Công Ty TNHH Della

Công ty TNHH Della

0

Chưa cập nhật

Chưa cập nhật

0

0 đánh giá

tổng quan

Trụ sở chính:

Quy mô công ty: Chưa cập nhật

Mã số thuế: Chưa cập nhật

Tổng giám đốc / Người đại diện pháp luật: Chưa cập nhật

Website: Chưa cập nhật

Ngày thành lập: Chưa cập nhật

Loại hình công ty: Chưa cập nhật

Hình ảnh

Hình ảnh chưa cập nhật

Đánh giá công ty

0

0 đánh giá

Xem thêm

Phỏng vấn tại công ty

Hãy là người đầu tiên đánh giá về cuộc phỏng vấn

Đánh giá

Việc làm tại Công Ty TNHH Della

Vị trí Quản lý nhà hàng

30/10/2023

10 triệu - 15 triệu

Hồ Chí Minh

1. Quản lý nhân viên
- Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
- Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.
- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
- Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc.
- Lên lịch công việc cho nhân viên hàng ngày, hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
- Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên nhà hàng định kỳ.
- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty, đào tạo hàng tháng.
2. Quản lý hàng hoá, tài sản
- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc nhà hàng, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.
- Lập phiếu hủy cho tài sản bị hư hỏng.
- Làm phiếu transfer khi có yêu cầu.
- Cùng bếp trưởng xử lý các loại món ăn bị hư hỏng.
3. Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách liên quan đến đồ ăn
- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự hài lòng của khách, có sổ theo dõi khách hàng VIP
- Training cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng khi có vấn đề cần báo ngay cho QL nhà hàng.
4. Quản lý bàn
- Theo dõi lượng khách, kiểm tra việc chuẩn bị thực phẩm hàng ngày
- Cùng bếp trưởng kiểm tra và xác nhận thực đơn hàng ngày
- Ghi nhận đặt bàn & set up bàn, nhận tiệc bên ngoài.
5. Điều hành công việc
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
- Điều động nhân viên thực hiện công việc phát sinh trong ngày.
- Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
6. Quản lý tiêu chuẩn phục vụ
- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng
- Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho giám đốc
- Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng.
1 năm trước Xem thêm

CHUYÊN GIA TƯ VẤN VIỆC LÀM

Tổng hợp bộ câu hỏi phỏng vấn giáo viên THCS mới nhất

Bộ câu hỏi phỏng vấn giáo viên THCS sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức và kỹ năng để trả lời phỏng vấn tốt hơn. Bài viết sẽ gợi ý những câu trả lời ghi điểm.

Theo chuyên gia: Nguyễn Thanh Hằng

Trọn bộ các câu hỏi phỏng vấn ngành du lịch “chuẩn đét” cho bạn

Các câu hỏi phỏng vấn ngành du lịch sẽ giúp cho các bạn có sự chuẩn bị tốt nhất cho buổi phỏng vấn xin việc của mình. Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết sau!

Theo chuyên gia: Nguyễn Minh Tâm

Tuyển tập bộ câu hỏi phỏng vấn kế toán tổng hợp mới nhất

Bộ câu hỏi phỏng vấn kế toán tổng hợp sẽ đưa ra những câu hỏi, gợi ý trả lời cho ứng viên. Ứng viên có thể tham khảo bộ câu hỏi này để có câu trả lời hoàn hảo nhất.

Theo chuyên gia: Nguyễn Thanh Hằng

Những câu hỏi phỏng vấn ngành xuất nhập khẩu phổ biến nhất

Xuất nhập khẩu là ngành có yêu cầu tuyển dụng tương đối cao vì môi trường quốc tế đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao. Câu hỏi phỏng vấn xuất nhập khẩu như nào?

Theo chuyên gia: Nguyễn Minh Tâm

1001 cách đối đáp cho câu hỏi phỏng vấn qua điện thoại

Để có thể “vượt cạn” thành công cuộc phỏng vấn qua điện thoại cẩm nang trả lời câu hỏi phỏng vấn qua điện thoại sẽ giúp bạn chinh phục nhà tuyển dụng ngay!

Theo chuyên gia: Trương Thanh Thanh

Xem bộ Câu hỏi phỏng vấn mới nhất

Thông báo

Liên hệ qua SĐT