- Chuẩn bị các chứng từ cần thiết để làm hồ sơ - Update thông tin xuất hàng lên hệ thống của khách hàng - Lập bảng kê vật liệu + chứng minh nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa để xin cấp C/O - Kiểm tra, xác nhận các đơn hàng có mua bảo hiểm vận chuyển hàng hóa. Kiểm tra công nợ & lưu hồ sơ - Đóng các đơn hàng đã xuất trên ERP - Các công việc khác (Nếu có) theo yêu cầu của chủ quản
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tin học văn phòng ( Excel, Power Point), đánh máy nhanh.
- Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.
- Biết cách sắp xếp và lựa chọn công việc ưu tiên.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác trong công việc.
- Phong thái chuyên nghiệp, điềm tĩnh khi giao tiếp với những người xung quanh.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 12 - 20TR triệu/ tháng ( + Thưởng)
- Thưởng hiệu quả công việc, lương tháng 13 (áp dụng cho nhân viên gắn bó từ trên 6 tháng).
- Xét tăng lương theo năng lực định kỳ
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định, ký kết Hợp đồng lao động sau thời gian thử việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, hòa đồng.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM MDM
- Địa chỉ: 11 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam