với kênh fanpage và website
- R&D nghiên cứu phân tích thị trường, thông tin về sản phẩm, dịch vụ các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh;
- Triển khai các hoạt động quảng cáo trên các kênh, chủ yếu là Facebook, Google, Tiktok, Youtobe
- Theo dõi các chỉ số, báo cáo về ngân sách đã chi tiêu, hiệu quả các bài viết quảng cáo, có những đề xuất sửa đổi kịp thời, nhanh chóng để đảm bảo hiệu quả của quảng cáo.
- Đề xuất, thực hiện các chương trình marketing đạt mục tiêu doanh thu của công ty.
- Triển khai online marketing, email marketing, mobile marketing cho công ty.
- Phối hợp với các phòng ban khác triển khai các hoạt động của Marketing như đóng góp ý tưởng mới, cùng thực hiện ý tưởng video quảng cáo, video viral…
3 năm trước Xem thêm

Marketing Content

20/10/2021

7 triệu - 10 triệu

Hà Nội

R&D nghiên cứu phân tích thị trường, thông tin về sản phẩm, dịch vụ các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh;
- Lên kế hoạch viết bài, chụp ảnh, làm video cho phòng MKTtheo từng chiến dịch, tháng, quí, năm nhằm quảng bá thương hiệu.
- Định vị phát triển thương hiệu và kênh truyền thông của công ty. Quản trị về mặt kỹ thuật với kênh fanpage và website
- Triển khai các hoạt động quảng cáo trên các kênh, chủ yếu là Facebook, Google, Tik tok, Youtobe cùng Digital Marketing
- Cùng Digital Marketing theo dõi các chỉ số, báo cáo về ngân sách đã chi tiêu, hiệu quả các bài viết quảng cáo, có những đề xuất sửa đổi kịp thời, nhanh chóng để đảm bảo hiệu quả của quảng cáo.
- Đề xuất, thực hiện các chương trình marketing đạt mục tiêu doanh thu của công ty.
- Triển khai online marketing, email marketing, mobile marketing cho công ty.
- Phối hợp với các phòng ban khác triển khai các hoạt động của Marketing như đóng góp ý tưởng mới, cùng thực hiện ý tưởng video quảng cáo, video viral…
3 năm trước Xem thêm

liên hệ

Số 142 Cổ linh, long biên, hà nội

CHUYÊN GIA TƯ VẤN VIỆC LÀM

Câu hỏi phỏng vấn nhà hàng và gợi ý trả lời hay nhất

Tổng hợp bộ câu hỏi phỏng vấn nhà hàng giúp ứng viên có thêm tài liệu để chuẩn bị tốt cho buổi phỏng vấn. Bên cạnh đó còn có những câu gợi ý trả lời hay.

Theo chuyên gia: Nguyễn Thanh Hằng

[Trọn bộ] TOP 10 Câu hỏi phỏng vấn nhân viên bán hàng - Cùng cách trả lời

Câu hỏi phỏng vấn nhân viên bán hàng chính là yếu tố quan trọng mà bạn cần nắm để có thể đem lại câu trả lời hay nhất tạo điểm nhấn cho quá trình xin việc đó.

Theo chuyên gia: Linh Anh Nguyễn

[Tiết lộ] Cách trả lời nhanh về điểm mạnh điểm yếu khi phỏng vấn

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp tới bạn về điểm mạnh điểm yếu khi phỏng vấn mà bạn cần đề cập để tạo điểm nhấn với nhà tuyển dụng. Cùng xem về sự tổng quát nhé!

Theo chuyên gia: Linh Anh Nguyễn

Gợi ý các câu hỏi phỏng vấn marketing nhà tuyển dụng hay hỏi nhất

Là một vị trí hấp dẫn, cho nên nếu ứng viên nắm được các câu hỏi phỏng vấn marketing sẽ giúp bạn có được sự chuẩn bị trước tốt hơn. Từ đó tăng tỉ lệ thành công

Theo chuyên gia: Nguyễn Minh Tâm

Bộ Câu hỏi phỏng vấn ReactJS chuẩn nhất [kèm gợi ý trả lời]

Hãy cùng tìm hiểu thông tin dưới đây để biết về câu hỏi phỏng vấn reactjs thường gặp. Cũng như cạnh đó là sự chia sẻ giúp bạn đưa ra câu trả lời nhanh hơn nhé!

Theo chuyên gia: Linh Anh Nguyễn

Xem bộ Câu hỏi phỏng vấn mới nhất

Thông báo

Liên hệ qua SĐT