Tiếp nhận đơn hàng từ nhân viên điều hành, lập chứng từ mua hàng/ bán hàng lên phần mềm kế toán. Kiểm tra đối chiếu số liệu mua, bán hàng hóa trên phần mềm với số liệu kho. Kiểm tra đối chiếu công nợ khách hàng và nhà cung cấp Hạch toán giấy báo nợ, giấy báo có lên phần mềm. Thực hiện xử lý các nghiệp vụ kế toán bán hàng, kế toán công nợ, kế toán kho. Hỗ trợ công việc của phòng Kế toán. Làm các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng và Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
KINH NGHIỆM 1 NĂM Ở VỊ TRÍ TƯƠNG ĐƯƠNG
Tốt nghiệp cao đẳng, Đại Học chuyên ngành kế toán.
Thành thạo word, excel, tin học văn phòng.
Cần thận, tỉ mỉ, trung thực, nhanh nhẹn, chăm chỉ.
Đã từng làm qua mô hình công ty Thương mại và sử dụng thành thạo phần mềm kế toán Misa
Độ tuổi 24 -35 tuổi
Muốn gắn bó lâu dài với Công ty.
Quyền lợi được hưởng
Lương từ 7 - 10 triệu (thỏa thuận theo năng lực)
Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định
Môi trường làm việc chủ động, có cơ hội học hỏi và phát triển năng lực bản thân.
Được hỗ trợ và đào tạo trong công việc chuyên môn
Làm việc 8h/ngày từ 8h00 đến 17h30, (Nghỉ chủ nhật, thứ 7 làm việc đến 16h00)
Thưởng các ngày lễ lớn + lương tháng 13
Du lịch toàn công ty ít nhất 1 lần/năm.
Các quyền lợi khác được hưởng theo quy định chung của Công ty.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam
- Địa chỉ: Ngõ 109 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội