- Địa điểm làm việc: 6 Hùng Vương, Thị trấn Ái Nghĩa, Đại Lộc, Quảng Nam.
- Điều hành việc kinh doanh tại cửa hàng.
- Sắp xếp, trưng bày hàng hóa.
- Chịu trách nhiệm về hàng hóa, doanh thu.
- Tuyển dụng, đào tạo nhân viên bán hàng.
Tìm kiếm khách hàng, chào hàng bằng các kênh online: Facebook, Zalo,…
Tiếp cận, tư vấn sản phẩm và bán hàng đến khách hàng thông qua các trang mạng xã hội, qua điện thoại, email, trang sàn thương mại điện tử,…
Telesale theo Data có sẵn của công ty.
Duy trì mối quan hệ, chăm sóc khách hàng cũ.
Tiếp nhận và xử lý đơn hàng (từ lúc tiếp nhận đơn đến khi hàng được giao đến khách hàng). Theo dõi các phản hồi của khách hàng cho đến khi khách hàng đồng ý nhận hàng và thanh toán.
- Đảm nhiệm các công việc lắp đặt, vận hành và kiểm tra vận hàng khuôn tại phân xưởng
- Bảo dưỡng và sửa chữa khuôn, các thiết bị trong phân xưởng
- Cải tiến, thay đổi kết cấu, sửa chữa thiết kế khuôn theo yêu cầu
- Theo dõi, cập nhật thông tin về các dự án khuôn phụ trách thiết kế cho đến khi sản phẩm đạt yêu cầu chất lượng, khuôn được nghiệm thu đưa vào sản xuất
- Lập danh sách vật tư chế tạo, phụ tùng khuôn trước khi thực hiện thiết kế khuôn
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Đề xuất ý tưởng sáng tạo cho các chiến dịch truyền thông quảng bá.
- Nghiên cứu nắm bắt được các xu hướng sáng tạo marketing mới của thị trường.
- Xây dựng kế hoạch nội dung, triển khai theo đúng tiến độ cùng Team.
- Viết, đăng bài, lên outline công việc tuần, tháng.
- Thiết kế ảnh, video căn bản.
- Lên ý tưởng kịch bản, quay dựng và edit video ngắn.
- Biên tập nội dung short video theo chủ đề.
- Có kinh nghiệm tham gia vào quá trình xây dựng và quản lý, phát triển follower kênh TikTok và Facebook, Instagram.
- Soạn thảo, ký kết hợp đồng, giao dịch. Đàm phán với đối tác, các nhà cung cấp hoặc khách hàng.
- Theo dõi, quản lý hành trình, tiến độ của hàng hóa, sản phẩm. Kiểm soát chất lượng, số lượng của hàng hóa.
- Giải quyết những mâu thuẫn, vấn đề phát sinh có liên quan đến hàng hóa, sản phẩm trong quá trình vận chuyển.
- Thực hiện tiếp nhận, đối chiếu các hồ sơ liên quan đến hàng hóa. Thực hiện nhận, kiểm tra các chứng từ từ nhà cung cấp.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến hải quan như khai báo, giấy xuất hàng hoặc các giấy tờ thủ tục liên quan khác.
- Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ xuất - nhập khẩu, các thủ tục giao nhận hàng hóa.
- Kết hợp cùng với kế toán, thực hiện các thủ tục thanh toán quốc tế.
- Cập nhật về thị trường kinh doanh XNK cũng như các đối thủ cạnh tranh.
- Quản lý, lưu trữ các chứng từ có liên quan, các chi phí trong quá trình xuất nhập khẩu.
- Thực hiện các công việc khác từ cấp trên.
- Chào đón khách hàng
- Tư vấn và bán hàng cho khách
- Chăm sóc khách hàng
- Tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng
- Các công việc cụ thể liên quan đến shop: kiểm tra kho cuối tháng, nhập kho, xuất kho, làm báo cáo và gửi báo cáo hàng ngày lên các sếp... sẽ được trao đổi cụ thể sau
- Hỗ trợ văn phòng khi cần thiết cho các sự kiện của công ty
- Thực hiện kiểm tra, kiểm soát và theo dõi hàng hóa đầu vào nhập kho.
- Tổ chức sắp xếp hàng hóa theo đúng qui định.
- Quản lý kho , kiểm tra và xuất hàng hóa cho bộ phận sản xuất.
- Kiểm kê và lập báo cáo hàng xuất nhập tồn kho.
- Lưu trữ, đảm bảo chứng từ kế toán theo đúng qui định nhà nước.
- Tiếp nhận các đơn hàng
- Theo dõi tiến độ đơn hàng
- Thực hiện các thủ tục liên quan
- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc
- Thực hiện các loại báo cáo theo định kỳ quy định của doanh nghiệp.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm, dịch vụ của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Đề xuất ý tưởng sáng tạo cho các chiến dịch truyền thông quảng bá.
- Nghiên cứu nắm bắt được các xu hướng sáng tạo marketing mới của thị trường.
- Xây dựng kế hoạch nội dung, triển khai theo đúng tiến độ cùng Team.
- Viết, đăng bài, lên outline công việc tuần, tháng.
- Thiết kế ảnh, video căn bản.
Thực hiện, triển khai kế hoạch công việc theo tuần/ tháng / quý theo mục tiêu chung của team.
Điều tiết kế hoạch cá nhân hoàn thành các công việc khác và phối hợp với phòng ban khác.
Hỗ trợ bán hàng. Đào tạo, tuyển dụng Trình dược viên khu vực phụ trách, chịu trách nhiệm thúc đẩy đội nhóm hoàn thành chỉ tiêu.
Triển khai các hoạt động tìm kiếm thị trường mới, chăm sóc khách hàng cũ, gia tăng doanh số, đảm bảo lợi nhuận.
Thực hiện các hoạt động bán hàng đảm bảo số của cả team.
Chịu trách nhiệm thực hiện và kiểm soát các điều khoản liên quan của Hợp đồng bán hàng, như: chủng loại, thời hạn hợp đồng, hình thức trả thưởng….
Kiểm soát hàng tồn tại các nhà thuốc , quầy thuốc và quản lý rủi ro trong phạm vi trách nhiệm của mình phụ trách.
Chủ động và phối hợp cùng kế toán giải quyết công nợ với khách hàng, và phối hợp cùng phòng chăm sóc và kho giải quyết hàng hư hỏng và đổi trả với hách hàng.
Nắm bắt rõ yêu cầu và có kế hoạch đảm bảo các chỉ tiêu Doanh số, độ phủ, hàng chủ lực, thị trường.
Thay mặt công ty chủ động, chăm sóc khách hàng ( lễ tết, sinh nhật, trả thưởng kết thúc hợp đồng…)
Tuân Thủ Theo nội quy, quy chế, quy trình của công ty.