Công Ty TNHH MTV Vbđq Trung Hiền Tiền Giang

CÔNG TY TNHH MTV VBĐQ TRUNG HIỀN TIỀN GIANG

0

Chưa cập nhật

Chưa cập nhật

0

0 đánh giá

tổng quan

Trụ sở chính: Số 999,Ấp Bắc,P.10

Quy mô công ty: Chưa cập nhật

Mã số thuế: Chưa cập nhật

Tổng giám đốc / Người đại diện pháp luật: Chưa cập nhật

Website: Chưa cập nhật

Ngày thành lập: Chưa cập nhật

Loại hình công ty: Chưa cập nhật

Bắt đầu khởi nghiệp năm 1992, Trung Hiền từ một cơ sở gia công gia đình,chỉ với hơn 20 khách hàng và khoảng trên dưới 15 thợ giỏi .Dưới bàn tay dìu dăt ,điều phối của chồng là Ông Phạm võ Kỳ Trung và vợ là Bà Bào Thị Như Hiền,đã mở rộng lĩnh vực và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh,đưa cơ sở phát triển xa rộng hơn,với lượng khách hàng không chỉ ở phạm vi miền Nam mà bao gồm cả miền Bắc và miền Trung.

Đến năm 2006 chính thức đăng ký thành lập doanh nghiệp lấy tên là Doanh nghiệp tư nhân VBĐQ Trung Hiền TG (THJ); chuyên kinh doanh mua bán, xuất nhập khẩu, gia công và chế tác các sản phẩm trang sức bằng vàng, bạc, kim cương và các loại đá quý khác...Với nguyên liệu, công nghệ, và hệ thống máy móc tân tiến 100% nhập từ ITalia và các nước Châu Âu khác; cùng với những kỹ sư lành nghề, và đội ngũ thợ giỏi tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm. Trung Hiền TG đã dần dần khẳng định được thương hiệu, uy tín trong lòng khách hàng ở trên cả ba miền đất nước, không ngừng tạo ra các sản phẩm trang sức với mẫu mã đa dạng, nhiều chủng loại mang thương hiệu riêng THJ, đồng thời gia công chế tác cho hơn 150 khách hàng lớn, nhỏ khác.

Với phương châm đặt tiêu chí chất lượng – uy tín lên hàng đầu, cùng với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành. Trung Hiền TG cam kết sẽ không ngừng cải tiến để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao và đa dạng hơn nữa, phục vụ tận tâm và luôn xem lợi ích của khách hàng là trên hết.

Hình ảnh

Hình ảnh chưa cập nhật

Đánh giá công ty

0

0 đánh giá

Xem thêm

Hãy là người đầu tiên đánh giá công ty này

Đánh giá

Phỏng vấn tại công ty

Hãy là người đầu tiên đánh giá về cuộc phỏng vấn

Đánh giá

Việc làm tại Công Ty TNHH MTV Vbđq Trung Hiền Tiền Giang

Trưởng phòng HCNS

09/06/2020

Thỏa thuận

Tiền Giang

Tổ chức, sắp xếp và quản lý các hoạt động nhân sự
Xây dựng, triển khai, kiểm soát chiến lược và hệ thống phát triển nhân sự, văn hóa doanh nghiệp.
Xây dựng, triển khai các chính sách, hệ thống đánh giá năng lực, đánh giá hiệu quả hoạt động sản xuất, hệ thống lương thưởng, chính sách phúc lợi…
Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực nhằm đảm bảo hoạt động kinh doanh của công ty
Quản lý các hoạt động và thực hiện chức năng chuyên môn của Phòng HCNS.
4 năm trước Xem thêm

Kế toán tổng hợp

09/06/2020

Thỏa thuận

Tiền Giang

Theo dõi, lập và báo cáo số liệu chi tiết, tổng hợp. Ghi sổ sách, chứng từ theo quy định. Thực hiện kiểm kê định kỳ, đột xuất. Thực hiện Báo cáo tài chính, Báo cáo quyết toán, Báo cáo nội bộ. Thực hiện Báo cáo thuế và Sổ sách kế toán. Thực hiện các công tác liên quan đến Kế toán nội bộ của công ty. Dễ dàng tiếp cận việc làm kế toán tổng hợp tốt nhất. Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực Nhân sự và Hành chính văn phòng. Giao dịch với các cơ quan liên quan. Một số công việc mới phát sinh theo sự chỉ đạo của ban Giám đốc

4 năm trước Xem thêm

KẾ TOÁN TRƯỞNG

12/05/2020

Thỏa thuận

Tiền Giang

– Lập báo cáo trình Ban giám đốc Công ty. – Quản lý và điều hành Phòng Tài chính kế toán. – Đào tạo và hướng dẫn nhân viên thành thạo các công việc kế toán. Chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc về hoạt động của phòng kế toán. – Lập kế hoạch ngân sách và phương án sử dụng quản lý nguồn vốn. – Kiểm tra, soát xét chứng từ kế toán liên quan đến hoạt động thu chi của Công ty đảm bảo theo đúng quy định hiện hành. – Tổ chức thực hiện các quy trình nghiệp vụ kế toán đáp ứng yên cầu quản lý của Công ty. – Kiểm tra hồ sơ kê khai thuế hàng tháng, báo cáo tài chính theo quy định, hồ sơ quyết toán thuế năm, báo cáo tài chính năm theo quy định hiện hành gửi các cơ quan chức năng. – Lập báo cáo quản trị đình kỳ theo tuần, theo tháng, theo quý kịp thời cho Ban Giám đốc để phục vụ cho các quyết định quản lý đạt hiệu quả. – Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

4 năm trước Xem thêm

liên hệ

Số 999,Ấp Bắc,P.10

CHUYÊN GIA TƯ VẤN VIỆC LÀM

Bộ câu hỏi phỏng vấn Giám đốc điều hành mới kèm đáp án!

Vượt qua vòng phỏng vấn Giám đốc điều hành là không hề dễ. Lưu ý những thông tin về bộ câu hỏi phỏng vấn Giám đốc điều hành sau đây để thêm phần tự tin!

Theo chuyên gia: Nguyễn Hà Linh

Tuyển chọn bộ câu hỏi phỏng vấn data analyst mới nhất

Data analyst là một vị trí công việc có nhu cầu tuyển dụng nhiều. Nhưng có rất nhiều ứng viên sợ khi đi phỏng vấn vị trí này. Bộ câu hỏi phỏng vấn data analyst.

Theo chuyên gia: Nguyễn Thanh Hằng

Bộ câu hỏi phỏng vấn lập trình hướng đối tượng - Không nên bỏ qua

Lập trình hướng đối tượng là gì và cơ hội việc làm đem lại ra sao? Để nắm bắt được thì bạn không nên bỏ lỡ trọn bộ câu hỏi phỏng vấn lập trình hướng đối tượng.

Theo chuyên gia: Linh Anh Nguyễn

Bộ câu hỏi phỏng vấn Tester - Bí kíp “vượt cạn” thành công!

Bộ câu hỏi phỏng vấn Tester được cung cấp sau đây sẽ giúp các ứng viên tự tin hơn và chuẩn bị kỹ hơn trước khi chinh phục nhà tuyển dụng mà bản thân yêu thích!

Theo chuyên gia: Nguyễn Hà Linh

Bộ câu hỏi phỏng vấn giáo viên tiểu học kèm gợi ý trả lời

Câu hỏi phỏng vấn giáo viên tiểu học là một trong những bộ câu hỏi đang được tìm kiếm nhiều nhất, hãy cùng theo dõi bài viết để hiểu hơn

Theo chuyên gia: Trần Hải Minh

Xem bộ Câu hỏi phỏng vấn mới nhất

Thông báo

Liên hệ qua SĐT