- Xây dựng kế hoạch kinh doanh online. - Giám sát việc thực hiện và chịu trách nhiệm các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh, đồng thời có biện pháp điều chỉnh kịp thời nhằm đạt được mục tiêu đề ra. - Lập và xét duyệt kế hoạch làm việc của từng nhân viên để phân công công việc hiệu quả, tối ưu nhất. - Tiến hành đào tạo, huấn luyện về kiến thức sản phẩm, kỹ năng chăm sóc, kỹ năng bán hàng. - Tổ chức thực hiện các nghiên cứu về thị trường, đối thủ cạnh tranh. - Thu thập và xử lý các thông tin phản hồi, khiếu nại từ khách hàng. - Báo cáo tình hình kinh doanh hàng ngày, tuần, tháng, quý, năm. - Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo từ BGĐ.
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng xử lý tình huống, nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing…
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có khả năng đọc hiểu và phân tích các đối thủ cạnh tranh
- Khả năng giao tiếp, giải quyết công việc và xử lý tình huống tốt.
- Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm về thời trang hoặc bán lẻ.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng doanh số khi đạt doanh số.
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Chế độ BHXH,BHTN, BHYT…
- Được tham gia chính sách phát triển nhân sự ưu việt: được cấp quỹ đào tạo hàng năm để chủ động tham gia các khóa học ngoài, được tham gia chương trình đào tạo inhouse.
- Các chế độ phép năm, lễ tết,… theo quy định của pháp luật lao động
- Được làm việc trong một môi trường coi trọng người lao động
- Các chế độ phúc lợi đầy đủ: sinh nhật, mừng cưới,…
- Tham gia các hoạt động gắn kết nội bộ, teambuilding…
- Chế độ ưu đãi mua hàng nội bộ của công ty.