2 Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng CÔNG VIỆC CỤ THỂ: - Gọi điện tư vấn về các Sản phẩm và Dịch vụ Công ty cung cấp - Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của Khách hàng qua các kênh tổng đài, facebook, email, chat. - Xử lý các vấn đề của khách hàng về sản phẩm của công ty. - Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Biết đánh máy và sử dụng máy tính
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, giọng nói tốt.
- Tận tình, chu đáo, kiên nhẫn.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Cởi mở, chủ động trong công việc.
- Độ tuổi từ: 18 tuổi đến 30 tuổi.
- Có ngoại hình và chất giọng ổn là một lợi thế cực lớn
Quyền lợi được hưởng
• Quyền Lợi:
+ Phụ cấp xăng xe 500.000đ + Thưởng chuyên cần 500.000₫
+ Được hướng dẫn công việc cụ thể.
+ Làm các ngày lễ, tết được tăng gấp đôi.
+ Được đăng ký nơi làm việc
+ Được tăng lương theo định kỳ 6t/lần
+ Một năm được nghĩ phép 12 ngày / năm
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: co opmart thành phố hồ chí minh
- Địa chỉ: Trường Chinh, Phường Tân Thới Nhất, quận 12, tp hcm