Misa Software

MISA Software

0

Công nghệ thông tin

Chưa cập nhật

Chưa cập nhật

0

0 đánh giá

tổng quan

Trụ sở chính: Tòa nhà Technosoft, Ngõ 15 phố Duy Tân

Quy mô công ty: Chưa cập nhật

Mã số thuế: Chưa cập nhật

Tổng giám đốc / Người đại diện pháp luật: Chưa cập nhật

Website: Chưa cập nhật

Ngày thành lập: 25/12/1994

Lĩnh vực hoạt động: Công nghệ thông tin

Loại hình công ty: Công ty Cổ Phần

MISA hay Công ty cổ phần MISA là công ty cung cấp các phần mềm quản lý cho các cơ quan, nhà nước, doanh nghiệp. MISA chuyên ở lĩnh vực quản lý công (như phần mềm về kế toán, quản lý tài sản, quản lý trường học, quản lý hộ tịch, v.v...) và lĩnh vực quản trị doanh nghiệp[1] (như phần mềm quản trị kế toán tài chính, nhân sự, bán hàng, v.v...)

Hình ảnh

Hình ảnh chưa cập nhật

Đánh giá công ty

0

0 đánh giá

Xem thêm

Hãy là người đầu tiên đánh giá công ty này

Đánh giá

Phỏng vấn tại công ty

Hãy là người đầu tiên đánh giá về cuộc phỏng vấn

Đánh giá

Việc làm tại Misa Software

Technical Writer Manager

30/01/2022

Thỏa thuận

Hà Nội

- Quản lý và đào tạo Team Technical Writer, thiết lập mục tiêu, lợi thế và tầm nhìn cho team.
- Hỗ trợ Technical Writers kiểm tra tính hiệu quả của sản phẩm và hình ảnh sản phẩm thông qua hướng dẫn sử dụng, các ấn phẩm truyền thông,...
- Có khả năng thống nhất công việc và xác định quy trình làm việc phù hợp, hiệu quả giữa team và bộ phận sản xuất sản phẩm.
- Có khả năng khuyến khích nhân viên chủ động cập nhật tài liệu tham khảo và giúp họ khai thác một cách dễ dàng.
- Luôn nắm rõ các xu hướng cũng như các công cụ và công nghệ mới trong ngành viết kỹ thuật.
- Nắm rõ các lợi thế cạnh tranh của thị trường về các sản phẩm và dịch vụ
2 năm trước Xem thêm

Product Manager sản phẩm Aimarketing

30/01/2022

Thỏa thuận

Hà Nội

Bạn là người làm marketing xuất sắc? Bạn thực sự đam mê & tâm huyết với marketing? Đừng bỏ qua vị trí này của chúng tôi:
Mô tả công việc
Bạn có nghĩ, năng lực của bạn có thể giúp hơn 700.000 doanh nghiệp Việt Nam thực hiện tốt hoạt động marketing chứ không chỉ duy nhất 01 doanh nghiệp hiện tại
Suốt hơn 26 năm qua, MISA đã luôn ấp ủ khát khao này. Chúng tôi mong muốn có thể thúc đẩy năng suất, hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp bằng những giải pháp phần mềm. Marketing chính là sản phẩm chiến lược mà MISA quyết tâm đầu tư trong những năm tới.
Với vai trò Product Manager - Giám đốc sản phẩm aiMarketing, bạn sẽ là người đưa ra tầm nhìn, định hướng để phát triển sản phẩm để giúp doanh nghiệp thực hiện marketing một cách hiệu quả. Bạn hiểu rõ khách hàng gặp vấn đề gì, khách hàng cần gì, dựa vào kinh nghiệm và khả năng sáng tạo của bạn, chúng ta sẽ cùng tạo ra giá trị cho hàng trăm ngàn khách hàng.
MISA luôn chào đón bạn!
- Định hướng, lập kế hoạch để phát triển sản phẩm aiMarketing (https://amis.misa.vn/amis-aimarketing/) trở thành phần mềm số 1 về marketing dành cho Doanh nghiệp trong 02 năm tới và duy trì trong những năm tiếp theo.
- Tích cực trao đổi, tiếp xúc với khách hàng để thấu hiểu những khó khăn của họ trong công việc Marketing, từ đó lên ý tưởng phát triển, cải tiến phần mềm để giúp khách hàng nâng cao hiệu quả marketing.
- Phối hợp cùng các bộ phận liên quan (Engineering Manager - Quản lý thi công phần mềm, Product Owner - Quản lý phân tích thiết kế sản phẩm) để đảm bảo sản phẩm phát triển đúng định hướng, đúng tiến độ và đạt chất lượng.
- Nghiên cứu, phân tích xu hướng phát triển phần mềm Marketing trên thế giới để tìm kiếm những ý tưởng vượt trội, lên phương án phát triển sản phẩm để mang lại giá trị cho khách hàng.
2 năm trước Xem thêm

Product Manager Nền Tảng Ký Điện Tử Wesign

30/01/2022

20 triệu - 30 triệu

Hà Nội

Với vai trò Product Manager - Giám đốc sản phẩm của nền tảng WeSign, bạn sẽ là người đưa ra tầm nhìn, định hướng để phát triển nền tảng. Bạn hiểu rõ khách hàng gặp vấn đề gì, khách hàng cần gì, dựa vào kinh nghiệm và khả năng sáng tạo của bạn, chúng ta sẽ cùng tạo ra giá trị cho hàng trăm ngàn doanh nghiệp và hàng triệu cá nhân
Là một Product Manager, bạn sẽ:
Định hướng, lập kế hoạch để xây dựng và phát triển sản phẩm AMIS WeSign (Nền tảng ký tài liệu số) và eSign (Dịch vụ chữ ký số) trở thành sản phẩm đứng đầu thị trường.
Làm việc, trao đổi với các bên liên quan (Ban lãnh đạo, Kinh doanh, Hỗ trợ khách, Tư vấn triển khai) ghi nhận yêu cầu, lên ý tưởng phát triển và cải tiến phần mềm.
Tích cực trao đổi, tiếp xúc với khách hàng để thấu hiểu những khó khăn của họ trong việc ký kết hợp đồng, tài liệu để đưa ra những ý tưởng giải quyết khó khăn của khách hàng
Phối hợp cùng các bộ phận liên quan (Engineering Manager - Quản lý thi công phần mềm, Product Owner - Quản lý phân tích thiết kế sản phẩm) để đảm bảo sản phẩm phát triển đúng định hướng, đúng tiến độ và đạt chất lượng.
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, phân tích xu hướng phát triển phần mềm hợp đồng điện tử và ký tài liệu số trên thế giới để đưa ra định hướng để đưa sản phẩm trở nên vượt trội
Chịu trách nhiệm xây dựng và giám sát lộ trình phát triển sản phẩm.
Chịu trách nhiệm tổ chức triển khai thử nghiệm, đánh giá, thăm dò khách hàng để hiệu chỉnh sản phẩm.
2 năm trước Xem thêm

Product Designer UI/UX

30/01/2022

15 triệu - 20 triệu

Hà Nội

- Thiết kế UI/UX cho các sản phẩm web/mobile app của MISA (Nghiệp vụ phần mềm: Quản lý nhà hàng/quán ăn/quán cafe, Quản trị doanh nghiệp)
- Vẽ các logo, icon, hình minh họa để đồng bộ hóa style thiết kế của các sản phẩm
- Nghiên cứu, cập nhật các xu hướng thiết kế mới để cải tiến, làm mịn, làm đẹp cho các sản phẩm của công ty
2 năm trước Xem thêm

Web BackEnd Developer Thu nhập lên tới 35 triệu

30/01/2022

15 triệu - 20 triệu

Hà Nội

- Tham gia phát triển các sản phẩm phục vụ cho hàng trăm nghìn khách hàng về các mảng Tài chính kế toán, Điều hành doanh nghiệp, Quản lý bán hàng cũng như eLearning
- Xây dựng và tối ưu sản phẩm đáp ứng hàng trăm nghìn người sử dụng đồng thời
- Tham gia nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ mới vào sản phẩm: Blockchain, AI, Machine Learning, BigData, RPA, …
- Phối hợp cùng đội ngũ BA phân tích, thiết kế, đưa ra giải pháp để phát triển phần mềm đáp ứng đúng, đủ, tiện các yêu cầu của người dùng cuối
2 năm trước Xem thêm

Web FrontEnd Developer Lương lên đến 35 triệu

30/01/2022

15 triệu - 20 triệu

Hà Nội

- Tham gia phát triển các sản phẩm phục vụ cho hàng trăm nghìn khách hàng về các mảng Tài chính kế toán, Điều hành doanh nghiệp, Quản lý bán hàng cũng như eLearning
- Xây dựng và tối ưu hóa ứng dụng web để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho hàng triệu người dùng
- Tham gia nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ mới vào sản phẩm: Blockchain, AI, Machine Learning, BigData, RPA, …
- Phối hợp cùng đội ngũ BA phân tích, thiết kế, đưa ra giải pháp để phát triển sản phẩm đáp ứng đúng, đủ, tiện các yêu cầu của người dùng cuối
- Phỏng vấn trước tết, đi làm sau tết.
2 năm trước Xem thêm

liên hệ

Tòa nhà Technosoft, Ngõ 15 phố Duy Tân

CHUYÊN GIA TƯ VẤN VIỆC LÀM

Cẩm nang câu hỏi phỏng vấn giám đốc kinh doanh mới nhất!

Cách chinh phục nhà tuyển dụng chính đó là có ngay cẩm nang câu hỏi phỏng vấn giám đốc kinh doanh. Mau cùng Work247.vn khám phá ra cách trả lời ngay thôi

Theo chuyên gia: Trương Thanh Thanh

[HOT] Tổng hợp các câu hỏi phỏng vấn vị trí Sales admin

Các câu hỏi phỏng vấn vị trí Sales admin dưới đây sẽ giúp bạn củng cố thêm kiến thức và bước vào vòng phỏng vấn với phong cách tự tin và chiến thắng nhé!

Theo chuyên gia: Nguyễn Hà Linh

Bộ câu hỏi phỏng vấn kế toán công nợ chuẩn nhất

Tham khảo ngay bộ câu hỏi phỏng vấn kế toán công nợ chuẩn nhất tại đây để làm kinh nghiệm cho bản thân và có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng phỏng vấn sắp tới.

Theo chuyên gia: Phùng Hà

Tuyển tập các câu hỏi phỏng vấn SQL chinh phục nhà tuyển dụng!

Đi phỏng vấn SQL nhưng không biết trả lời sao cho đúng? Bỏ túi ngay tuyển tập các câu hỏi phỏng vấn sql giúp ứng viên chinh phục nhà tuyển dụng ngay lập tức!

Theo chuyên gia: Trương Thanh Thanh

Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Quản lý sản xuất ấn tượng không thể bỏ qua

Câu hỏi phỏng vấn Quản lý sản xuất với rất nhiều thông tin hữu ích mang đến cho bạn những kinh nghiệm tìm việc làm. Tìm hiểu bộ câu hỏi phỏng vấn quản lý sản xuất.

Theo chuyên gia: Hoàng Thanh Vân

Xem bộ Câu hỏi phỏng vấn mới nhất

Thông báo

Liên hệ qua SĐT