CỬA ĐÔNG LUXURY HOTEL CẦN TUYỂN DỤNG:
- NHÂN VIÊN PHỤC VỤ BÀN, BAR: 10 NGƯỜI
- NHÂN VIÊN LỄ TÂN: 05 NGƯỜI
- NHÂN VIÊN PHỤ TRÁCH BỂ BƠI ( NAM): 02 NGƯỜI
- NHÂN VIÊN BUỒNG PHÒNG: 05 NGƯỜI
- NHÂN VIÊN PHỤ TRÁCH ÂM THANH, ÁNH SÁNG: 02 NGƯỜI
Chi tiêtx công việc trao đổi rõ hơn khi đến phỏng vấn
Thực hiện order, thanh toán cho khách hàng, thu tiền, in bill theo đúng quy định
Báo cáo tình hình hàng hóa, đề xuất hàng hóa
Đảm bảo khu vực căn tin luôn sạch đẹp, gọn gàng
Các công việc khác theo yêu cầu của cửa hàng
MB BANK TUYỂN DỤNG
Vị trí: Thực Tập Sinh
Bộ phận: Phòng KHCN
Số lượng:
20 Thực Tập Sinh
Thời gian làm việc: Linh Hoạt
Địa điểm: MB Bank - chi nhánh Tân Thuận ( 300 Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP.HCM)
Đối tượng:
- Bạn là sinh viên năm 1, 2 muốn học hỏi hoàn thiện nhanh nhất các kỹ năng để có một công việc tốt nhất trong tương lai;
- Bạn là sinh viên năm 3, 4 đang lo lắng kỳ thực tập sắp tới không biết sẽ đi về đâu.
- Nhanh nhẹn, có tinh thần học hỏi, giao tiếp tốt;
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Tuyển dụng vị trí nhân viên thu ngân cho cửa hàng sửa chữa xe máy.
- Nhiệm vụ: ghi hóa đơn, nhập máy, tính tiền và tổng kết doanh thu cửa hàng.
- Địa chỉ: Cửa hàng Motor Bike Minh Phong Hậu, 472 Cách Mạng Tháng Tám, phường 11, quận 3, Hồ Chí Minh.
Khi tham gia công việc thuộc ngành Nhà hàng khách sạn tại Nhật Bản - quốc gia có nền văn hóa ứng xử được cả thế giới ngưỡng mộ, cơ hội việc làm sau khi về nước của bạn sẽ rất rộng mở. Bạn có thể tận dụng kinh nghiệm về chuyên môn để làm việc ở các công ty tại Việt Nam trong ngành dịch vụ, du lịch, nhà hàng, khách sạn ở những vị trí như Quản lý, Chuyên viên,... với mức lương từ ~30 triệu đồng/ tháng. Đây là điều mà nếu không tham gia chương trình, chưa có kinh nghiệm làm việc trong cùng lĩnh vực này tại Nhật bạn rất khó có thể sở hữu được.THÔNG TIN TUYỂN DỤNG- Số lượng tuyển: 30 NAM & NỮ
- Thời gian PV: 3/2024
- Xuất cảnh: 9/2024
- Lương cơ bản: 178.530 Yên/tháng (1030 Yên/giờ) ~ Khoảng 30 Triệu/tháng
- Địa chỉ làm việc: Shizuoka, Tochigi, Hyogo, Mie, Chiba,... (Sau khi đậu PV sẽ được xếp về khách sạn của các tỉnh)
- Giờ làm việc:8h/ngày, giải lao 60’ (chia ca theo từng Khách sạn từ 06:00 - 22:00)
- Tổng chi phí: Khoảng 74,8 Triệu
- Công việc: Buồng phòng khách sạn (thay chăn ga gối nệm, bổ sung khăn mặt, khăn giấy, khăn tắm v.v.. phòng cho khách, làm công tác quản lý vệ sinh)
Các công việc đầu ca
Kiểm tra toàn bộ quầy thu ngân: các máy móc, thiết bị, dụng cụ… vẫn đảm bảo làm việc tốt.
Kiểm tra số lượng biểu mẫu, giấy in hóa đơn thanh toán có đủ dùng trong ca làm việc không, chủ động bổ sung kịp thời.
Xem xét số lượng tiền lẻ, chủ động đổi tiền để đáp ứng định ứng cho ca làm việc.
Kiểm tra hóa đơn giá trị gia tăng của ca trước, báo cáo quản lý khi phát hiện sai sót.
Ghi nhận thông tin order
Nhận liên order từ nhân viên phục vụ, thực hiện nhập thông tin vào phần mềm thu ngân.
Đảm bảo các thông tin được nhập đủ và chính xác để khi in hóa đơn thanh toán cho khách không xảy ra sai sót.
Thực hiện quy trình thanh toán cho khách
Nhận yêu cầu thanh toán từ nhân viên phục vụ, in hóa đơn thanh toán – kiểm tra tính chính xác và chuyển cho phục vụ kiểm tra lại trước khi mang ra cho khách.
Nếu khách có voucher khuyến mãi, coupon giảm giá hay thẻ VIP thì áp dụng trừ vào hóa đơn thanh toán của khách.
Khi khách thanh toán bằng tiền mặt: Nhận tiền thanh toán trực tiếp từ khách hoặc từ nhân viên phục vụ, kiểm đếm kỹ, kiểm tra tiền thật – giả, phân loại và cất vào ngăn kéo theo mệnh giá; thối lại tiền thừa - nếu có.
Trường hợp khách thanh toán bằng thẻ tín dụng, nhân viên thu ngân cần phải kiểm tra mã số thẻ, thực hiện thao tác cà thẻ chính xác và đối chiếu chữ ký của khách.
Kiểm tra lại các thông tin trên hóa đơn, đảm bảo tính chính xác và giao hóa đơn cho khách.
Lưu vào sổ theo dõi hóa đơn số lượng hóa đơn đã xuất ra trong ca làm việc.
Hỗ trợ, xử lý các vấn đề phát sinh trong ca làm việc
Ghi nhận thông tin order nếu khách order trực tiếp tại quầy thu ngân.
Phối hợp với nhân viên phục vụ tách – ghép bàn, quan sát khách – đảm bảo tất cả khách đến dùng bữa tại nhà hàng phải thanh toán đầy đủ trước khi rời đi.
Phối hợp giải quyết các vấn đề phát sinh như: khách hủy món đã gọi, in sai hóa đơn…
Nhanh chóng báo cáo với cấp trên các sự cố phát sinh với máy móc – thiết bị phục vụ hoạt động tính tiền cho khách để được hỗ trợ xử lý kịp thời.
Thực hiện yêu cầu đổi tiền mặt cho khách nhưng vẫn phải đảm bảo đủ định mức quy định.
Các công việc cuối ca
Thực hiện việc kiểm – đếm số tiền thu được trong ca phục vụ, đảm bảo khớp với số liệu ghi nhận trong phần mềm thu ngân và tiến hành bàn giao cho người nhận theo mẫu của nhà hàng cùng với bản in các báo cáo ca, giao dịch thẻ, settlement…
Thực hiện việc lập các báo cáo hàng ngày: báo cáo cân đối chi tiết bán hàng, bảng cân đối bán hàng thực tế, báo cáo doanh thu… theo quy định của nhà hàng. (Với thu ngân ca tối).
Sắp xếp lại các loại giấy tờ, chứng từ, hóa đơn… cho gọn gàng.
Lưu các nội dung cần lưu ý vào sổ giao ban thu ngân.
Vệ sinh sạch sẽ khu vực làm việc.
Các công việc khác
Sẵn sàng cung cấp thông tin về các chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho thực khách.
Hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên thu ngân mới khi được yêu cầu.
Tham gia đầy đủ các cuộc họp, chủ động đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động – kinh doanh của nhà hàng.
Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo, bồi dưỡng khi được tạo điều kiện.
Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm tại cửa hàng.
Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua.
Thực hiện các yêu cầu công việc theo sắp xếp của quản lý.
Đảm bảo quá trình tính tiền và thanh toán cho khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác.
Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm tại cửa hàng.
Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua.
Thực hiện các yêu cầu công việc theo sắp xếp của quản lý.
Đảm bảo quá trình tính tiền và thanh toán cho khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác.
Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm tại cửa hàng.
Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua.
Thực hiện các yêu cầu công việc theo sắp xếp của quản lý.
Đảm bảo quá trình tính tiền và thanh toán cho khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác.
Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm tại cửa hàng.
Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua.
Thực hiện các yêu cầu công việc theo sắp xếp của quản lý.
Đảm bảo quá trình tính tiền và thanh toán cho khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác.
Tư vấn giới thiệu bán hàng các sản phẩm và chương trình Sale tại store
Đề xuất, sáng kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
Tiếp nhận và chuyển thông tin phản hồi sản phẩm đến cấp Quản lý/Giám sát kịp thời phục vụ nhu cầu Khách hàng.
Sắp xếp sản phẩm trưng bày theo đúng quy định và giữ gìn khu vực trưng bày luôn sạch sẽ.
Kiểm tra và bổ sung hàng hóa lên kệ , kho hàng, gắn alarm cho hàng hóa. B
Đảm bảo tinh thần làm việc tập thể, đoàn kết và hỗ trợ đồng nghiệp.
Đảm bảo chỉ tiêu doanh số chung cùng Team.
Hà Nội: Fulltime
HCM: Parttime
Nhận và quản lý hóa đơn, hàng hóa khi được mang đến quầy thu ngân thanh toán
In hóa đơn, thực hiện việc thu/ hoàn tiền cho khách hàng theo đúng quy trình
Chịu trách nhiệm về hóa đơn bán hàng, tiền thu về, công nợ và hàng hóa được trả về quầy thu ngân
Tư vấn giải đáp các vấn đề về thanh toán, phí thanh toán, VAT, v.v.
Quản lý thu chi, nộp tiền mặt, sổ sách và yêu cầu với Phòng Kế toán
Hỗ trợ tiếp đón và tư vấn bán hàng
Thực hiện các nghiệp vụ thu ngân hoặc hỗ trợ khác theo yêu cầu của công việc.
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Ca xoay: Ca 1: 8h30 – 16h30, Ca 2: 14h00 – 22h00, Ca FULL: 08h30 – 21h30
Giờ công chuẩn: 209h/tháng.