Giúp Việc Gia Đình Ăn Ở Lại

Giúp Việc Gia Đình Ăn Ở Lại

0

Khách sạn, nhà hàng - Nhân sự

Chưa cập nhật

Chưa cập nhật

0

0 đánh giá

tổng quan

Địa chỉ:

Chi nhánh 1 : Quang Trung, P 12, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh 2 : 1023 quang trung

Quy mô công ty: Chưa cập nhật

Mã số thuế: Chưa cập nhật

Tổng giám đốc / Người đại diện pháp luật: Chưa cập nhật

Website: Chưa cập nhật

Ngày thành lập: 02/11/2020

Lĩnh vực hoạt động: Khách sạn, nhà hàng - Nhân sự

Loại hình công ty: Chưa cập nhật

Tuyển dụng người giúp việc, người làm cho gia đình. Người nào có tinh thần chịu khó và có thể gắn bó lâu dài mà đang muốn xin việc thì hãy liên hệ với tôi qua SĐT: 0971.346.605 ( Gặp Thu Thủy)

Hình ảnh

Hình ảnh 1 - Giúp Việc Gia Đình Ăn Ở Lại

Đánh giá công ty

0

0 đánh giá

Xem thêm

Phỏng vấn tại công ty

Hãy là người đầu tiên đánh giá về cuộc phỏng vấn

Đánh giá

Việc làm tại Giúp Việc Gia Đình Ăn Ở Lại

Mọi chi tiết xin liên hệ trực tiếp với tôi: {0̲899}{939}{204} tôi tên là Ánh Nhi
Chính chủ cần tìm 1 chị giúp việc nhà, 1 người chăm bé và 1 người chăm sóc cho bà cụ già yếu ở lại, tuổi từ 18 - 65, sức khỏe tốt. Nhà có phòng riêng cho cô giúp việc
Lương: 10 - 12 triệu/tháng + thưởng khi làm tốt + thưởng lễ, Tết + thưởng tháng 13 nếu làm đủ năm.
Chỉ tìm chị nào có thể làm ở lại nhà được chứ không tuyển sáng đi chiều về ạ. Chị nào làm được liên hệ trao đổi trực tiếp nhé, gặp chị Nhi qua SDT 0̲899.939.20̲4
3 tháng trước Xem thêm
Liên hệ trực tiếp với tôi chị Thảo thông qua SĐT: {0̲398}{135}{785}
Do tính chất của công việc nên tôi muốn tuyển 3 người, trong đó có 2 người làm việc tại nhà tôi và 1 người làm tại nhà mẹ tôi ( ở cách tôi 4 căn)
Nhà tôi thì 1 trệt 2 lầu, 2 vợ chồng và 2 đứa con, 1 đứa lớn đang học lớp 6, còn 1 đứa gần 2 tuổi. Hiện tôi đang cần tuyển 2 cô giúp việc như sau:
1 cô giúp tôi chăm sóc cho bé nhỏ. Lúc tôi ở nhà thì tôi sẽ phụ còn lúc tôi có việc thì cô chăm bé phải thay tôi coi ngó, chăm sóc chu đáo cho con của tôi.
1 cô giúp việc gia đình, nhiệm vụ chính là nấu cơm ( không cần phải nấu ăn ngon vì nhà tôi ai cũng dễ ăn), chủ yếu là ban đêm thêm vì giờ đó tôi và ông xã mới về. Ngoài ra, thu xếp và lau dọn nhà cửa cho sạch sẽ, ngăn nắp.
Nhà mẹ tôi thì là nhà trệt, tuy nhiên vừa sơn sửa lại nên rất sạch sẽ và khang trang. Nhưng mẹ tôi ở có một mình vì vậy sợ ốm đau bệnh tật không gọi ai được nên tôi mới cần thêm 1 người để ở với bà. Công việc cụ thể như sau:
Cô chăm bà thì chịu khó và biết yêu thương bà cụ. Ở nhà chăm sóc cho bà, hỗ trợ sinh hoạt cho bà, coi ngó dìu bà đi đừng để bà té ngã. Còn nếu biết nấu ăn và nấu cho bà thì càng tốt tôi sẽ tăng lương thêm. Còn nếu không biết nấu ăn thì tôi sẽ mang cơm sáng mỗi ngày.
Mức lương cho mỗi cô là: 1*********VNĐ - 12.000.000 VNĐ/ Tháng ( làm tốt thì tôi sẽ tăng lương)
Độ tuổi: từ 18 - 65, là nữ giới, không quan trọng vùng miền, miễn sao chịu khó, siêng năng và ít vướng bận gia đình.
Liên hệ trực tiếp với tôi thông qua SĐT: 0̲398.135.785 Tôi tên là Thanh Thảo
3 tháng trước Xem thêm
Mọi chi tiết xin việc vui lòng gọi trực tiếp cho em thông qua SĐT: {0̲903}{910̲}{832} Em tên là Kim Điệp
Vì lý do công việc bận rộn nên em không có thời gian chăm con nên cần tuyển vú em chăm bé 8 tháng tuổi, bé gái, bé ăn ngoan, ngủ ngoan không quấy khóc nên chăm rất nhàn, nhà 1 trệt 1 lầu.
Tuy nhiên em cũng đang cần tuyển gấp 2 người nữa là 1 người chăm sóc cho mẹ già và 1 người hỗ trợ các công việc nhà. Vì 2 cô này đã lớn tuổi mà lại quá chậm chạp thế nên hiện không đáp ứng được công việc của nhà e. Vì vậy e muốn tuyển lại 2 cô mới, có sức khỏe và lanh lẹ hơn.
Lương gia đình em hiện đang trả là 10 đến 12 triệu cho mỗi người. Tùy vào năng lực thì gia đình e sẽ cho thêm.
Mọi chi tiết xin việc vui lòng gọi trực tiếp cho em thông qua SĐT: 0̲903.910̲.832 ( gặp chị Điệp )
Lưu ý chỉ gọi em trong khoảng thời gian từ 8 giờ sáng cho đến 9 giờ tối thôi nhé. Vì e khó ngủ thế nên đừng gọi vào các giờ nghỉ ngơi.
3 tháng trước Xem thêm

Cần Tuyển Gấp Nữ Giúp Việc Cho Gia Đình Mình

06/02/2025

10,000,000 - 12,000,000 VNĐ

Bạc Liêu

Liên hệ: {0̲941}{562}{850̲} - gặp trực tiếp tôi chị Vân
GĐ nhà tôi hiện nay quá bận kinh doanh vì vậy nhà cửa bỏ bê không có người dọn dẹp. Trước đây thì tôi làm việc ở nhà thế nên nhà cửa cơm nước là do tôi làm. Nhưng nay tôi cũng ra ngoài làm vì vậy tôi cần thuê gấp 1 người giúp việc nhà và lo cơm nước.
Ngoài ra, tôi còn tuyển thêm 2 người giúp việc nữa vì 2 cô giúp việc cũ vì do còn vướng bận gia đình nhiều cứ xin nghỉ về quê hoài, làm tôi phải nghỉ việc để ở nhà thay thế. Nên tôi cần tuyển 2 người làm ăn ở lại và ít hoặc không vướng bận gia đình để thế vào ngay. Cụ thể 2 người tôi tuyển thêm trong lúc này đó là:
1 người chăm bé, bé tôi là bé gái nay đã gần 2 tuổi rồi, bé thì ngoan lắm. Yêu cầu: có kinh nghiệm và yêu thương trẻ nhỏ để tôi an tâm mà đi làm.
1 người chăm bà, mẹ tôi do bị té nên hiện nay đang nằm tại chỗ, tuy nhiên đầu óc minh mẫn. Thế nên cần người ở bên bà và lo cho bà 24/24
Yêu cầu: nữ có độ tuổi từ 18 – 65, không quan trọng vùng miền. Có tính tình hiền lành, chất phát, ít vướng bận gia đình.
Lương: 1*********VNĐ – 12.000.000 VNĐ / tháng ( làm tốt thì tôi sẽ tăng lương hoặc thưởng thêm)
Liên hệ: 0̲941.562.850 - gặp trực tiếp tôi ( tôi tên Kiều Vân )
3 tháng trước Xem thêm
Cô nào làm được liên hệ sớm giúp mình. Gọi điện trực tiếp cho tôi luôn nhé, gặp tôi chị Hiền thông qua SĐT là {0̲383}{413}{594}
Tôi muốn thuê 3 người giúp việc, mỗi người làm một việc không nạnh hẹ nhau. Yêu cầu chính là ít hoặc không vướng bận gia đình để làm việc lâu dài với nhà tôi. Hiện nay tôi cần 2 người ( 1 người giúp việc nhà và 1 người chăm bé) làm việc tại nhà tôi và 1 người chăm sóc cho mẹ già của tôi ở bên nhà riêng.
Công việc cô giúp việc như sau: biết nấu ăn, khẩu vị gia đình sẽ hướng dẫn thêm, dọn dẹp, giặt đồ (có máy giặt). Người miền nào cũng được miễn thật thà, chăm chỉ, gọn gàng, chịu khó. Nhà ít người thường vắng nhà nên cần cô ở nhà trông nhà và mong ở lâu dài với gia đình.
Công việc chăm em bé thì ở trên phòng có máy lạnh: chơi với bé, lo cho bé ăn bé ngủ, vệ sinh tắm rửa cho bé. Bé nhà tôi là bé gái 9 tháng tuổi, bé ngoan.
Công việc chăm bà: bà lớn tuổi sức khỏe yếu nên không đi lại được chỉ nằm một chỗ, cần cô phụ vệ sinh cá nhân cho bà, cho bà ăn và uống thuốc đúng giờ, xoa bóp tay chân cho bà giúp bà lưu thông máu huyết. Bà rất vui vẻ và hiền lành nên mong cô ở lâu dài với bà, bà thì ở nhà bên cạnh tôi thôi. Hằng ngày sẽ có người đem đồ ăn qua cho cô và bà.
Yêu cầu từ 18 - 65 tuổi, nhất là cô chăm bà cần có sức khỏe tốt và không bị các bệnh nan y
Lương mình trả các cô từ 10 - 12 triệu/tháng.
Cô nào làm được liên hệ sớm giúp mình. Gọi điện trực tiếp cho tôi luôn nhé, tôi tên là Thúy Hiền SĐT là 0̲383.413.594
3 tháng trước Xem thêm
Ai có nhu cầu liên hệ với tôi chị Giang thông qua SĐT {0̲971}{346}{60̲5}
Gia đình có 5 thành viên, 2 vợ chồng hay đi công tác xa ít ở nhà nên cần tuyển 1 giúp việc lau dọn, nấu ăn, giặt giũ, coi ngó nhà cửa, 1 cháu đã lớn và tự đi học ban ngày cũng đi học bán trú ở trường, còn bé nhỏ thì mới có 11 tháng thôi. Bà lớn tuổi nên đi lại yếu và lẫn nên cần 1 người phụ giúp chăm sóc, lo ăn uống cho bà, trò chuyện cùng bà cho đỡ buồn, xoa bóp chân và cho bà uống thuốc đúng giờ. (Chỉ việc cho bà ăn, không cần nấu ăn vì đã có người nấu). Tóm lại, mình cần:
1 người giúp việc nhà
1 người chăm sóc cho em bé
1 người chăm lo cho bà cụ
Lương gia đình trả cho mỗi cô 12 triệu/tháng, lương thử việc tháng đầu 10 triệu ạ, làm lâu dài có lương tháng 13, thỉnh thoảng sẽ được thưởng thêm vào các ngày lễ tết cho các cô
Có phòng ngủ riêng cho các cô
Yêu cầu:
Độ tuổi: 18 - 65 tuổi
Yêu cầu các cô trung thực, ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ, không mắc các bệnh truyền nhiễm. Ưu tiên nhận người ít hoặc không vướng bận gia đình, vì tôi cần người làm lâu dài và ổn định.
Không yêu cầu vùng miền, miễn phù hợp với tính chất công việc là được
Ai có nhu cầu liên hệ với tôi qua SĐT 0̲971.346.60̲5 Tôi tên Kim Giang
3 tháng trước Xem thêm
✅ Do tính chất của công việc nên tôi muốn tuyển 3 người, trong đó có 2 người làm việc tại nhà tôi và 1 người làm tại nhà mẹ tôi ( ở cách tôi 4 căn)
✅ Nhà tôi thì 1 trệt 2 lầu, 2 vợ chồng và 2 đứa con, 1 đứa lớn đang học lớp 6, còn 1 đứa gần 2 tuổi. Hiện tôi đang cần tuyển 2 cô giúp việc như sau:
⛔ 1 cô giúp tôi chăm sóc cho bé nhỏ. Lúc tôi ở nhà thì tôi sẽ phụ còn lúc tôi có việc thì cô chăm bé phải thay tôi coi ngó, chăm sóc chu đáo cho con của tôi.
⛔ 1 cô giúp việc gia đình, nhiệm vụ chính là nấu cơm ( không cần phải nấu ăn ngon vì nhà tôi ai cũng dễ ăn), chủ yếu là ban đêm thêm vì giờ đó tôi và ông xã mới về. Ngoài ra, thu xếp và lau dọn nhà cửa cho sạch sẽ, ngăn nắp.
✅ Nhà mẹ tôi thì là nhà trệt, tuy nhiên vừa sơn sửa lại nên rất sạch sẽ và khang trang. Nhưng mẹ tôi ở có một mình vì vậy sợ ốm đau bệnh tật không gọi ai được nên tôi mới cần thêm 1 người để ở với bà. Công việc cụ thể như sau:
✅ Cô chăm bà thì chịu khó và biết yêu thương bà cụ. Ở nhà chăm sóc cho bà, hỗ trợ sinh hoạt cho bà, coi ngó dìu bà đi đừng để bà té ngã. Còn nếu biết nấu ăn và nấu cho bà thì càng tốt tôi sẽ tăng lương thêm. Còn nếu không biết nấu ăn thì tôi sẽ mang cơm sang mỗi ngày.
⛔ Mức lương cho mỗi cô là: 1*********VNĐ - 12.000.000 VNĐ/ Tháng ( làm tốt thì tôi sẽ tăng lương)
⛔ Độ tuổi: từ 18 - 65, là nữ giới, không quan trọng vùng miền, miễn sao chịu khó, siêng năng và ít vướng bận gia đình.
☎️ Liên hệ trực tiếp với tôi thông qua SĐT: 0️⃣3️⃣8️⃣3️⃣.4️⃣1️⃣3️⃣.5️⃣9️⃣4️⃣ gặp chị Loan
3 tháng trước Xem thêm

liên hệ

Quang Trung, P 12, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh|1023 quang trung

CHUYÊN GIA TƯ VẤN VIỆC LÀM

Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn chuyên viên pháp lý mới nhất

Sở hữu ngay bộ câu hỏi phỏng vấn chuyên viên pháp lý mới nhất để tăng cơ hội trúng tuyển và vượt qua vòng phỏng vấn dễ nhàng. Click bài viết để có thông tin.

Theo chuyên gia: Phùng Hà

Bộ câu hỏi phỏng vấn viên chức kèm gợi ý trả lời hay nhất

Câu hỏi phỏng vấn viên chức là một trong bộ câu hỏi đang được nhiều người quan tâm, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để nắm trọn bộ câu hỏi nhé

Theo chuyên gia: Trần Hải Minh

Đừng bỏ lỡ những kinh nghiệm khi đi phỏng vấn cần chuẩn bị gì?

Đi phỏng vấn cần chuẩn bị gì luôn khiến các ứng viên đau đầu. Chuẩn bị những gì để gây ấn tượng tốt trong mắt các nhà săn đầu người? Tìm hiểu những thông tin dưới đây.

Theo chuyên gia: Hoàng Thanh Vân

Bộ câu hỏi phỏng vấn Lễ tân khách sạn kèm đáp án thường gặp

Bộ câu hỏi phỏng vấn Lễ tân khách sạn sẽ giúp bạn tự tin hơn khi đứng trước cơ hội nghề nghiệp của mình. Học các kiến thức này để chinh phục NTD trong tích tắc!

Theo chuyên gia: Nguyễn Hà Linh

Mách bạn bí quyết trả lời chi tiết những câu hỏi phỏng vấn PNJ

Bạn có muốn được làm việc trong nhà máy sản xuất nữ trang lớn nhất châu Á? Hãy xem ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về những câu hỏi phỏng vấn PNJ nhé.

Theo chuyên gia: Diệp Lạc

Xem bộ Câu hỏi phỏng vấn mới nhất

Thông báo

Liên hệ qua SĐT